X

น้ำป่าซัดหนุ่ม 15 ขับ จยย.ข้ามกระแสน้ำจมหายทั้งรถทั้งคน! (คลิป)

ชัยภูมิ- น้ำป่าเขาพังเหยทะลัก ระดม จนท.กู้ภัยทั้งชัยภูมิ และโคราช เร่งค้นหาร่างหนุ่ม 15 ปี ขับ จยย.ข้ามกระแสน้ำป่าถูกพัดจมหายทั้งรถทั้งคนเป็นวันที่สอง ยังไร้วี่แวว !!

( 11 ก.ย.64 ) ขณะที่ ความคืบหน้าหลังเกิดเหตุหนุ่ม วัย 15  ปี ขับรถจักรยานยนต์ ( จยย.) ผ่ากระแสน้ำป่าหลากข้ามไปหาพ่อที่ทำงานอยู่ตรงข้ามฝาย แต่ขาขับฝ่ากระแสน้ำกลับเกิดพลาดพลัดล้มถูกกระแสน้ำพัดร่างหายไปทั้งรถทั้งคนจมหายไปมาตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ( 10 ก.ย.64 ) ที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุดด้าน ร.ต.อ.พิบุญ  เสาโกมุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ซับใหญ่ หลังรับแจ้งเหตุมาตั้งแต่วานนี้ได้เร่งระดมประสานทั้งชุดประดาน้ำสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จังหวัดนครราชสีมา เข้ามาร่วมช่วยกันอีกแรง เพื่อเร่งลงค้นหาร่างหนุ่ม วัย 15 ปี รายนี้ คือ  นายศรวิทย์  ศรีสืบพันธ์ อายุ 15ปี ซึ่งเป็นอำเภอท่าหลวง จังหวัดลพบุรี ซึ่งเพิ่มเดินทางมาทำงานกับบิดา หรือ พ่อในช่วงหยุดเรียนโรงเรียนสั่งปิดในช่วงโควิด-19 ระบาด โดยจุดที่ทำงานอยู่บริเวณการก่อสร้างอ่างเก็บน้ำพระอาจารย์จื่อ (ลำกระจวนเก่า) ในหมู่ที่ 5 ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จังหวัดชัยภูมิ

ซึ่งการค้นหามาต่อเนื่องเป็นวันที่สอง ของทางเจ้าหน้าที่ทั้งชุดประดาน้ำสว่างคุณธรรมชัยภูมิ กู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ก็ได้จัดชุดโรยตัวลงไปในพื้นที่เขาเหวที่มีน้ำป่าหลากไหลผ่านลงไปไกลเกือบ 100 เมตร เพื่อลงค้นหาข้ามวันมาต่อเนื่องจนล่าสุดในช่วงบ่ายวันนี้ก็ยังไร้วี่แววที่จะพบร่างของน้องหนุ่มวัย 15 ปีรายนี้

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องก็ยังไม่ละความพยามยังจัดชุดเข้ามาช่วยระดมค้นหากันต่อเนื่อง และสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ที่เข้ามาร่วมค้นหาในครั้งนี้ด้วย เล่าว่า หลังจากที่ทางหน่วยรับแจ้งว่ามีบุคคลสูญหายไปในน้ำป่าหลากครั้งนี้ ก็ได้ช่วยกันเร่งลงพื้นที่เพื่อทำการเร่งค้นหามาต่อเนื่อง ซึ่งการค้นหาครั้งนี้เนื่องจากยังมีกระแสน้ำป่าหลากลงมาจากเทือกเขาพังเหยในจุดนี้จากการที่ยังเกิดฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของ จ.ชัยภูมิ มาต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 7-11 ก.ย.64 นี้ ซึ่งก็เป็นอุปศักดิ์ในการค้นของ ของ จนท.ต้องเป็นไปด้วยความยากลำบากมาก แต่เนื่องจากมีกระแสน้ำที่พัดยังรุนแรงไหลเชี่ยวมากขึ้นเรื่อยๆ ต้องใช้ความระมัดระวังมากเป็นพิเศษ ซึ่งล่าสุดขณะนี้จนใกล้ถึงเย็นวันนี้ ( 11 ก.ย.64 ) แล้ว ทางชุดค้นหาก็ยังไร้วี่แววว่าจะพบร่างน้องหนุ่ม 15 ปี รายนี้ ก่อนที่จะประสานทีมชุดใหญ่จาก จ.นคราชสีมา เข้ามาช่วยกันค้นหาเพิ่มเติมอีกในวันพรุ่งนี้ต่อไปจนกว่าจะเจอ

ทั้งด้าน นายฉัตรมงคล  บากอง อายุ 42 ปี ลุงของน้องหนุ่ม 15 ปี  ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลานชายของตนได้ขับรถจักรยานยนต์( จยย.) ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีขาว-แดง ได้ขับข้ามฝ่ากระแสน้ำป่าไหลผ่านเพื่อไปหาพ่อที่ทำงานก่อสร้างอยู่ฝั่งตรงข้าม แต่ขากลับระหว่างกลับมา หลานชายของตนที่อยู่ระหว่างขับ จยย.ข้ามมาบริเวณที่มีน้ำไหลผ่านถนน ก่อนที่จะถูกกระแสน้ำพัดไปหายไปอย่างรวดเร็วทั้งรถ จยย.และทั้งคนหายไปพร้อมกัน ก่อนที่จะช่วยกันรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือค้นหามาต่อเนื่องเป็นเวลาเกือบ 2 วันแล้ว  แต่ก็ยังไร้วี่แววว่าจะพบร่างหลานชายได้ง่ายๆเพราะเกิดปัญหามีกระแสน้ำป่ายังหลากลงมารุนแรงต่อเนื่อง

ส่วนทางด้าน ร.ต.อ.พิบุญ  เสาโกมุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ซับใหญ่ หลังได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเร่งระดมกำลังเข้ามาค้นหนุ่ม 15 ปีที่ถูกน้ำพัดหายจมไปในน้ำ แต่ก็ยังไร้วี่แววและทาง จนท.ทุกหน่วย ยังไม่ละความพยายาม ยังจัดชุดปักหลักระดม จนท.เข้ามาช่วยกันเร่งระดมกำลังค้นหาจนกว่าจะเจอร่างต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]