X

“สุดเหี้ยม” แม่ใจยักษ์รีดลูกครรภ์ 8 เดือนใส่กระเป๋าเดินทางทิ้งกลางทุ่งจนศพเน่า!(คลิป)

ชัยภูมิ – หลังน้ำลด ก่อนชาวบ้านในพื้นที่เจ้าของที่นาหลังน้ำท่วมในหมู่บ้านมานานนับสัปดาห์เริ่มลด จึงเดินออกไปดูความเสียหายในที่นาหวังหาปลามาเลี้ยงครอบครัว ก่อนไปพบกระเป๋าปริศนาถึงผงะพบศพเด็กทารกส่งกลิ่นเน่าคลุ้งดังกล่าว ก่อนรีบ แจ้ง จนท.ช่วยมาตรวจสอบ ส่งศพเด็กไปตรวจพิสูจน์หา DNA แม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป!!

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 8 ต.ค.64 ร.ต.ท.อดุลย์  เดิมพันธ์ รอง สว.จร.สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง สภ.เมืองชัยภูมิ ว่ามีชาวบ้านพบกระเป๋าเดินทาง มีเลือดไหลออกมา ถูกนำมาวางทิ้งไว้กลางทุ่งนา ในบ้านนาสีนวล หมู่ที่ 7 ตำบลนาเสียว อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อสีดำมีระบบล็อคอย่างดี ถูกห่อหุ้มด้วยถุงดำ วางอยู่ เจ้าหน้าที่ไปถึงจึงใช้มีดทำการเปิดกระเป๋าเดินทางดังกล่าวออกดู เนื่องจากถูกล็อคด้วยกุญแจมีรหัสล็อคคาอยู่ ก่อนที่จะพบร่างเด็กทารก แพทย์ระบุมีอายุครรภ์ประมาณ 8 -9 เดือน สภาพถูกห่อด้วยถุงพลาสติกดำไว้ภายในอีกชั้นและมีผ้าจำนวนหลายชั้น สภาพศพเด็กเกิดเน่าเปื่ยแล้ว ซึ่งเป็นเด็กเพศหญิง

สอบถามไปยัง นายอนุวัฒณ์  ต่อมกุล อายุ 5 0ปี ชาวบ้านเลขที่ 268 หมู่ที่7 ตำบลนาเสียว อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นผู้ที่มาพบกระเป๋าดังกล่าว เล่าว่า หลังจากที่น้ำท่วมในหมู่บ้านมานานนับสัปดาห์ลดลง ตนเองจึงได้เดินทางมาดูที่นา และปักเบ็ดหาปลา ก่อนที่จะเดินมาพบกับกระเป๋าใบดังกล่าว ที่ถูกห่อด้วยถุงดำจำนวน 2 ชั้น ตนจึงเปิดแง้มกระเป๋าดังกล่าวดูซึ่งมีกลิ่นศพเด็กเน่าคลุ้งออกมา ซึ่งไม่สามารถเปิดดูทั้งหมดได้เพราะยังมีกุญแจล็อครหัสคาไว้อีกชั้นอย่างดีและพบถุงดำมีเลือดไหลออกมา ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ด้าน ร.ต.ท.อดุลย์  เดิมพันธ์ รอง สว.จร.สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบและทำการชันสูตร ก่อนส่งศพเด็กไปตรวจหาดีเอ็นเอ เพื่อหาตัวแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]