X

จับภาพวงจรปิดโจรมืออาชีพแอบขโมยท่อรถ จยย.ไม่ถึง 3 นาทีหนีลอยนวล!(คลิป)

ชัยภูมิ – หนุ่มวัย 17 ปี เจ้าของรถ จยย.ที่เสียหายหอบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะก่อเหตุไว้ได้วอนสื่อช่วย ก่อนแจ้งความ ตร.ล่าตัวไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับใครได้อีก!

( 29 มี.ค.65 ) ผู้สื่อข่าวได้รับหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองชัยภูมิ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ขอร้องต่อสื่อมวลชนให้ช่วยเผยแพร่ติดตามคนร้ายที่มีการแอบมาขโมยท่อรถจักรยานยนต์( จยย.) ของนายอนุรักษ์  อายุ 17  ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านหมู่ที่ 5 ตำบลวังตะเฆ่ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ

โดยนายอนุรักษ์ เล่าว่า มีหลักฐานเป็นภาพจากล้องวงจรปิด หลังเกิดเหตุเมื่อเช้าของวันที่ 27 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ช่วงประมาณ 05.07 น.ได้มีชายวัยรุ่นอายุราว 16 – 20 ปี ได้ทำทีเดินมาจากอีกฝั่งของถนนและมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ก่อนที่หัวขโมยแสบรายนี้จะเดินวนกลับมาแล้วมาก้มลงบริเวณรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ของตนเองซึ่งจอดไว้หน้าหอพัก ซึ่งน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบแต่งรถและมีอุปกรณ์เตรียมพร้อมก่อนมาลงมือขโมยมาเป็นอย่างดีที่มีทั้งประแจใช้ขันน็อตล็อคที่ท่อไอเสียของรถ จยย.ของตนเองใช้เวลาประมาณไม่เกิน 3 นาที ก็ถอดขโมยท่อรถ จยย.ของตน เดินหลบหนีไปได้อย่างรวดเร็ว

หลังช่วงเช้ามาพบว่าท่อรถ จยย.ของตนเองถูกงัดขโมยหายไป ก่อนที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพัก ก็พบว่ามีหัวขโมยรายนี้มาขโมยไป ซึ่งตอนแรกนั้นก็ไม่คิดเสียดายอะไร ถึงแม้ท่อรถ จยย.ที่หายไปครั้งนี้จะมีราคาไม่แพง แต่ก็ต้องใช้เวลาสั่งซื้อมาเป็นพิเศษในราคา 1,800 บาท กว่าจะได้มาและนำมาใส่ รถใช้ได้ประมาณเพียง 1 เดือนเศษ ก็มาถูกขโมยไปรวดเร็วขนาดนี้

ซึ่งรู้สึกเจ็บใจมากกว่า ที่ผู้ก่อเหตุอยากจะแต่งเท่ห์ แต่ไม่ลงทุนแบบนี้ และไม่อยากให้ไปทำก่อเหตุแบบนี้กับใครได้อีก ก่อนที่จะได้นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับตัวหัวขโมยแสบรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]