X

ตามรวบได้แล้วสาวแปลงร่างเป็นสไปเดอร์แมนปีนขโมยของหนี ก่อเหตุหลอกฉ้อโกงปลอม FB อีกอื้อ! (คลิป)

ชัยภูมิ – หลังก่อเหตุหลบหนีไปได้นานข้ามปี ซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะสาวประเภทสองวัยรุ่นรายนี้ กำลังถอดเสื้อความเป็นสาวสองของตนเองออก เพื่อแปลงร่างเป็นสไปเดอร์แมนปีนเสาเข้าไปขโมยของตามร้านค้า ในย่านตลาดสดที่ตั้งอยู่ริมถนนบ้านค่าย อ.เมืองชัยภูมิ กลางดึกของวันที่ 30 ต.ค.64 ปีที่ผ่านมา  ก่อนหลบหนีได้ทรัพย์สินมีค่าในร้านค้าได้รับความเสียหาย 2 แห่ง ซึ่งทางจนท.ตร.รู้ตัวสาวประเภทสองที่ก่อเหตุรายนี้พร้อมออกหมายจับตามรวบตัวได้แล้ว หลังหลบหนีนานข้ามไปก่อเหตุสุดแสบเพิ่มอีกหลายคดีถึงที่ จ.พระนครศรีอยุธยา!

วันนี้ที่ 15 ก.พ.65 ทางด้าน พ.ต.อ.อภิวัชร์  นาทอง ผกก.สภ.บ้านค่าย ได้ควบคุมตัวมาดำเนินคดีในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ หลังเมื่อช่วงวันที่ 31 ตุลาคม ปี 2564 ที่ผ่านมา ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่ายได้รับแจ้งจาก น.ส.ธัญธรณ์  นรินทร์รัมย์ อายุ 45 ปี ชาวบ้านเลขที่ 644 หมู่ 10 บ้านค่ายหมื่นแผ้ว ต.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ พร้อมผู้เสียหายอีกราย นางสายยัน  ศิริ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175 หมู่ 1 ตำบลบ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ได้นำภาพกล้องวงจรปิดหน้าร้านค้าตัวเอง เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชัยพล  ดีหลี สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านค่าย ว่า เมื่อช่วงเวลา 23.10 น.วันที่ 30 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา

ได้มีคนร้ายได้ย่องปีนเข้าไปยังภายในร้านค้าทั้ง  2 ห้องแถว ห้องแรกห้องหมายเลข 9 อยู่ในตลาดเทศบาลตำบลบ้านค่ายหมื่นแผ้ว ถนนชัยภูมิ- สีคิ้ว ตำบลบ้านค่าย เข้าไปขโมยเงินสดไป จำนวน 500 บาท และเข้าไปภายในห้องที่ 12 ในตลาดบ้านค่ายหมื่นแผ้วอีกแห่งเช่นกัน เข้าไปขโมยเอาถุงบรรจุลูกชิ้น 1 ถุง น้ำหนัก 5 กิโลกรัม กิโลกรัมละ 80 บาท และเงินอีกจำนวน  400 บาท ที่เก็บไว้ในตะกร้าภายในห้องเก็บสินค้าภายในร้านค้าดังกล่าวได้รับความเสียหายในครั้งนี้ไปด้วยอีกราย

โดยนายวีรชัย  อยู่ยงค์ อายุ 53 ปี พ่อค้าในตลาดบ้านค่ายหมื่นแผ้ว ที่เป็นลูกค้ามารับลูกชิ้นไปขาย กล่าวว่า คนร้ายรายนี้น่าจะเป็นสาวประเภทสอง ที่คนในตลาดเคยเห็นหน้าและรู้จักด้วย ที่แอบเข้ามาขโมยของขณะก่อนก่อเหตุได้ถอดเสื้อผ้า (สาวประเภทสอง) ของตัวเองออก เพื่อที่จะได้ทำการปีนขึ้นไปในจุดเสาขึ้นไปเหยียบบนถังน้ำแข็งของร้านค้าดังกล่าวขึ้นไป อย่างคล่องแคล้วคล้ายสไปเดอร์แมน และมุดเข้าไปทางช่องบริเวณโครงเหล็กด้านบนของหน้าร้านค้า ซึ่งเป็นช่องขนาดใหญ่พอที่คนตัวเล็กจะมุดเข้าไปภายในร้านได้ ซึ่งคนร้ายที่ก่อนเหตุครั้งนี้น่าจะเป็นคนเคยเข้ามารู้จักพื้นที่ร้านค้าต่าง ๆ ในย่านตลาดสดเทศบาลบ้านค่ายหมื่นแผ้วเป็นอย่างดี

จนล่าสุดวันนี้ทาง ด้าน พ.ต.อ.อภิวัชร์  นาทอง ผกก.สภ.บ้านค่าย เปิดเผยความคืบหน้าของคดีนี้และสามารถรวบหัวขโมยสาวประเภทสองแปลงร่างเป็นสไปเดอร์แมนที่ก่อเหตุรายนี้ได้แล้ว หลังสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้ คือ นายจิรายุ  อายุ 22 ปี ซึ่งเป็น จ.ชัยภูมิ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และมีการไปกระทำความผิดในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ด้วยอีกหลายคดีทั้งคดีฉ้อโกงและกระทำผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ที่มีการไปเปิดเฟซบุ๊กปลอมเพจผู้อื่นไปหลอกลวงกลุ่มเด็กเยาวชน ที่ชอบเล่นเกมออนไลน์ ว่ามีอุปกรณ์โปรแกรมการเล่นเกมต่างๆ รวมทั้งอุปกรณ์แฟชั่นเสื้อผ้าต่าง ๆ ขายให้ ซึ่งใช้วิธีหลอกเหยื่อหลงเชื่อโอนเงินค่าสินค้าให้ก่อน ซึ่งมีกลุ่มเด็กเยาวชน รวมทั้งกลุ่มวัยรุ่น ตกเป็นเหยื่อถูกหลอกอีกจำนวนมาก

ก่อนทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านค่าย จ.ชัยภูมิ ได้ประสานงานร่วมกันกับ ตร.ท้องที่ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ช่วยกันตามจับตัวมาได้ครั้งนี้เมื่อช่วงวานนี้ที่ผ่านมาได้แล้ว ซึ่งผู้ต้องหารายนี้รับว่าก่อเหตุแปรงร่างเป็นสไปเดอร์แมนปีนเข้าไปก่อเหตุขโมยของตามร้านค้าในพื้นที่ตลาดสดเทศบาลตำบลบ้านค่ายหมื่นแผ้ว ใน ต.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จริง เพื่อควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้หาก มีผู้เสียหายท่านใด ถูกบุคคลดังกล่าว หลอกลวง หรือฉ้อโกง ให้นำหลักฐาน ไปแจ้งความได้ที่สถานีตำรวจใกล้บ้าน เพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติมได้อีกต่อไปด้วย ซึ่งในครั้งนี้ส่วนคดีค้างเก่าที่ทาง สภ.บ้านค่าย ได้ออกหมายจับและตามจับตัวได้แล้ว เพื่อควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี้ส่งดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์สิน ก่อนส่งตัว ไปตรวจค้นหาเชื้อ โควิด-19 และนำตัวฝากขังที่เรือนจำจังหวัดชัยภูมิ ภายในวันนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]