X

คลิปนาทีช่วยระทึก ! คนขับ จยย.ถูกน้ำท่วมถนนชัยภูมิพัดไหลไปกับน้ำ!(คลิป)

ชัยภูมิ – ชาวบ้านใกล้เคียงเร่งช่วยระทึก เตือนภัยใช้รถใช้ถนนช่วงน้ำท่วมควรระวังให้มาก!

( 26ก.ย.64 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 10.00 น วันที่ 26 กันยายน 2564 โลกโซเชียลมีการแชร์คลิป ชาวบ้านกำลังช่วย ชายอายุกว่า 40 ปีขับรถจักรยานยนต์ มาบนเส้นทางถนนสาย บ้านหางเรียง – ป่าไม้แดง ต.ลุ่มลำชีอำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเส้นทางขับขี่ผ่านมีน้ำล้นทะลักออกมาท่วมพื้นผิวถนน ละมีความเชี่ยวของน้ำไหลแรง

ซึ่งข้อความระบุว่าชาวบ้านคนดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์เพื่อที่จะข้าม ไปบ้านป่าไม้แดง ขับรถ จยย.ไปได้ไม่ถึงครึ่งทางก็ถูกกระแสน้ำท่วมถนนพัดทำให้ตนเองพร้อมทั้งรถ จยย.ล้มถูกพัดไปตามกระแสน้ำ ซึ่งชาวบ้านที่กำลังหาปลาในบริเวณนั้นได้ถ่ายคลิปวีดีโอมือถือขณะเกิดเหตุการณ์ระทึกนี้ไว้ได้ โดยชายวัยกว่า 40 ปี รายนี้ ซึ่งครั้งนี้ถือว่ายังเคราะห์ดี ที่ชาวบ้านร้องบอกให้ตั้งสติถอดหมวกกันน๊อคออก และให้ไหลไปตามน้ำเพื่อหาที่เกาะกับต้นไม้บริเวณในบริเวณนั้นไว้ได้ ก่อนที่ช่วยกันแจ้ง จนท.มาช่วยใช้เชือกดึง ชายถูกกระแสน้ำพัดรายนี้กลับขึ้นจากน้ำมาได้อย่างปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]