X

ภาคธุรกิจ 12 ค่ายรถดังเมืองชัยภูมิรวมใจฮึดสู้โควิดจัดมหกรรมครั้งใหญ่ครั้งแรกเมืองรอบ 3 ปี!(คลิป)

ชัยภูมิ – หลังโควิด-19 ระบาดมายาวนานตลอดช่วงกว่า 3 ปีที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจรวมตัวฮึดสู้ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจท่ามกลางภาวะโควิดยังระบาด รับตรวจ ATK ฟรีตลอดงาน ช่วง 11 วันเต็ม จัดสุดยอดมหกรรมยานยนต์ 12 ค่ายรถใหญ่ เปิดโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมกระหน่ำอย่างไม่เคยมีมาก่อนครั้งแรกของเมืองพญาแล หวังช่วยกระตุ้นฟื้นฟูเศรษฐกิจในท้องถิ่นที่ซบเซามานานพอเริ่มฟื้นตัวได้บ้าง!

( 25 มี.ค.65 ) ขณะที่ จ.ชัยภูมิ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ยังระบาดและยังไม่มีทีท่าจะหยุดลงได้ง่ายๆ มาต่อเนื่องในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ มายาวนานกว่า 3 ปีที่ผ่านมา หลังหลายฝ่ายทั้งภาคประชาชนภาคเอกชน ผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ ซึ่งก็ได้รับผลกระทบเกิดปัญหาด้านเศรษฐกิจซบเซามายาวนานในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ล่าสุดได้เกิดปรากฏการณ์ครั้งแรกของจังหวัดชัยภูมิ ได้มี“กลุ่มผู้ค้ายานยนต์ลูกพ่อแล”  ซึ่งประกอบด้วยผู้ประกอบการธุรกิจยานยนต์ค่ายใหญ่ในจังหวัดชัยภูมิ รวมจำนวน 12 ค่ายยักษ์ใหญ่ในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ได้ออกมาจับมือร่วมใจกันจัดมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่างไม่เคยมีมาก่อนตลอดในช่วงท่ามกลางภาวะโควิด-19 ยังระบาดมาตลอดช่วงกว่า 3 ปี ที่ผ่านมา

โดยในครั้งนี้นำโดย นายบรรยงค์  เกียรติก้องชูชัย (อดีตนายกเทศมนตรีเมืองชัยภูมิ) ได้ออกมาเปิดเผยว่า เพื่อเป็นการขับเคลื่อนกระตุ้นเศรษฐกิจด้านยานยนต์ และเศรษฐกิจบางส่วนให้กับภายในจังหวัดชัยภูมิ ได้บ้างท่ามกลางภาวะโควิด-19 ยังระบาดแต่ชาวชัยภูมิทุกคนต้องอยู่ละสู้ต่อไปให้ได้ จึงเป็นที่มาของการเกิดงานมหกรรมยานยนต์ชัยภูมิมอเตอร์โชว์ 2022 ครั้งแรกและถือเป็นครั้งใหญ่ที่สุดของเมืองชัยภูมิเท่าที่เคยมีมาภายในจังหวัดชัยภูมิ ที่มีการมารวมตัวกันของผู้ประกอบการนักธุรกิจค่ายรถยนต์และรถจักยานยนต์รวมกว่า 12 ค่ายใหญ่ในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ณ บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาชัยภูมิ

