X

เมียหลวงคนไทยประกาศตามหาเมียน้อยชาวลาวของสามีพาลูก 2 ขวบหนี! (คลิป)

ชัยภูมิ – ออกจากบ้าน หลังพยายามโพสต์รูปในเฟซบุ๊กให้ประชาชนที่พบเห็นช่วยตามหา แจ้งเบาะแสมานานกว่า 9 วันแล้ว ยังไม่ยอมพาลูกชายวัย 2 ขวบ กลับเข้าบ้าน!

( 22 ม.ค.65 ) หลังมีหญิง ได้ลงโพสต์ในเฟซบุ๊กเพื่อประกาศตามหาเด็กชายวัย 2 ขวบ ชื่อ ด.ช.จุมพล ทรัพย์นาจ อยู่บ้านเลขที่ 224 ม.1 ต.ผักปัง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ได้หายตัวออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2565 เมื่อเวลา14.00น เด็กได้หายจากบ้านไปจนถึงวันนี้ วันที่ 22 มกราคม 2565 หรือรวม 9 วัน ยังไม่เจอเด็กและแม่ของเด็กเลย ซึ่งเบื้องต้นได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ภูเขียว ให้ช่วยตามหาแล้ว และหากท่านใดพบเห็นเด็กชายวัย 2 ขวบตามในรูปนี้สามารถติดต่อโทรแจ้งได้ที่ 088-7208352

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบต่อกรณีมีคนแชร์ภาพเด็กชายวัย 2 ขวบหายออกจากบ้านนานมาแล้วกว่า 9 วันในครั้งนี้ ไปที่บ้านของผู้โพสต์ พบกับ น.ส.หนึ่งฤทัย  ประทุมศรี อายุ 54 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 58 หมู่ที่ 1 ตำบลผักปัง อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ และ สอบถามข้อมูล โดย น.ส.หนึ่งฤทัย เล่าว่า ตนและสามีอยู่กินกันมาหลายปีแล้วแต่ก็ไม่มีบุตรด้วยกัน จนกระทั้งสามีไปพบกับนางสิน ชัยสมเด็จ อายุ 38 ปี สาวชาว สปป.ลาว มาอยู่ด้วยเมื่อ 3 ปีก่อน หลังจากนั้นนางสิน ชาวลาวได้มีลูกกับสามีของตนเอง 1 คน

ตนเองก็ยอมให้สามีคือ นายโมก ทรัพย์นาจ อายุ 40 ปี มีภรรยาเพิ่มได้อีก 1 คน เพราะตอนนั้นไม่อยากให้นางสิน ชาวลาวไปทำแท้ง เพราะสงสารเด็กที่เกิดมาแล้ว และตนก็เลี้ยงลูกของนางสิน ชาวลาวมาอย่างดีจนปัจจุบันเด็กอายุ 2 ปีแล้ว และไม่เคยให้อดอยาก กระทั่งล่าสุดนางสิน เมียน้อยของสามีชาวลาวได้แอบพาลูก 2 ขวบหนีออกจากบ้านไปในครั้งนี้ ตนเองเห็นสามีมีอาการหลังลูก 2 ขวบหายออกจากบ้านไป ก็เริ่มมีอาการกินไม่ได้นอนไม่หลับ ไม่เป็นอันทำงานทำการ ตนจึงโพสต์เฟชบุ๊กตามหาเพื่อไม่อยากให้หนีออกจากบ้านอย่างนี้ต่อไปอีกเลย และอยากให้กลับมาอยู่ที่บ้านตามเดิม พร้อมกับได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ภูเขียว เพื่อให้ทาง จนท.ช่วยตามหาคนหายไว้อีกทางแล้วด้วยเช่นกัน

ส่วนด้าน นางเขี่ยม  ทรัพย์นาจ อายุ 76 ปี ซึ่งเป็นย่าของ ด.ช.จุมพล วัย 2 ขวบ หรือน้องพล  ก็ได้เดินออกตามหาบริเวณป่าใกล้บ้าน เมื่อ 2 วันก่อน ก็พบสิ่งของหลานตนเองก็ได้นำกลับมาบ้าน ซึ่งส่วนย่าเด็กรายนี้ก็อยากให้ทั้ง 2 แม่ (ชาวลาว) และลูกคู่นี้กลับมาอยู่บ้านตามเดิม เพราะเกรงว่าจะไปพากันเกิดอันตรายได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]