X

วงจรปิดล่าขโมยแสบแอบงัดศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก! (คลิป)

ชัยภูมิ – ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ขณะที่ครูประจำศูนย์มาพบช่วงสายที่ผ่านมา ถูกขโมยแสบงัดเข้ามาขโมยของไว้ใช้สอนเด็กหายไปหลายรายการ ทั้ง ทีวี-โน๊ตบุ๊ค  เปิดกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขณะก่อเหตุไว้ได้ แจ้ง ตร.ระดมชุดเร่งล่า !

( 6 ม.ค.65 ) พ.ต.ท.สมชาย  รัตนวิชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทางศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ว่ามีขโมยงัดเข้าไปในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านนางเม้ง หมู่ที่ 3,11  ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบครูจำนวน 4 คน ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ด้วยความตื่นตระหนก  ซึ่งครูได้พาเดินดูในที่เกิดเหตุ พบว่ามีของที่ถูกขโมยไปประกอบด้วย ทีวี ขนาด 55 นิ้ว หายไป 1 เครื่อง และ โน๊ตบุ๊ค อีกจำนวน 2 เครื่อง จึงเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดดูพบว่ามีคนแอบเข้ามาขโมยของเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งเป็นชายรูปร่างท้วม สูงใหญ่

สอบถามไปยัง นางพรเพชร  ประสานเนตร อายุ 51 ปี ครูผู้สอนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กดังกล่าว เล่าว่า เมื่อวานทางศูนย์พัฒนาเด็กเล็กยังมีครูเข้ามาทำงานอยู่ แต่วันนี้ช่วงเช้าทางเจ้าหน้าที่ได้ไปทำการฉีดวัคซีน และทำการตรวจ ATK จึงพากันเข้ามาที่ศูนย์ช้ากว่าทุกวัน แต่เมื่อเข้ามาก็พบว่ามีประตูด้านหลังพัง มีร่องรอยการงัด  ตนจึงรีบเข้ามาดูก็พบว่ามีสิ่งของหายไป จึงรีบมาดูที่โต๊ะก็พบว่าโน๊ตบุ๊ค ที่อยู่ในโต๊ะของตนก็หายไปด้วย  จึงรีบโทรแจ้งเพื่อนร่วมงานเข้ามาดูช่วยกัน กระทั้งพบว่ามีโน๊ตบุ๊คหายไปรวม 2 เครื่องและทีวี 1 เครื่อง โดยทรัพย์สินที่ถูกขโมยได้ไปครั้งนี้มูลค่าประมาณกว่า  30,000 บาท หลังจากนั้นจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเข้ามาตรวจสอบ ซึ่งมีภาพกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขณะที่เข้าก่อนเหตุไว้ได้เป็นหลักฐานส่วนหนึ่งในครั้งนี้ด้วย

ด้าน พ.ต.ท.สมชาย  รัตนวิชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบภาพจากภาพกล้องวงจรปิด ทั้งได้ประสาน จนท.ตร.กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายแล้ว เพื่อที่จะเร่งติดตามตัวหัวขโมยแสบรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]