X

สลดพ่อเฒ่าวัย 72 รีบขับ จยย.ไปช่วยขนข้าวในนามองไม่เห็นรถบรรทุกจอดเสีย! (คลิป)

ชัยภูมิ – สองพ่อเฒ่าวัย 72 ขับ จยย. รีบไปช่วยขนข้าวในนา แต่มองไม่เห็นรถบรรทุกเสียจอดข้างทาง พุ่งชนดับอนาถ!

เมื่อเวลา 17.20 น.วันที่ 18 พ.ย.64 ร.ต.อ.นิพล  เพื่อนสงคราม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถจักรยานยนต์ (จยย.) ชนท้ายรถบรรทุกดิน 6 ล้อ ที่บริเวณช่วงหลักกิโลเมตรที่ 6 ถนนสายบ้านห้วยชัน -บ้านหนองนกเขา ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย

จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ  เร่งเข้าร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบศพชายเสียชีวิต 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ท้ายรถบรรทุกดิน 6 ล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-0692  ชัยภูมิ ซึ่งจอดอยู่ข้างทาง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นายหนู  คุ้มกุดขมิ้น อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 หมู่ 8 บ้านหนองนกเขา ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ใกล้ศพผู้เสียชีวิตยังพบรถจักรยานยนต์ (จยย.) ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเทน่า 110 ซี.ซี.  หมายเลขทะเบียน กพจ 776 ชัยภูมิ ล้มคว่ำอยู่ท้ายรถบรรทุกดิน 6 ล้อดังกล่าว

สอบถามลูกชายผู้เสียชีวิต ที่เดินทางมาดูศพบิดา (พ่อ) บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์หานายหนู วัย 72 ปี  ผู้เป็นพ่อให้มาช่วยญาติและเพื่อนบ้านที่ช่วยกันเกี่ยวข้าวในนาจนแล้วเสร็จแล้ว เพื่อที่จะมาช่วยเก็บข้าวเปลือกเข้าบ้าน และมาทราบอีกทีเมื่อมีคนโทรศัพท์มาแจ้งว่านายหนู ผู้เป็นพ่อขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถบรรทุกดิน 6 ล้อเสียชีวิตระหว่างเดินทางแล้ว

และสอบถามไปยัง นายสุรสิทธิ์  ปัวป่า อายุ 47 ปี คนขับรถบรรทุกดิน 6 ล้อคันเกิดเหตุ ซึ่งบอกว่าตนเองชาวบ้านโคกก่อง หมู่ 1 ต.โนนสะอาด อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ และนายไพวัลย์ หงส์วิหก อายุ 27 ปี ที่มากับรถบรรทุกดิน 6 ล้อ ด้วยกัน ซึ่งระหว่างเกิดเหตุ ทั้ง 2 คน รถบรรทุกดินเสียขับต่อไปไม่ได้ จึงประสานโทรแจ้งประสานรอช่างมาช่วยซ่อมให้ และพากันยืนบังแดดรอช่างมาช่วยอยู่ท้ายรถบรรทุกดิน 6 ล้อ ทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นเวลาใกล้ค่ำพระอาทิตย์กำลังตกดิน แสงแดดจ้าสาดมาทางทิศตะวันออกของถนนพอดี เวลานั้นพวกตน 2 คน มองเห็นมีคนขับขี่รถ จยย.มาตามถนนทางทิศตะวันออกด้วยความเร็ว พวกตนเห็นมีคนขับขี่รถ จยย.มาคิดว่าจะผ่อนความเร็วแต่ไม่ใช่กับวิ่งเข้ามาชนท้ายรถบรรทุกเข้าอย่างจัง จนต้องพากันกระโดนหนีไปคนละทิศละทาง ซึ่งคิดว่าคนขับขี่ จยย.มาเหมือนมองไม่เห็นรถบรรทุกดิน 6 ล้อที่จอดเสียอยู่ข้างถนนเพราะแสงพระอาทิตย์ส่องตา ทำให้วิ่งชนเข้ากับท้ายรถบรรทุกดิน 6 ล้อเข้าอย่างจัง จนทำให้พวกตนที่ยืนอยู่ท้ายรถบรรทุกดิน 6 ล้อแทบกระโดดหลบแทบไม่ทัน จนคนขับขี่รถ จยย.ได้พุ่งชนท้ายรถบรรทุกจนเสียชีวิตคาที่ครั้งนี้ขึ้น

ซึ่งด้าน ร.ต.อ.นิพล  เพื่อนสงคราม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้เชิญทั้งนายสุรสิทธิ์  ปัวป่า อายุ 47 ปี คนขับรถบรรทุกดิน 6 ล้อคันเกิดเหตุ และนายไพวัลย์ หงส์วิหก อายุ 27 ปี ที่มากับรถบรรทุกดิน 6 ล้อ ไปสอบสวนเบื้องต้นแล้ว ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป ส่วนศพนายหนู  คุ้มกุดขมิ้น อายุ 72 ปี หลังแพทย์ชันสูตรพลิกศพแล้วทางญาติ ได้ขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]