X

วอนช่วยมนุษย์ป้าเพื่อนบ้านชอบด่าแหลกต้องกั้นรั้วปิดออกหน้าบ้านตัวเองไม่ได้มานานนับปี!(คลิป)

ชัยภูมิ – วอนช่วยป้าเพื่อนบ้านชอบร้องด่าโวยวายชาวบ้านติดกันต้องกั้นรั้วบังออกหน้าบ้านตัวเองไม่ได้นานนับปี ล่าสุดสุดทน! สาวเพื่อนบ้านติดกันกับป้ารายนี้ นำคลิปมาโพสต์ขอความช่วยเหลือจากชาวโลกโซเชียลในติ๊กต๊อก (TikTok) แช่สนั่นว่อนไปทั่วในขณะนี้ ว่ามีหญิงสาววัย 27 ปี พร้อมครอบครัวได้รับความเดือดร้อนหนัก ถูกหญิงป้าเพื่อนบ้านวัย 52 ปี ญาติอ้างป่วยทางจิตชอบออกมาร้องด่าโวยวายปาสิ่งของใส่เพื่อนบ้านใกล้เคียงเป็นประจำทุกวัน จนครอบครัวหญิงสาววัย 27 ปี สุดที่จะทนต้องจ้างช่างนำสังกะสีมาสร้างรั้วปิดหน้าบ้านทางเข้าออกบ้านเรือนตนเองไม่ยากทะเลาะด้วย วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ หากหญิงป้าบ้านตรงข้ามบ้านป่วยทางจิตจริงก็ควรนำตัวไปรักษาเพื่อความสงบสุขของชาวบ้านในละแวกนี้ ซึ่งยังมีเพื่อนบ้านอีกหลายหลังใกล้เคียงพากันทนเดือดร้อนรำครวญมานานนับปีจนสุดที่จะทนแล้ว จนมีการนำคลิปเพื่อนบ้านมนุษย์ป้ารายนี้มาแช่ขอความช่วยเหลือว่อนไปทั่วโลกโซเชียลในขณะนี้!

( 12พ.ย.64 ) ผู้สื่อข่าวว่า หลังมีชาวโลกโซเชียลในติ๊กต๊อก (TikTok) ได้พากันแช่คลิปกรณีปัญหาเพื่อนบ้านมนุษย์ป้าจอมโวยวายรายนี้ออกไปสนั่นในขณะนี้ ว่ามีเสียงของหญิงสาวได้บรรยายภาพมนุษย์ป้าหน้าบ้านได้อาละวาท โดยคำบรรยายได้เล่าว่าตรงนี้คือประตูหน้าบ้านตัวเองแต่ว่าเราออกไม่ได้ ถ้าออกไปจะต้องมีปัญหาทะเลาะกันตลอด ทำให้เราต้องไปออกข้างบ้านตัวเองแทน ออกทางบ้านปู่ ส่วนหน้าบ้านตัวเองก็เลยต้องทำรั้วปิดกั้นไว้ โดยได้จ้างช่างนำสังกะสีมาทำเป็นรั้วปิดหน้าบ้านตัวเองไว้เพราะไม่อยากทะเลาะด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้หญิงวัย 50 กว่าปี ป้าที่บ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามกับถนนหน้าบ้านไม่ให้มารังควานกับครอบครอบครัวตนเอง ซึ่งต้องทนป้าเพื่อนบ้านรายนี้มานานกว่า 1 ปีแล้ว จนทุกวันนี้ก็ยังไม่ยอมจบ ยังมีการร้องข้ามรั้วมาด่าโวยวายครอบครัวตัวเธอเองทุกวัน และขว้างสิ่งของใส่รั้วสังกะสีหน้าบ้านจนเกิดเสียดังทั้งเผายางส่งกลิ่นควันคลุ้งไปทั่วอีก  สร้างความกังวลให้กับครอบครัวของหญิงสาววัย 27 ปีเป็นอย่างมากจนขณะนี้ ไม่รู้จะแก้ไขอย่างไรดีแล้ว

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปที่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 10 บ้านหนองสองห้อง ต.ผักปัง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ได้พบกับ น.ส.มะลิสา ลมไธสง อายุ 27 ปี หญิงสาวที่ได้ถ่ายคลิปภาพจากกล้องมือถือของตนเอง แล้วนำไปโพสต์ลงในโซเชียลมีคนแชร์สนั่นจำนวนมากในติ๊กต๊อกไปทั่วขณะนี้ และมีนางปุ้น  เกิดสมบูรณ์ แม่สามีของสาวผู้เดือดร้อนรายนี้  ร่วมให้ข้อมูลด้วย

