X

ไฟไหม้บ้านระทึกสาวหล่อกระโดดหนีตายถูกไฟคลอกจากชั้น 2 !(คลิป)

ชัยภูมิ – เกิดเหตุระทึกไฟไหม้บ้าน 2 ชั้น สาวหล่อนอนอยู่ในห้องได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นจนกระจกหน้าต่างบ้านแตก รีบเปิดประตูห้องออกมาดูพบไฟลุกท่วมบ้านแล้ว ก่อนตัดสินใจกระโดดหนีเอาชีวิตรอดจากชั้น 2 ของบ้านรอดจากถูกไฟคลอกได้หวุดหวิด!

เมื่อเวลา 09.10 น. วันที่ 22 ก.พ.65 ร.ต.อ.วัชรินทร์  หูชัยภูมิ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้บ้านประชาชนภายในหมู่บ้านช่อระกา หมู่ 18 ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานขอกำลังเสริมจากหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และรถน้ำดับเพลิงทั้งของ อบต.นาฝาย ซึ่งมี พ.ต.อ.สรวิศ  มาอินทร์ นายก อบต.นาฝาย มาช่วยควบคุมดูแลสถานการณ์ด้วยตนเอง และช่วยประสานรถดับเพลิงจากพื้นที่ใกล้เคียงจากเทศบาลเมืองชัยภูมิ มาร่วมช่วยดับเพลิงไหม้บ้านครั้งนี้กว่า 5 คัน

ในที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้ที่บ้านต้นเพลิง อยู่บ้านเลขที่เลขที่ 76 หมู่ 18 บ้านช่อระกา ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นบ้านของ นางอุรา  ฝาชัยภูมิ อายุ 56 ปี ขณะเกิดเหตุไฟไหม้บ้านไม่อยู่บ้าน มีเพียงลูกสาว น.ส.กชกร  ฝาชัยภูมิ อายุ 32 ปี (สาวหล่อ) บุตรสาวเจ้าของบ้านนอนอยู่ในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน ได้กระโดดหนีถูกไฟลงมาจากชั้น 2 ของตัวบ้านออกมาได้ รอดชีวิตจากถูกไฟคลอกมาได้แบบหวุดหวิด

และไฟไหม้ได้ลุกลามไปติดกับบ้านข้างเคียงอีกหนึ่งหลัง ทั้งชาวบ้านใกล้เคียง และหน่วยกู้ภัยฯได้ช่วยกันทุบกระจกหน้ารถเก๋งสีขาวที่จอดอยู่ใต้ถุนบ้าน ช่วยกันเข็นรถเก๋งออกจากตัวบ้าน ก่อนที่จะถูกไฟไหม้เสียหาย ซึ่งจนท.ชุดดับเพลิงต้องใช้เวลาฉีดน้ำดับไฟอยู่นานเกือบ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมไฟไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านใกล้เคียงอีกจำนวนมากไว้ได้ ซึ่งมีบ้านเรือนถูกราษฎรถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายครั้งนี้รวม 2 หลัง เลขที่ 76 และเลขที่ 76/1

ด้าน น.ส.กชกร  ฝาชัยภูมิ สาวหล่อลูกเจ้าของบ้าน อายุ 32 ปี ที่ได้รับความเสียหายครั้งนี้ เล่าว่าในตอนเช้าตนเองได้นอนเล่นในห้องนอนชั้น 2 ตัวบ้าน ได้ยินเสียงระเบิดที่คัทเอาท์ไฟของบ้านและเสียงกระจกบ้านแตก จึงรีบเปิดประตูห้องนอนออกมาดู พบไฟกำลังลุกไหม้ที่คัทเอาท์และลุกลามไปติดฝาบ้าน มองเห็นเปลวไฟลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว ตนเองจึงตัดสินใจหนีตายรีบกระโดดหนีไฟที่กำลังจะคลอกตัวเองภายในบ้าน ออกมาจากชั้น 2 ตัวบ้าน ลงมาหนีเอาชีวิตรอดมาได้แบบหวุดหวิด

ก่อนที่จะเรียกชาวบ้านมาช่วย ขนสิ่งของมีค่าในบ้านทุบกระจกหน้ารถเก๋งจนแตก เปิดประตูรถแล้วช่วยกันเข็นรถเก๋งไม่ให้ถูกไฟไหม้ออกจากตัวบ้านมาได้ และรีบโทรแจ้ง จนท.มาช่วย ซึ่งสาเหตุไฟไหม้บ้านครั้งนี้ คาดว่าด้วยสภาพบ้านเป็นบ้านไม้สภาพเก่าสร้างมานานกว่า 30 ปี สายไฟน่าจะเกิดชำรุดจาการใช้มานาน ทำให้คัทเอาท์รวมสายไฟในตัวบ้านลัดวงจรจนเกิดไฟลุกไหม้ครั้งนี้ขึ้น

ส่วน ร.ต.อ.วัชรินทร์  หูชัยภูมิ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ หลังตรวจสอบบ้านถูกไฟไหม้ ที่เกิดเหตุแล้ว จะได้แจ้งตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน จ.ชัยภูมิ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเกิดไฟไหม้ให้แน่ชัดในครั้งนี้ยืนยันอีกครั้งต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]