X

วงจรปิดจับภาพวินาทีกระบะขับชนแหลกรถจอดข้างทางหลายคันพังยับก่อนพลิกคว่ำกลางถนน!(คลิป)

ชัยภูมิ – เปิดกล้องวงจรปิดวินาทีเกิดอุบัติเหตุระทึก!

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 22.01 น.ของวันที่ 14 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ขันติ  เพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ เกิดอุบัติเหตุ มีรถยนต์กระบะขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนรถจอดอยู่ข้างทางจำนวนหลายคัน ก่อนพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า บริเวณย่านหน้าร้านอาหาร ถนนนนทนาคร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ป้ายทะเบียน ผอ 8509 หมวดจังหวัดขอนแก่น อยู่ในสภาพพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า อยู่บริเวณกลางถนน ส่วนคนรถกระบะดังกล่าว ออกจากรถมาได้ และมายืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อยู่บริเวณในจุดเกิดเหตุ

ใกล้กันยังพบรถเสียหายอีก 2 คัน คันแรกเป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฟอร์ด สีดำ ป้ายทะเบียน งต 5529 หมวดจังหวัด นครราชสีมา และ รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนด์เงิน ป้ายทะเบียน กต 6638 หมวดจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งทั้ง 2 คันจอดอยู่บริเวณไหล่ทาง ถูกชนได้รับความเสียหายบริเวณท้ายรถทั้ง 2 คัน

ก่อนที่ ร.ต.อ.ขันติ  เพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเชิญตัวคนขับรถกระบะรายนี้ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่ไม่พบ ก่อนที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการณ์เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และดำเนินคดีกับคนขับกระบะรายนี้ตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]