โดย น.ส.มะลิสา ได้นำเดินดูบริเวณหน้าบ้านทางเข้าออกบ้านตนเอง ตามภาพในคลิป ที่ครอบครัวของตนเองได้จ้างให้ช่างนำสังกะสีมาสร้างรั้วปิดกั้นทางเข้าด้านหน้าบ้านตนเองไว้ เพื่อป้องกันเพื่อนบ้านป้าบ้านฝั่งตรงข้ามกับถนนทางเข้าออกบ้านเรือนตนเองมาด่ารังควานครอบครัวของตนเอง

ซึ่ง น.ส.มะลิสา วัย 27 ปี ได้เล่าว่าเหตุการณ์นี้ต่อว่า เกิดขึ้นมาประมาณ 1 ปีแล้ว เมื่อเข้าบ้านต้องเกิดโต้เถียงกับหญิงสาววัย 52 ปีที่มีบ้านอยู่ฝังตรงข้ามกันมาโดยโดยตลอด ครอบครัวของตนเองจึงนำสังกะสีให้ช่างมากั้นหน้าบ้านกับบ้านเพื่อนบ้านมนุษย์ป้ารายนี้ ที่อยู่ตรงข้ามจะไม่ต้องเห็นหน้ากันแล้วเกิดเรื่องทะเลาะร้องโวยวายออกมาด่ากันทุกวัน ซึ่งพวกตนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไม่คุณป้าวัย 52 ปีรายนี้ จึงเกลียดครอบครัวของพวกตนขนาดนี้ ซึ่งเป็นความหนักใจของครอบครัวตนเองต้องยอมทนมาตลอด เวลาเข้าออกมาบ้านต้องเข้าออกด้านข้างบ้านที่อยู่ติดกับบ้านญาติแทนมานานนับปีตลอด

และมาถึงวันนี้ สิ่งที่ต้องการคือหากที่ญาติคุณป้ารายนี้อ้างมาตลอดว่าเขามีอาการป่วยทางจิต ไม่สบายก็ควรพาไปรักษาจะดีกว่า ซึ่งครอบครัวตนเองไม่ต้องการเอาเรื่องเอาราวอะไรทั้งสิ้น น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดให้อยู่ร่วมกันได้ ดีกว่ามาปล่อยแบบนี้ก็สุดทนมานานนับกว่า 1 ปี แล้ว รวมถึงนางปุ้น เกิดสมบูรณ์ แม่สามีสาววัย 27 รายนี้ ได้บอกอีกว่า ไม่ต้องการอะไรมาก เพียงแต่อยากเข้าออกหน้าบ้านเรือนตนเองอย่างสบายเหมือนคนมีบ้านอื่นๆ บ้าง ไม่อยากมีเรื่องมีราวแบบนี้อีกแค่นั้น ใครช่วยได้ขอให้ช่วยทีทนมานานก็กว่าปีแล้วเช่นกัน

ด้านนายสุวัฒน์  คุ้มทั่ว อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้านหนองสองห้อง หมู่ 10 ต.ผักปัง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้น ก็รู้เรื่องที่เกิดขึ้นมาพอสมควรมาประมาณกว่า 1 ปีแล้ว เมื่อเกิดปัญหาว่ามีการจุดไฟเผาสิ่งของที่บ้านของผู้เสียหาย เมื่อตนเองเดินทางมาดูคนก่อเหตุก็ดับไฟแล้ว ซึ่งลูกสาวของผู้หญิง (ป้า) วัย 52 ปี รายนี้ที่อยู่ต่างจังหวัด ก็โทรศัพท์มาแจ้งเพื่อปรึกษาว่าจะนำแม่ไปรักษาเพราะมีอาการป่วยทางจิต แต่บอกว่าช่วงนี้ยังไม่มีเงินกลับมาพาแม่ไปรักษาขอเป็นช่วงหลังปีใหม่ 2565 นี้ จะรีบกลับมานำแม่ไปรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวชได้ต่อไป ซึ่งความเดือดร้อนของลูกบ้านผู้เสียหาย ทางชาวบ้านใกล้เคียงคนในชุมชนตนเองก็ได้พยายามเขาดูแลอยู่ตลอด ซึ่งก็ไม่อยากให้เกิดเหตุรุนแรงอะไรกันมากไปกว่านี้ ซึ่งคงต้องรออีกระยะเพื่อให้ลูกสาวป้ารายนี้รีบมาช่วยแก้ปัญหาพา (ป้า) ซึ่งเป็นแม่ตัวเองไปรักษาต่อไปได้ในปลายปี 2564 นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]