X

จับภาพสาวถอดผ้าแปลงร่างเป็นสไปเดอร์แมน ปีนขโมยของร้านค้าย่านตลาดดัง! (คลิป)

ชัยภูมิ – เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะสาวประเภทสองวัยรุ่นรายนี้ กำลังถอดเสื้อความเป็นสาวของตนเองออก เพื่อแปลงร่างเป็นสไปเดอร์แมนปีนเสาเข้าไปขโมยของในร้านค้า ในย่านตลาดสดประจำตำบล ที่ตั้งอยู่ริมถนนบ้านค่าย อ.เมืองชัยภูมิกลางดึกที่ผ่านมา  ก่อนหลบหนีได้ทรัพย์สินมีค่าในร้านค้าย่านตลาดสดได้รับความเสียหาย 2 แห่ง ล่าสุดทั้งเจ้าของร้านค้าที่ถูกขโมย และ จนท.ตร.รู้ตัวสาวประเภทสองที่ก่อเหตุรายนี้พร้อมเตรียมออกหมายจับแล้ว!

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 31 ต.ค.64 น.ส.ธัญธรณ์  นรินทร์รัมย์ อายุ 45 ปี ชาวบ้านเลขที่ 644 หมู่ 10 บ้านค่ายหมื่นแผ้ว ต.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ พร้อมผู้เสียหายอีกราย นางสายยัน  ศิริ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175 หมู่ 1 ตำบลบ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ได้นำภาพกล้องวงจรปิดหน้าร้านค้าตัวเอง เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชัยพล  ดีหลี สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านค่าย ว่า เมื่อช่วงเวลา 23.10 น.วันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีคนร้ายได้ย่องปีนเข้าไปยังภายในร้านค้าทั้ง  2 ห้องแถว ห้องแรกห้องหมายเลข 9 อยู่ในตลาดเทศบาลเมืองบ้านค่ายหมื่นแผ้ว ถนนชัยภูมิ- สีคิ้ว ตำบลบ้านค่าย เข้าไปขโมยเงินสดไป จำนวน 500 บาท และเข้าไปภายในห้องที่ 12 ในตลาดบ้านค่ายหมื่นแผ้วอีกแห่งเช่นกัน เข้าไปขโมยเอาถุงบรรจุลูกชิ้น 1 ถุง น้ำหนัก 5 กิโลกรัม กิโลกรัมละ 80 บาท และเงินอีกจำนวน  400 บาท ที่เก็บไว้ในตะกร้าภายในห้องเก็บสินค้าภายในร้านค้าดังกล่าวได้รับความเสียหายในครั้งนี้ไปด้วยอีกราย

โดยนายวีรชัย  อยู่ยงค์ อายุ 53 ปี พ่อค้าในตลาดบ้านค่ายหมื่นแผ้ว ที่เป็นลูกค้ามารับลูกชิ้นไปขาย กล่าวว่า คนร้ายรายนี้น่าจะเป็นสาวประเภทสอง ที่คนในตลาดหลายคนเคยเห็นหน้าและรู้จักด้วย ที่แอบเข้ามาขณะก่อนก่อเหตุได้ถอดเสื้อผ้า (สาวประเภทสอง) ของตัวเองออก เพื่อที่จะได้ทำการปีนขึ้นไปในจุดเสาขึ้นเหยียบบนถังน้ำแข็งของร้านค้าดังกล่าวขึ้นไป อย่างคล่องแคล่วคล้ายสไปเดอร์แมน และมุดเข้าไปทางช่องบริเวณโครงเหล็กด้านบนของหน้าร้านค้า ซึ่งเป็นช่องขนาดใหญ่พอที่คนตัวเล็กจะมุดเข้าไปภายในร้านได้ ซึ่งคนร้ายที่ก่อนเหตุครั้งนี้น่าจะเป็นคนเคยเข้ามารู้จักพื้นที่ร้านค้าๆ ต่างๆในย่านตลาดสดเทศบาลบ้านค่ายหมื่นแผ้วเป็นอย่างดี

ด้าน พ.ต.ท.ชัยพล  ดีหลี พนักงานสอบสวน สภ.บ้านค่าย หลังได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว ซึ่งทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุครั้งนี้เป็นใครแล้ว อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม เตรียมขออนุมัติศาล จ.ชัยภูมิ ออกหมายจับในวันพรุ่งนี้ (1 พ.ย.64) เข้าติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายในเร็วๆ นี้ได้ไม่ยากต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]