X

ตามรวบตัวไอ้หื่นดักฉุดข่มขืนนักเรียนสาว 17 ปีได้แล้วรับสารภาพ!(คลิป)

ชัยภูมิ – รักสาวและอยากขอโทษครอบครัวน้องพร้อมอยากแสดงคงวามรับผิดชอบ ด้าน จนท.ตร.เตรียมดำเนินคดีข้อหาหนัก ส่วนภาพหนุ่มขับ จยย.มาเติมน้ำมันในปั้มที่หน้าคล้ายหนุ่มก่อเหตุในพื้นที่อำเภอภักดีชุมพลใกล้เคียงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้แต่อย่างใด เพียงหน้าคล้ายเท่านั้น!

ล่าสุดเมื่อช่วงเวลา 18.30 น.วันที่ 18 ก.ย.64  ที่ จ.ชัยภูมิ มีความคืบหน้ากรณีคดี ไอ้หื่นดักข่มขืนเด็กสาวนักเรียน อายุ 17  ปี พร้อมชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือ ก่อนลากนักเรียนสาวรายนี้ไปข่มขืนในป่าท้ายหมู่บ้านท่ากูบ ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ จากนั้นเด็กสาวผู้ตกเป็นเหยื่อได้พยายามวิ่งหนี ออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านใกล้เคียง ก่อนให้ญาติพาเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ซับใหญ่ มาตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย.64 ที่ผ่านมา

จนกระทั่งล่าสุดชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสเก็ตภาพคนร้ายออกมา แจ้งเผยแพร่ภาพคนร้ายรายนี้ไปทั่วโลกโซเชียลในขณะนี้ด้วยอีกทาง และขอให้ประชาชนที่พบเห็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุในครั้งนี้ให้รีบแจ้งเบาะแสต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงได้ทันที

กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 06.45 น.ที่ผ่านมาวันนี้ (18 กันยายน 2564) มีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน แห่งหนึ่งในเขตอำเภอภักดีชุมพล ซึ่งเป็นอำเภอรอยต่อติดกันกับอำเภอเกิดเหตุ โดยมีนายไพรวัลย์  พรมจริยพงย์  อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของปั๊มน้ำมัน เปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดออกมาเพื่ออยากใช้ จนท.ตร.และประชาชนช่วยกัน แจ้งเบาะแสคนร้ายก่อเหตุครั้งนี้ที่ยังหลบหนีอยู่มาต่อเนื่องจะเข้าวันที่ 3 แล้วหลังก่อเหตุ ว่า  มีภาพจากกล้องวงจรปิดของปั๊มน่าจะจับภาพคนลักษณะคล้ายกับชายผู้ก่อเหตุข่มขืนสาวนักเรียนอายุ 17 ปี ในเขต อ.ซับใหญ่ รายนี้ที่น่าจะหลบหนีผ่านมา เพื่ออยากให้ประชาชนที่พบเห็นผู้ต้องสงสัยตามภาพสเก็ตก็ขอให้แจ้งเบาะแสต่อเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ใกล้เคียงตัวเองได้ทันที เพื่อที่จะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป ซึ่งภาพบุคคลในคลิปกล้องวงจรปิดดังกล่าวล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้เป็นเพียงคนหน้าตาคล้ายผู้ต้องสงสัยก่อเหตุในคดีนี้เท่านั้น  ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเป็นผู้ก่อเหตุในคดีนี้แต่อย่างใดแล้ว

หลังล่าสุดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.00 น.วันเดียวกันที่ 18 ก.ย.64 ทางชุดเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.ซับใหญ่  สืบทราบจนแน่ชัดแล้วว่าผู้ต้องหาก่อเหตุครั้งนี้คือใครแล้ว ซึ่งมีภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจับภาพผู้ต้องหารายนี้ ขับรถ จยย.ผ่านเข้าไปในโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอใกล้เคียง ที่เป็นผู้ก่อเหตุตัวจริงและมีอาชีพเป็นพนักงานรับจ้างขับรถรับซื้อขี้แป้งมันสำปะหลัง มาส่งที่โรงแป้งในอำเภอใกล้เคียงอำเภอที่อำเภอหนองบัวระเหว  คือนายทนุศักดิ์  (ผู้ก่อเหตุ) อายุ  26 ปี ชาวบ้าน ม.2 ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ   ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะเดินทางไปขอควบคุมตัวมาสอบสวน

และยอมรับกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆว่าเป็นคนก่อเหตุข่มขืนน้องสาวนักเรียน วัย 17 ปีรายนี้จริง เพราะรักชอบกันและคบกันมาได้ช่วงหนึ่งแล้ว และในครั้งนี้อยากขอโทษและแสดงความรับผิดชอบต่อการกระทำที่ทำลงไป ไม่อยากให้เกิดเรื่องบานปลายเป็นคดีความแบบนี้ น่าจะให้ตนเองรับผิดชอบต่อการกระทำที่เกิดขึ้นได้  ก่อนที่ทาง จนท.ได้ขอควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี้ไปสอบสวนเข้มเพิ่มเติมภายในห้องสอบสวนของ สภ.ซับใหญ่ อยู่นานนับหลายชั่วโมงโดยไม่ขอให้นักข่าวเข้าไปภายในห้อง และผู้ต้องหาไม่ขอเปิดเผยข้อมูลใดๆต่อนักข่าวอีก

ซึ่งทาง พ.ต.อ.ต่อศักดิ์  จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ซับใหญ่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจเองหลังสอบสวนผู้ต้องหารายนี้เสร็จสิ้น ซึ่งผู้ต้องหาไม่ขอไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพซึ่งก็จะได้ควบคุมตัวส่งฝากขังที่เรือนจำต่อไป

ระหว่างทาง จนท.ตร.เองอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้เสร็จสิ้น เพื่อควบคุมตัวตัวผู้ต้องหารายนี้ไปดำเนินคดีในข้อหา บังคับจิตใจ และร่างกาย ขู่เข็ญข่มขืนกระทำชำเลาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม มีโทษฐานความผิดมีโทษหนักตามกฎหมาย พรบ.คุ้มครองเด็กเยาวชนตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]