X

รวบแล้วแม่ใจยักษ์วัย 19 ปี เผยนาทีสุดเหี้ยมคลอดลูกฆ่าทิ้งกลางทุ่ง! (คลิป)

ชัยภูมิ – สารภาพสิ้นทำไปเพราะไม่ตั้งใจท้องยังไม่พร้อม ยันคลอดเอง ก่อนลูกร้องเสียงดังกลัวคนใกล้เคียงได้ยิน จึงนำสายชาร์จโทรศัพท์รัดคอลูกจนเสียชีวิต นำศพใส่กระเป๋าไปทิ้งกลางทุ่งนาชาวบ้าน!!

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาวันที่ 10 ตุลาคม 2564 มีความคืบหน้ากรณีคดี หลังมีชาวบ้านไปพบกระเป๋าเดินทาง มีเลือดไหลออกมา ถูกนำมาทิ้งไว้กลางทุ่งนา ในหมู่บ้านนาสีนวล หมู่ที่ 7 ตำบลนาเสียว อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ช่วงบ่ายเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา

จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิไปตรวจสอบ พบภายในกระเป๋าสีดำมีร่างศพทารกเพศหญิง อายุครรภ์ราว 8 เดือน สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย และมีการตรวจสอบยังพบว่าถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม ถูกสายชาร์จโทรศัพท์มือถือรัดคอ จนเสียชีวิตมาแล้วน้อยกว่า 4-5 วัน ก่อนที่ชาวบ้านจะมาพบกระเป๋าใบดังกล่าว แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ซึ่งล่าสุดด้าน พ.ต.อ.วัฒนชัย  จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ มอบหมายให้ พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ ใจสะบาย รอง ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ระดมทีมสืบสวนติดตามผุ้ก่อเหตุแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว จนสามารถแกะรอยจากเสื้อที่พบในจุดเกิดเหตุ ซึ่งเสื้อตัวดังกล่าวเป็นของบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิ กระทั่งทราบตัวแม่ใจยักษ์รายดังกล่าวชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปควบคุมตัวได้ในหอพักบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองชัยภูมิ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 10 ต.ค.64 )

โดย น.ส.เอ วัย 19 ปี แม่ใจยักษ์รายนี้ เปิดเผยให้การรับสารภาพว่าตนนั้นไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เป็นแบบนี้ แต่ตนเองและแฟนหนุ่มนั้นไม่พร้อมที่จะมีลูกในขณะนี้ ซึ่งตนเองนั้นเป็นพนักงานอยู่คนละที่กับแฟนหนุ่ม กระทั่งตัวเองตั้งท้องอายุครรภ์ใกล้คลอดได้ประมาณ 9 เดือนแล้ว และได้คลอดลูกออกมาเอง อยู่ในหอพักเนื่องจากอยู่คนเดียวเกิดตกใจเมื่อลูกคลอดออกมาก่อนกำหนด และร้องเสียงดัง กลัวคนจะได้ยิน จึงหาคว้าอะไรเท่าที่จะหาได้ ไปเจอสายชาร์จโทรศัพท์มือถือที่อยู่ข้างตัวพอดี จึงคว้ามารัดคอลูก จนกระทั่งไม่ได้ยินเสียงร้องและลูกเสียชีวิต

ก่อนที่จะหาผ้ามาห่อหุ้มศพลูกหลายชั้น และนำใส่ถุงดำยัดใส่กระเป๋าเดินทางหุ้มด้วยถุงดำอีกชั้น ก่อนขับรถจักรยานยนต์ (จยย.) นำศพลูกไปมาทิ้งไว้บริเวณกลางทุ่งนาชาวบ้านจุดดังกล่าว ซึ่งนำศพลูกไปทิ้งในจุดนี้มานานกว่า 5 วันแล้ว จนมีชาวบ้านมาพบ ซึ่งแม่ใจยักษ์รายนี้ยืนยันอีกว่าส่วนตัวแฟนหนุ่มของตนเองนั้น ไม่มีส่วนรู้เห็นเรื่องด้วยเพราะขณะนั้นตนเองคลอดลูกก่อนกำหนดคนเดียวในหอพัก และยืนยันไม่ได้ใช้ของแข็งทุบศรีษะลูกจนเสียชีวิตแต่อย่างใด ตามที่หลายคนอาจจะเข้าใจผิดในครั้งนี้ด้วย เนื่องจากตอนนั้นอยู่คนเดียวทำอะไรไม่ถูกตกใจคว้าอะไรได้ก็นำมารัดก่อน ก่อนที่จะนำศพลูกไปทิ้ง

ส่วนด้าน ร.ต.อ.ขันติ  เพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้นำตัวแม่ใจยักษ์ วัย 19 ปี รายนี้มาสอบสวนอย่างละเอียดแล้ว ก่อนที่จะแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ ซ่อนเร้นอำพรางศพ รวมทั้งยังต้องจะสอบสวนว่ามีใครมีส่วนเกี่ยวข้องอีกด้วยหรือไม่ที่ชัดเจนอีกครั้ง ก่อนส่งตัวแม่ใจยักษ์รายนี้ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]