X

โผล่แล้วโจรแสบขับเก๋งขโมยสตั๊ด นร.ชัยภูมิหายยกทีมจอดเก๋งทิ้งใน บขส.ขอนแก่น!(คลิป)

ชัยภูมิ – จนท.ตร.ภาค 4 ตรวจพบค้นภายในรถพบรองเท้าสตั๊ดและชุดกีฬาของนักเรียนโรงเรียนคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ ที่ถูกขโมยไปตั้งแต่วันที่ 24 ม.ค.ยังอยู่ครบชุดถูกทิ้งภายในรถเก๋ง ส่วนตัวโจรขโมยแสบรายนี้ยังไม่พบตัวอยู่ระหว่างระดม จนท.ตร.ขอนแก่น เร่งแกะรอยติดตามตัวต่อเนื่อง!

( 28 ม.ค.65 ) มีรายงานความคืบหน้าโจรแสบขโมยรองเท้านักเรียนของโรงเรียนคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ เมื่อช่วงวันที่ 24 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ภายในโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ในขณะที่นักเรียนแข่งขันกีฬาฟุตซอล ในงานจัดแข่งขันกีฬานักเรียนเยาวชนโซนหุบเขา ประจำปี 2565 จ.ชัยภูมิ ในช่วงระหว่าง 24-26 ม.ค.65 ที่ผ่านมา และเด็กส่วนหนึ่งต้องลงแข่งในสนามฟุตซอลร่วมด้วย

และเพื่อนอีกส่วนหนึ่งนั่งเชียร์ให้กำลังในข้างขอบสนามฟุตซอล และเด็กที่รอเชียร์ส่วนหนึ่งก็ต้องเตรียมตัวรอเพื่อนไปร่วมแข่งขันกีฬาฟุตบอล 11 คน ต่อที่สนามฟุตบอลวิทยาลัยพลศึกษา และเด็กนักเรียนทั้งหมดรวม 13 ชีวิต ได้นำของรองเท้าสตั๊ด โทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ กุญแจรถ จยย. ไปเก็บไว้ที่ท้ายรถกระบะของครูที่นำทีมพานักเรียนทั้งหมดมาแข่งทั้งที่สนามโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล และจะต้องไปแข่งต่อที่สนามวิทยาลัยพลศึกษา ที่กำลังจะพากันเดินทางไปขึ้นรถกระบะเพื่อนำเสื้อผ้าชุดกีฬา รองเท้าสตั๊ดของตนเองรวม 13 คน ไปแข่งต่อ ก็กลับมาที่รถกระบะเก็บของก็พบว่าของทั้งหมดได้หายไปหมดแล้ว ก่อนพากันตรวจสอบมีภาพกล้องวงจรปิดจับภาพมีรถเก๋งหัวขโมยแสบรายนี้เป็นคนลงมือขโมยขึ้นรถเก๋งหายไป และได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ให้ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยติดตามจับกุมโจรแสบรายนี้มาต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 24 ม.ค.65 ที่ผ่านมา

และทาง จนท.ตร.สภ.เมืองชัยภูมิ ตรวจสอบพบว่าโจรรายนี้ มีประวัติก่อคดีมาโชกโชน ซึ่งมีการออกแจกจ่ายภาพหมายจับรูปพรรณโจรแสบรายนี้ ซึ่งเป็นชาว จ.กาฬสินธุ์ ที่มีหมายจับและหนีคดีลักทรัพย์มาต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปี 2564 ที่ผ่านมาในพื้นที่หลายจังหวัด มาตั้งแต่ขโมย รถ จยย.มาจาก จ.รอยเอ็ด นำไปทิ้งไว้ที่สนามกีฬา จ.สิงห์บุรี และขโมยรถเก๋งดังกล่าวมาต่อเพื่อมาก่อเหตุขโมยรองเท้าสตั๊ดนักเรียนที่ จ.ชัยภูมิ หายไปยกทีมครั้งนี้ร่วม 13 คู่ และทรัพย์เงินสดสูญหายไปด้วยครั้งนี้ไปอีกหลายรายการ

จนล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( 28 ม.ค.65 ) ที่ผ่านมา มีรายงานว่าทางชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 จังหวัดขอนแก่นได้รับแจ้งว่ามีคนไปพบรถยนต์เก๋งยี่ห้ออัลติส สีเทา-ดำ ป้ายทะเบียน 4 กง 4311 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร ที่เจ้าของเดิมได้แจ้งว่าถูกขโมยไปในพื้นที่ จ.สิงห์บุรี ซึ่งเป็นรถเก๋งต้องสงสัยว่าก่อเหตุมาจาก จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 24 ม.ค.65 ที่ผ่านมาในครั้งนี้ ถูกนำไปจอดทิ้งไว้ภายในที่จอดรถสถานีขนส่งจังหวัดขอนแก่น เจ้าหน้าที่จึงทำการเข้าตรวจสอบภายในรถเก๋งดังกล่าว ก็พบมีอุปกรณ์กีฬา เสื้อกีฬา และ รองเท้าสตั๊ดกีฬาจำนวนมากที่ขโมยไปจาก จ.ชัยภูมิ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จ.ขอนแก่น จึงทำการตรวจยึดและจะนำมอบหลักฐานให้ตำรวจท้องที่เจ้าของคดีที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ต่อไป

และส่วนผู้ต้องหาหนีคดีรายนี้คือ นายสุพจน์  สีเหลื่อมใส อายุ 43 ปี ผู้ก่อเหตุซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่ยังไม่พบตัว ซึ่งอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พยานหลักฐานเพิ่มเติมว่าหลบหนีโดยใช้เส้นทางไหน เพื่อจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]