X

วงจรปิดมัดแก๊งค้ายาสุดเถื่อนเหิมหนักยกพวกอุกอาจบุกบ้านยิงปืนทำร้ายชาวบ้านเจ็บสาหัส! (คลิป)

ชัยภูมิ – ชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุขวัญผวาไปทั่วหมู่บ้าน ล่าสุด ตร.แก้งคร้อ รู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว คาดเป็นแก๊งค้ายาธุรกิจมืดกล้าเหิมหนัก เตรียมออกหมายจับดำเนินคดีได้ทั้งหมดในเร็วๆนี้!

( 12 กันยายน 64 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังเกิดกรณีมีผู้ใช้แอปติ๊กต๊อก ชื่อ @chutika2 โดยระบุข้อความว่า ข่าวไม่ดัง เห็นพี่เค้าบอกเรื่องยังไม่คืบ ที่นี่ แก้งคร้อ ชัยภูมิ จนมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ขวัญผวาไปทั่ว

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ทราบว่าผู้โพสต์อยู่ที่บ้านหนองแก หมู่ที่ 4 ตำบลหนองไผ่ อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ และพบกับนายวุฒินันท์  อายุ 36 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 4 ตำบลหนองไผ่ อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส และหวิดถูกปืนยิงใส่ร่างรอดชีวิตในครั้งนี้มาได้แบบหวุดหวิด

โดยนายวุฒินันท์ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงเวลา 20.23 น.ของวันที่ 9 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์หลายคนกว่า 5-6 คน บุกเข้ามาในบ้าน ซึ่งน้องชายของตนนั้นกินข้าวอยู่ และบ้านข้างกัน นึกว่ามาซื้อหอยที่บ้านของตนมีอาชีพจำหน่ายอาหารทะเลและหอย น้องชายจึงวิ่งมาถาม ก่อนที่จะถูกกลุ่มชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าววิ่งเข้ามาทำร้าย โดยการใช้ปืนทุบเข้าที่ใบหน้าและศรีษะหลายครั้ง ก่อนที่จะกระชากลากคอตัวน้องชายขึ้นไปบนรถกระบะคันที่ผู้ก่อเหตุขับมาจอดหน้าบ้านรวมจำนวน 2 คัน

ก่อนที่จะล็อคคอน้องชายขึ้นรถกระบะสีเทา แต่น้องชายของตนขัดขืนวิ่งหนีลงรถมาได้ ก่อนกลุ่มชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าวจึงยิงปืนไล่ตามหลังมาเข้าบ้าน 1 นัด และพากันขับรถกระบะทั้ง 2 คันหนีไป ซึ่งสามารถเก็บปลอกกระสุนปืนขนาด .38 และอุปกรณ์สปริงท้ายด้ามปืนบางส่วนแตกหักตกอยู่ที่ บริเวณถังขยะจุดจอดรถบริเวณหน้าบ้านของผู้ก่อนเหตุตกทิ้งไว้ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนพาน้องชายไปหาหมอและเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก้งคร้อ ไว้เป็นหลักฐานแล้ว

ซึ่งเบื้องต้นตนเองคิดว่าเป็นกลุ่มค้ายาเสพติดที่อยู่อีกหมู่บ้านกัน คิดว่าน้องชายตนเองไปเกี่ยวข้อง ไม่ยอมจ่ายค่ายาเสพติดกันกับกลุ่มผู้ก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีกลุ่มวัยรุ่นน่าจะมีการไม่จ่ายค่ายากัน ขับ รถ จยย.หลบหนีกลุ่มผู้ก่อเหตุ และจอด รถ.จยย.ทิ้งไว้ริมป่าอ้อยใกล้บ้าน และวิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือที่บ้านน้องชาย ทางกลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะเข้าใจผิดว่าน้องชายตนเองเกี่ยวข้องในการเบี้ยวไม่จ่ายค่ายาเสพติดในครั้งนี้ด้วย จึงติดตามมาทำร้ายถึงบ้านในครั้งนี้ขึ้น

และด้าน นายวีรยุทธ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายถูกทำร้ายครั้งนี้ ได้เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวน และ ชุดสืบสวน สภ.แก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ แล้วและกล่าวว่า วันที่เกิดเหตุตนได้อยู่ที่บ้านหลังจากนั้นได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าว วิ่งกรูเข้ามาทำร้ายร่างกายตน โดยใช้ปืนตบที่หัวหลายครั้ง ก่อนที่จะช่วยกันตะรุมบอลก่อนที่จะกระชากตนขึ้นรถ หลังจากนั้นตนได้ขัดขืนก่อนหลุดมาได้ ตนนั้นไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุที่เข้ามาทำร้าย ส่วนตัวนั้นไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับการค้ายา แต่ยอมรับว่าเพียงเคยเสพเป็นบางครั้งเท่านั้น

ซึ่งล่าสุดหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทางด้าน พ.ต.อ.กำพล  โนนุช ผกก.สภ.แก้งคร้อ ได้รับรายงานเบื้องต้นแล้ว พร้อมเร่งตรวจสอบแล้วพบว่าไม่ใช่กลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่บุกเข้าตรวจค้นบ้านตามที่มีข่าวความเข้าใจคาดเคลื่อนของคนในพื้นที่ไปก่อนหน้าด้วย ส่วนผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดเบื้องต้นแล้วตอนนี้ทราบทะเบียนรถและรู้ตัวผู้ก่อเหตุที่มาด้วยกันมากับรถกระบะทั้ง 2 คันแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างให้ญาติรีบพามามอบตัว และขอศาลอนุมัติออกหมายจับคนที่เกี่ยวข้องต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ทั้งหมดซึ่งพบมีด้วยกัน 6 คน เพื่อมาดำเนินคดีตามกฏหมายได้ในเร็วๆนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]