X

ระทึก! จนท.นำกำลังเข้าคุมตัวชาวต่างชาติคลุ้มคลั่งใช้มีดแทงคอเพื่อนบ้าน!(คลิป)

ชัยภูมิ – ซึ่งเป็นชาวต่างชาติด้วยกันพร้อมคนไทยเข้าไปห้ามได้รับบาดเจ็บร่วม 2 ราย ก่อนทาง จนท.จะใช้เวลาเกลี้ยกล่อมให้หยุดอาละวาดขวางปาสิ่งของไปทั่วบ้านอยู่นานไม่เป็นผล ต้องใช้กำลังเข้าช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้ก่อนส่งตัวกลับประเทศต่อไป!

เมื่อเวลา 08.03 น.วันที่ 3 พฤษภาคม 2565 ร.ต.อ.เกชา พลมณี รอง สว.(ปราบปราม) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเกิดเหตุชาวต่างชาติ (ฝรั่ง) คลุ้มคลั่งใช้มีดทำร้ายเพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บ ภายในหมู่บ้านหนองนาแซง หมู่ที่ 13 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลหนองนาแซง

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย รายแรกเป็นชายชาวต่างชาติ อายุ 77 ปี ถูกแทงบริเวณลำคอได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีบาดแผลตามลำตัวอีกจำนวนมาก ส่วนอีก 1 ราย ชื่อ นายอรุณ  อาสานอก อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 345 หมู่ที่ 13 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านคนไทยที่เข้าไปห้ามเหตุการณ์ชาวต่างชาติคลุ้มคลั่งใช้มีดไล่ทำร้ายกันในครั้งนี้ จนตัวถูกมีดฟันบริเวณแขน ได้รับบาดเจ็บไปด้วย

จากการสอบถามนางรัดดาพร แอดเจม อายุ 58 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุบ้านเลขที่ 340 หมู่ที่ 13 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นแฟนของชาวต่างชาติ มิสเตอร์เป (นามสมมุติ) วัย 77 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ มิสเตอร์ไฮ (นามสมมุติ) อายุ 78 ปี สัญชาตินอร์เวย์ ได้บุกมาที่บ้านซึ่งมีบ้านอยู่ติดกัน ก่อนที่จะลงมือทำร้ายแฟนชาวต่างชาติที่อยู่ในบ้าน และเกิดการชุลมุนกันขึ้น ซึ่งมิสเตอร์ไฮฯ ผู้ก่อเหตุชอบมีอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายคนในครอบครัวบ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้เพื่อนบ้านชาวต่างชาติรายนี้ได้บุกมาทำร้ายร่างกายเพื่อนบ้านถึงภายในบ้าน ก่อนที่จะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยจับกุมตัว

ขณะเดียวกันนายอรุณ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ก่อนที่จะเข้ามาช่วยเหลือก่อนที่จะถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บไปด้วยในครั้งนี้นั้น กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางมาพบเห็นเหตุการณ์มีการชุลมุนกันอยู่ ก่อนที่ตนจะเข้าช่วยเหลือและห้ามปราม ก่อนถูกมีดฟันที่แขนได้รับบาดเจ็บไปด้วย

ด้าน ร.ต.อ.เกชา พลมณี รอง สว.(ปราบปราม) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้นำกำลังพร้อมชุดอุปกร์ควบคุมคนคลุ้มคลั่งอาละวาดด้วยไม้งาม เข้ามาทำการเกลี้ยกล่อมชาวต่างชาติรายดังกล่าว แต่มิสเตอร์ไฮฯ มีอาการคุ้มคลั่ง จึงต้องใช้กำลังบุกเข้าจับกุมตัว ก่อนควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ในเบื้องต้นทางภรรยาเพื่อนบ้านของของผู้ก่อเหตุชาวต่างชาติรายนี้ได้ขอให้เจ้าหน้าที่ผลักดันกลับประเทศนอร์เวย์เพื่อให้ญาติชาวต่างชาติรายนี้พาตัวไปรักษาอาการคลุ้มที่ประเทศตัวเองต่อไป เพื่อไม่ให้มาทำอันตรายต่อเพื่อนและคนในชุมชนได้อีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]