X

“จตุพร”ลุยอีสานเฟ้นตัวผู้สมัครสส.พรรคเพื่อชาติที่ชัยภูมิทั้ง6เขตยังไม่ลงตัว!

ชัยภูมิ – …เดินหน้าลุยอีสานเข้มทาบทามหาผู้สมัครหน้าใหม่ แต่ยังไม่ลงตัว ว่าจะมีอดีต ส.ส.เก่า เดิมของพรรคเพื่อไทยในพื้นที่จ.ชัยภูมิ มาขอซบอกได้มากน้อยแค่ไหนในช่วงนี้ ต้องรอให้ว่าที่หัวหน้าพรรคและเลขาพรรคฯออกมาเป็นผลชัดเจนก่อน เพื่อจะมีความชัดเจนเพิ่มมากขึ้น เพื่อยืนยันให้ชัดเจนได้มากกว่านี้อีกครั้ง…

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 17 พ.ย.61 นายจตุพร  พรหมพันธุ์ นำคณะสมาชิกพรรคเพื่อชาติ ออกเดินสายภาคอีสาน(ภาคตะวันออกฉียงเหนือ) เพื่อทำพิธีกราบสักการะอนุสาวรีย์เจ้าพ่อพญาแล สิ่งศักดิ์สิทธิ์และเคารพยึดเหนี่ยวสูงสุดของจ.ชัยภูมิ ก่อนเดินทางต่อในเวลา 11.00 น.เพื่อเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อชาติ ประจำจังหวัด จ.ชัยภูมิ เลขที่ 195 หมู่ 10 ริมถนนสายชัยภูมิ-ตาดโตน ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

และเดินทางต่อไปที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลโนนทอง อ.เกษตรสมบูรณ์ ก่อนจะขึ้นเวทีในช่วงเวลา 14.00 น. วันที่ 17 พ.ย.61 ที่หอประชุมโรงเรียนเกษตรสมบูรณ์วิทยาคม ตำบลกุดเลาะ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ  โดยมีนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ว่าที่หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ และนางลินดา เชิดชัย ว่าที่เลขาธิการพรรคเพื่อชาติ พร้อมนายจตุพร พรหมพันธุ์ และคณะลงพื้นที่แนะนำพรรค พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ประชาชนลงชื่อสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคจากชาวบ้านที่เดินทางมาร่วมเวทีครั้งนี้จากหลายอำเภอเข้าร่วมกว่า 5 พันคน

โดยนายจตุพร ยืนยันว่าไม่ใช่มาหาเสียงแต่อย่างใด โดยบนเวทีมีแกนนำพรรคเพื่อชาติ ร่วมกันสับเปลี่ยนขึ้นเวทีให้ความรู้ทางการเมืองแก่สมาชิกพรรคเพื่อชาติ และแกนนำหลักอีกหลายคนสลับกันขึ้นพูดบนเวที ที่อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ เพื่อเปิดโอกาสให้วิทยากรจากสถาบันพัฒนาการเมือง พรรคเพื่อชาติ ร่วมกันให้ความรู้ทางการเมืองแก่สมาชิกพรรคเพื่อชาติเท่านั้น

นำโดย นายจตุพร พรหมพันธุ์ และตัวแทนทีมงานของนายยงยุทธ ติยะไพรัช เป็นวิทยากรหลัก โดยมีว่าที่หัวหน้าพรรค และตัวแทนว่าที่เลขาพรรค ก่อนจะเปิดแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคเพื่อชาติ ในพื้นที่จ.ชัยภูมิ ซึ่งบางส่วนขณะนี้อาจจะยังไม่ลงตัวว่าใครจะมีความเหมาะสมที่สุด ยังไม่ครบทั้ง 6 เขตเลือกตั้ง

และจะแจ้งเปิดตัวอีกครั้งให้สมาชิกของพรรคทราบต่อไป เมื่อหลังทราบผลว่า ตำแหน่งว่าที่หัวหน้าพรรคและเลขาพรรคลงตัวก่อน ที่จะมีการเลือกตั้งเกิดขึ้นต่อไป ซึ่งในครั้งนี้เน้นไปที่ว่าที่ผู้สมัครของพรรคเพื่อชาติหลักๆ ในเขต อ.เกษตรสมบูรณ์ ที่คาดว่าจะเป็นตัวเต็งในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ และคาดว่าผ่านเข้าสภาฯ เป็นตัวแทนของพรรคเพื่อชาติไปได้ในเขตพื้นที่ จ.ชัยภูมิ คือนายสมาน สุธรรมาภิวัฒน์ นายก อบต.โนนทอง ในปัจจุบัน ที่เดิมเคยถูกกลุ่มสามมิตรทาบทามไว้ ล่าสุดได้หันมาเตรียมความพร้อมที่จะเป็นสมาชิกพรรค และเป็นว่าที่ผู้สมัครให้กับพรรคเพื่อชาติในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ในครั้งนี้ด้วย ก่อนที่เวลาประมาณ 18.00 น.วันเดียวกัน ได้เดินทางต่อไปที่ จ.เลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]