ซึ่งจะมีมาตรการที่เป็นแนวทางในการจัดงานที่มีมาตรการป้องกันโควิด-19 ตามระเบียบของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อทุกประการ ซึ่งภายในงานจะจัดขึ้นในช่วง 24 มี.ค.- 3 เม.ย.65 ตลอดช่วง 11 วันเต็ม ที่จะมีการรับตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วย ATK ให้กับประชาชนที่สนใจเข้ามาร่วมในพื้นที่ฟรีตลอดงานในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งการจัดงานมีวัตถุประสงค์จากความร่วมมือร่วมใจของบริษัทผู้ค้ายานยนต์ ใน“กลุ่มผู้ค้ายานยนต์ลูกพ่อแล” 12 ค่าย/บริษัทใหญ่ทั้งหมด ได้แก่ 1. บริษัท ชัยภูมิฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด (ฮอนด้าชัยภูมิ)   2. บริษัท โตโยต้าชัยภูมิ จำกัด  3.บริษัท ตังปักโคราช จำกัด  4. บริษัท สำราญยนตรการ ชัยภูมิ จำกัด  5. บริษัท มิตซูชัยภูมิ จำกัด  6. บริษัท เอ็มจี ชัยภูมิ จำกัด 7. บริษัท นววาจิตร สำราญ ออโต้ จำกัด  8. บริษัท เจริญออโต้กรุ๊ป จำกัด (ฟอร์ดชัยภูมิ)  9. บริษัท เจริญออโต้กรุ๊ป จำกัด (มาสด้าชัยภูมิ)  10. บริษัท ถาวรเทรดดิ้ง 2019 จำกัด  11. บริษัท อ.สกู๊ตเตอร์ไบค์ จำกัด (เวสป้า ชัยภูมิ)  12. บริษัท เจริญฮอนด้าชัยภูมิ จำกัด

และภายในการจัดงาน “ชัยภูมิมอเตอร์โชว์2022 มหกรรมยานยนต์เพื่อคนชัยภูมิ ครั้งที่1” ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชัยภูมิ ในระหว่างวันที่ 24 มีนาคม 2565 ถึง วันที่ 3 เมษายน 2565 รวมระยะเวลา 11 วัน ซึ่งจะถือเป็นการจัดมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งแรกและต้องขอย้ำว่าเป็นครั้งใหญ่ที่สุดของจังหวัดชัยภูมิ

โดยจะมีการจัดแสดงรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รุ่นใหม่ๆอุปกรณ์ประดับยนต์ สถาบันการเงิน บริษัทประกันภัยต่างๆ และสินค้า OTOP ทั้งหมดของจังหวัดชัยภูมิ  ที่พร้อมใจกันมา และให้ข้อมูลสำหรับการเลือกซื้อ พร้อมด้วยการจัดโปรโมชั่น พิเศษเพื่อเป็นการกระตุ้น และส่งเสริมการตลาด รวมถึงให้ประชาชนชาวชัยภูมิ ได้มีโอกาสเลือกซื้อรถยนต์ รถจักยานยนต์และอุปกรณ์ประดับยนต์ได้ตรงตามความต้องการในเงื่อนไขที่ดีที่สุด โดยการจัดงานครั้งนี้ ทางกลุ่มฯ ยังมีกิจกรรมสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนภายในงาน และผู้ที่จองรถภายในงาน คือ ร่วมลุ้นรับ Gift Voucher รวมมูลค่ากว่า 660,000 บาท พร้อมด้วยของรางวัลอื่นๆกว่า 1,000 รางวัล รวมมูลค่าอีกจำนวนมากตลอดงานรวมกว่า 1,000,000 บาท ในครั้งนี้อีกด้วย

ซึ่งเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เกิดการชะลอตัวทางด้านเศรษฐกิจ ทางกลุ่มฯ หวังว่า การจัดงานครั้งนี้จะช่วยฟื้นฟูธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมยานยนต์และกระตุ้น เศรษฐกิจในทุกภาคส่วนของจังหวัดชัยภูมิได้บ้าง ทั้งนี้ ทางกลุ่มฯ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เข้าร่วมงาน และทีมงาน ในสถานการณ์โควิด-19 เป็นสำคัญ จึงได้มีการเตรียมความพร้อมสำหรับมาตรการการป้องกันโควิด-19 ที่รัดกุม และเข้มงวดสำหรับการจัดงานในครั้งนี้ที่ต้องมีความเข้มงวดในการตรวจคัดกรองบุคคลที่จะเข้ามาร่วมงานทุกคนในครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]