X

สงกรานต์เลือด หนุ่ม 26 ถูกยิงดับปริศนาหน้าบ้าน เพื่อนรุ่นพี่ยังหายตัวล่องหนอีก!

ชัยภูมิ  – หลังเกิดเหตุเพื่อนรุ่นพี่ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน กลับหายตัวออกจากบ้านตัวเองอย่างไร้ร่องรอย จนท.ตร.ออกหมายจับเร่งระดมชุดสืบสวนติดตามตัวมาสอบสวน รอไขปมปริศนาต่อเนื่องยังไม่เจอตัวและไม่ยอมกลับเข้าบ้าน!

( 12 เม.ย.65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุการณ์ยิงกันเสียชีวิตที่หน้าบ้านเลขที่ 17 หมู่ที่15 ตำบลคอนสวรรค์ อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ เมื่อคืนวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่ม (21.00 น.) ซึ่งการตรวจสอบในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อยืดกีฬาสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บริเวณเปลหน้าบ้านเลขที่ 17 ตำบลคอนสวรรค์ อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวัชรพงษ์ หาญกล้า อายุ 26 ปี มีภูมิลำเนาอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 183 หมู่ที่ 9 ตำบลคอนสวรรค์ อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอนสวรรค์ จะเดินทางไปถึงและมีการระดมชุดสืบสวน ไล่ล่าติดตามตัวมาต่อเนื่องตลอดคืนยันตลอดทั้งวันที่ 12 เม.ย.65 ยังไม่เจอตัว

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปที่ไปตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 183 หมู่ที่ 9 อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นบ้านของผู้เสียชีวิต พบกับ นางวันทนี  ซึ่งเป็นยายของผู้เสียชีวิต เล่าว่าช่วงหลังจากที่เกิดเหตุ ได้รับโทรศัพท์ว่าหลานบอส ชื่อเล่นของหลานชายที่ถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านเพื่อน หลังไปนั่งเล่นด้วยกันที่บ้านเพื่อนเกิดเหตุดังกล่าว จึงรีบเดินทางไปดูพบร่างของหลานนอนคร่อมเปลอยู่หน้าบ้านเพื่อน สภาพถูกยิงยังไม่ทราบชนิดอาวุธปืนที่บริเวณศรีษะ 1 นัด เสียชีวิต ส่วนมือยิงนั้นตนเองยังไม่รู้เนื่องจากในขณะนั้นค่อนข้างชุลมุนเพราะห่วงเรื่องการตรวจสอบศพหลานชายว่าเกิดเหตุครั้งนี้ได้อย่างไร

ส่วน นายอดุล อายุ 60 ปี เพื่อนบ้านญาติผู้เสียชีวิตอีกราย บอกว่า หลังจากที่ทราบว่าหลานโดนยิง ตนจึงรีบวิ่งออกไปดู พบว่าหลานเสียชีวิตแล้ว แต่ไม่รู้สาเหตุว่ายิงกันเพราะสาเหตุอะไร และคิดว่าเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่อยู่บ้านหลังดังกล่าวน่าจะเป็นคนยิงก่อนจะหลบหนีไป เพราะเพื่อนเจ้าของบ้านเกิดเหตุเคยมีคดีติดคุกเคยก่อเหตุรุนแรงมาแล้ว และหลังเกิดเหตุเพื่อนรายนี้ที่ชวนหลานไปเล่นด้วยกันที่บ้านก็ยังหายตัวออกจากบ้านไปอย่างไร้ร่องรอย

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปที่บ้านของผู้ต้องสงสัยเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ที่บ้านหลังเกิดเหตุพบกับ ยาย วัย 80 ปี ของผู้ต้องสงสัยนั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน กล่าวว่า หลานของตนนั้นเป็นคนดีแต่เคยต้องคดีติดคุกมาจริง และก็พ้นโทษจนไปหาทำงานที่ต่างประเทศพึ่งกลับมาอยู่บ้านเกิดเหตุไม่นาน ก็ยังไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเมื่อคืนตนเองนั้นขึ้นไปนอนในบ้านก่อนนานแล้ว จนกระทั้งได้ยินเสียงดังสนั่น 1 ครั้ง นึกว่าเสียงประทัด ก่อนเงียบไป หลังจากนั้นผ่านไปนานนับชั่วโมงจึงได้ลงจากบ้านมาดูว่าหลานและเพื่อนพากันทำอะไรอยู่ ก็พบว่ามีเหตุการณ์ยิงกันบริเวณหน้าบ้านของตนมีเพื่อนหลานเสียชีวิตอยู่ที่เปลหน้าบ้านแล้ว ส่วนหลานของตนนั้นได้ออกจากบ้านไปตอนไหนก็ยังไม่รู้ และยังไม่ได้กลับเข้ามาบ้านอีกเลยในขณะนี้ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตามหาในช่วงเช้าและตลอดทั้งวันนี้ แต่หลานตนเองก็ยังไม่กลับเข้ามาที่บ้านเลย ซึ่งก็ยังไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไรกันแน่เช่นกัน

ด้าน พ.ต.อ.รณรงค์  สุรทศ ผกก.สภ.คอนสวรรค์ หลังรับแจ้งเหตุได้เข้าตรวจสอบในพื้นที่ พร้อมสั่งระดมทีมชุดสืบสวนไล่ล่าหาตัวเพื่อนรุ่นพี่เจ้าของบ้าน อายุ 34 ปี ที่ได้ชวนผู้เสียชีวิตไปเล่นด้วยกันที่บ้านเลขที่ 17 หมู่ที่ 15 ตำบลคอนสวรรค์ อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ จุดเกิดเหตุ ซึ่งขณะเกิดเหตุได้อยู่กับผู้เสียชีวิตที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยหลังเกิดเหตุในครั้งนี้ ยังหายตัวออกจากบ้านไปไม่มีสาเหตุ และยอมกลับเข้ามาบ้านเลยในขณะนี้

รวมทั้งยังมีประวัติเคยก่อคดีเคยติดคุกมาแล้ว จนท.จึงระดมกำลังเร่งลงพื้นที่ค้นหาตัวเพื่อนต้องสงสัย อายุ 34 ปี รายนี้มาสอบสวนแต่ยังไม่พบตัว น่าจะหลบหนีไปยังไม่ไกล ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชัยภูมิ เข้าร่วมสมทบเพื่อที่จะเร่งติดตามตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้มาสอบสวนเข้ามาเพิ่มเติม ซึ่งคาดว่าจะมีอาวุธปืนรุนแรง และมีหลักฐานล่าสุดพบว่าเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้และได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดภูเขียว วันนี้ (12 เม.ย.65) แล้ว เพื่อเร่งติดตามตัวเพื่อนรุ่นพี่รายนี้มาสอบสวนดำเนินคดีโดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]