X

ประกาศปิดเที่ยวอุทยานฯ น้ำตกตาดโตน ถึง 8 เม.ย.สกัดโควิดยังพุ่งรายวันนับพัน! (คลิป)

ชัยภูมิ – รอดูสถานการณ์ใกล้ถึงเทศกาลวันสงกรานต์ปีนี้อีกครั้ง จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น!

( 3 เม.ย.65 ) ขณะที่ จ.ชัยภูมิ สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในพื้นที่ยังพบผู้ป่วยรายใหม่เป็นรายวันสูงขึ้นต่อเนื่องหลักวันนับกว่า 1,000 ราย/วัน ซึ่งล่าสุดวันนี้มีผลตรวจพบผู้ป่วยรายใหม่ทั้ง 2 ประเภท ทั้งจากผลตรวจ ATK รวม 825 ราย และผู้ป่วยผลตรวจยืนยันรวมอีกกว่า 191 ราย แยกเป็นติดเชื้อในจังหวัด 166 ราย นอกจังหวัดอีก 25 ราย มีผู้เสียชีวิตสะสมแล้วรวม 163 ราย/ศพ ยอดป่วยสะสมรวมแล้ว 24,957 ราย

ซึ่งล่าสุดด้านสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อยอดนิยมสูงสุดของจังหวัดชัยภูมิ ที่บริเวณย้ำตกตาดโดน ในเขตอุทยานแห่งชาติตาดโตน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ในช่วงหน้าร้อนและในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในช่วง 13 เม.ย.ของทุกปีจะมีนักท่องเที่ยวแห่เดินทางมาท่องเที่ยวอย่างคึกคักกันจำนวนมากรวมทั้งในปีนี้ก็คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวมาเป็นจำนวนมากด้วยอีกปี

ที่ล่าสุดด้าน นายนพวงศ์ พฤกษชาติ นักวิชาการป่าไม้ชำนาญพิเศษ ทำหน้าที่หัวหน้าอุทยานแห่งชาติตาดโตน ได้แจ้งออกประกาศอุทยานแห่งชาติตาดโตน  เรื่อง ปิดแหล่งท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติตาดโตน เป็นการชั่วคราว เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 มีการแพร่ระบาดอย่างรุนแรงในหลายพื้นที่ในประเทศไทย รวมทั้งในจังหวัดชัยภูมิ ในขณะนี้ด้วย ยังพบว่ามีจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่ในจังหวัดเพิ่มขึ้นสูงจำนวนมากเป็นรายวัน และมีการกระจายตัวออกไปในหลายพื้นที่อย่างรวดเร็ว

และเพื่อให้เป็นไปตามตามมาตรการในการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 สำหรับพื้นที่เฝ้าระวังสูงของจังหวัดชัยภูมิ ในระหว่างวันที่ 2 – 8 เมษายน 2565 นี้ทางเขตอุทยานแห่งชาติตาดโตน ขอปิดแหล่งท่องเที่ยวน้ำตกตาดโตน ในอุทยานแห่งชาติตาดโตน เป็นการชั่วคราว หรือจนกว่าจะมีการยกเลิกและประกาศเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่นจากนี้ไปด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]