X

คลิปบุกจับผู้ค้ายาบ้าได้ของแถมลูกจระเข้อีก 4 ตัว!(คลิป)

ชัยภูมิ – ผู้ต้องหาแอบเลี้ยงไว้โดยไม่ได้รับอนุญาตพร้อมอาวุธปืนอีกอีกเพียบ ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดชัยภูมิ นำกำลังเข้าจู่โจมรวบ 2 ผัวเมียหวังรวยทางลัดช่วงใกล้ปีใหม่!

เมื่อช่วงเวลา 06.00 น.วันที่ 29 ธ.ค.64 พ.ต.อ.พิชิต  มีแสง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ และ พ.ต.อ.นิธิศ  จารุกมล ผกก.สอบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ พร้อมตำรวจชุดปราบปราบยาเสพติดจังหวัดชัยภูมิ ได้นำกำลังเข้าจู่โจมจับกุม 2 สามีภรรยา หลังสืบทราบว่าเป็นผู้ค้ายาบ้ารายใหม่ เข้ามาจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ ในช่วงใกล้วันปีใหม่นี้เป็นจำนวนมาก

ก่อนที่จะวางแผนนำกำลังบุกเข้าจู่โจมกุมตัวที่บ้านพักเลขที่ 90 บ้านแจ้งเจริญ หมู่ 2 ต.ท่าหินโงม อ.เมือง จ.ชัยภูมิ พบผู้ต้องหา 2 ราย คือ นายวัชระวิทย์ หรือพรม อายุ 33 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 187 หมู่ 15 ต.พญาวัง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ และ นางสาววิลาวรรณ หรือเอ็ม  อายุ 31 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 104 หมู่ 4 ต.ซับสีทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ที่กำลังนอนหลับในห้องนอน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกให้ตื่นเพื่อแสดงตัวขอเข้าตรวจค้นภายในบ้าน และห้องนอนตรวจพบยาบ้าลักษณะเป็นเม็ดกลมแบนสีแดง ประทับตัวอักษร WY บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส ซุกซ้อนอยู่ในภายในห้องนอน 2 ถุง รวมพบของกลางยาบ้าเบื้องต้นได้รวม 112 เม็ด

พร้อมมีอาวุธปืนลูกซองยาว ขนาดเบอร์ 12 สีลายพรางทหาร จำนวน 1 กระบอก พร้อมลูกกระสุนปืนลูกซอง ขนาดเบอร์ 12 อีกจำนวน 13 นัด บรรจุอยู่สายสะพายกระสุน และยังพบลูกจระเข้ลำตัวยาวประมาณ 8 นิ้ว จำนวน 4 ตัว อายุประมาณกว่า 3 เดือน ที่ผู้ค้ายาบ้ารายนี้นำมาแอบเลี้ยงไว้ในบ่อหลังบ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาตอีกด้วย

ซึ่งผู้ต้องหายังไม่ยอมบอกว่าไปเอาลูกจระเข้มาจากไหน เลี้ยงไว้ทำไม จึงได้ตรวจยึดไว้ และได้ตรวจบ้านหลังติดกันพบมีชายวัยรุ่นอีก 3 คน นอนหลับอยู่ภายในบ้านหลังใกล้กันปลุกให้ตื่นขึ้นนำมาสอบถาม 3 วัยรุ่นได้แสดงอาการผิดสังเกต ก่อนนำตัวตรวจปัสสาวะ พบฉี่เป็นสีม่วงอีกทั้งหมดและยอมรับว่าเสพยาบ้า จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 สามีภรรยา พร้อมของกลางยาบ้า 112 เม็ด พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว  1 กระบอก ลูกกระสุนปืน 13 นัด พร้อมได้ของแถมเป็นลูกจระเข้ลำตัวยาวประมาณ 8 นิ้ว จำนวน 4 ตัว ที่ 2 สามีภรรยาผู้ต้องหานำแอบมาเลี้ยงไว้ในบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต

เพื่อควบคุมตัวส่งดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เป็นยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีไว้ซึ่งสัตว์ป่าคุ้มครองโดยไม่ได้รับอนุญาตซึ่งสัตว์ป่าสงวน สัตว์คุ้มครอง พร้อมกลุ่มวัยรุ่นอีก 3 คน ส่งดำตัวดำเนินคดีและขยายผลกลุ่มเครือข่ายค้ายาบ้าที่เกี่ยวข้องตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]