X

เร่งล่าโผล่พบหลักฐานวงจรปิดจับภาพชายคล้ายไอ้หื่นดักฉุดข่มขืนเด็ก นร.สาว 17 ปี!(คลิป)

ชัยภูมิ – พร้อมชิงโทรศัพท์มือถือของน้อง นร.สาวเหยื่อกามรายนี้หลบหนียังลอยนวล เร่งออกภาพสเก็ตล่าหากใครพบเห็นรีบแจ้ง จนท.ตร.ใกล้เคียงได้ทันที!

( 18 ก.ย.64 ) ขณะที่ จ.ชัยภูมิ มีความคืบหน้ากรณีคดี ไอ้หื่นดักข่มขืนเด็กสาวนักเรียน อายุ 17  ปี พร้อมชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือ ก่อนลากนักเรียนสาวรายนี้ไปข่มขืนในป่าท้ายหมู่บ้านท่ากูบ ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ จากนั้นเด็กสาวผู้ตกเป็นเหยื่อได้พยายามวิ่งหนี ออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านใกล้เคียง ก่อนให้ญาติพาเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ซับใหญ่ มาตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย.64 ที่ผ่านมา จนกระทั่งล่าสุดชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสเก็ตภาพคนร้ายออกมา แจ้งเผยแพร่ภาพคนร้ายรายนี้ไปทั่วโลกโซเชียลในขณะนี้ด้วยอีกทาง และขอให้ประชาชนที่พบเห็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุในครั้งนี้ให้รีบแจ้งเบาะแสต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงได้ทันที

กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาวันนี้ (18 กันยายน 2564) มีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน แห่งหนึ่งในเขตอำเภอภักดีชุมพล ซึ่งเป็นอำเภอรอยต่อติดกันกับอำเภอเกิดเหตุ

โดยมีนายไพรวัลย์  พรมจริยพงย์  อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของปั๊มน้ำมัน กล่าวว่า  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลาประมาณ 06.45 น.วันนี้ ( 18 ก.ย.64 ) ตนน่าจะเห็นคนลักษณะคล้ายกับชายผู้ก่อเหตุข่มขืนสาวนักเรียนอายุ 17 ปี ในเขต อ.ซับใหญ่ เข้ามาเติมน้ำมันในปั๊มโดยมีท่าทางลุกลี้ลุกลนไม่เหมือนคนปกติทั่วไป ก่อนที่ตนจะไปเล่าให้ภรรยาฟัง ภรรยาจึงบอกว่ามีผู้ต้องหาคดีข่มขืนแล้วหลบหนี มาจากพื้นที่ สภ.ซับใหญ่ ซึ่งยังจับตัวคนร้ายไม่ได้

ก่อนที่ตนได้รีบมาเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดดู หลังคาดว่าน่าจะเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุข่มขืนหลังขับรถเข้ามาขอเติมน้ำมันที่มีเงินติดตัวมาประมาณ 20 บาท พอเติมก็ขับรถ จยย.ออกจากปั้มไป และได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเทียบเคียงกับภาพสเก็ตของทางเจ้าหน้าที่ ก็พบว่ามีลักษณะหน้าตาคล้ายกันมาก  จึงนำภาพออกมาเผยแพร่เพื่อเป็นเบาะแสให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายช่วยกันให้ได้โดยเร็วต่อไปซึ่งล่าสุดเองทางด้าน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์  จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ซับใหญ่ ได้ระดมชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามแกะรอยไอ้หื่นรายนี้อย่างต่อเนื่องแล้ว และคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนอยู่ในพื้นที่รู้เส้นทางก่อเหตุและหลบหนีได้เป็นอย่างดี และยังหนีไปได้ไม่ไกลวนเวียนอยู่ในพื้นที่รอยต่อ 3 อำเภอใกล้เคียงในเขต อ.ซับใหญ่,ภักดีชุมพล และ อ.หนองบัวแดง และหากประชาชนพบเห็นผู้ต้องสงสัยตามภาพสเก็ตก็ขอให้แจ้งเบาะแสต่อเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ใกล้เคียงตัวเองได้ทันที เพื่อที่จะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]