X

รับปีใหม่ ปชช.อยากได้ของขวัญจากรัฐบาลมากสุดเรื่องเร่งแก้ค่าครองชีพปากท้อง

ขณะที่บรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวเป็นวันสุดท้ายของการเริ่มต้นปีใหม่ปีนี้ ในหลายพื้นที่นักเที่ยวยังพากันเดินทางแห่ไปชมมอหินขาวสโตนแฮนจ์เมืองไทยที่ชัยภูมิรับปีใหม่2561นี้คึกคักกว่าทุกปี ด้านปชช.ส่วนใหญ่ยากได้ของขวัญจากรบ.มากสุดช่วยเร่งแก้ค่าครองชีพปากท้อง ขอคนไทยทุกฝ่ายรักกัน(คลิป)

( 2 ม.ค 61) ขณะที่จ.ชัยภูมิ บรรยากาศตามแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อในหลายแห่ง ของช่วงวันสุดท้ายของการหยุดยาวช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่ 2561 นี้ก่อนที่ประชาชนจะเริ่มเดินทางกลับเข้าทำงานตามปกติกันในวันพรุ่งนี้(3 ม.ค.61) โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่มอหินขาว”สโตนแฮนจ์เมืองไทย ในเขตอุทยานแห่งชาติภูแลนคาและป่าสงวนแห่งชาติภูแลนคา

รอยต่อ2ตำบลซับสีทอง และต.ท่าหินโงม อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ที่ตั้งอยู่บนเทือกเขาภูแลนคาที่มีระดับความสูงกว่าระดับน้ำทะเลกว่า 900 เมตรบนชวนนักท่องเที่ยวเดินทางมาท้าทายโตลมหนาวต่ำกว่า 10 องศาฯในบริเวณรอบลานสวนหินอายุเก่าแก่กว่า 195 ล้านปี ที่ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อติดอันดับโลกหนึ่งเดียวในเมืองไทยที่ได้รับฉายานามว่า”สโตนเฮนจ์เมืองไทย

ยังมีประชาชนต่างพากันเดินทางมาท่องเที่ยวไม่ขาดสายเป็นจำนวนมากและเตรียมตัวที่จะเก็บเต็นท์พาครอบครัวเดินทางกลับ ทั้งขาขึ้นและขาลง ยังมีปริมาณนักท่องเที่ยวหนาแน่นไม่ขาดสายตลอดทั้งวันจากตั้งแต่ช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่ 2561 หรือ 2018 ตั้งแต่ช่วงวันที่ 28 ธ.ค.-2 ม.ค.61 ปีนี้ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวสูงกว่าวันละไม่น้อยกว่า 20,000 – 30,000 คน

ขณะที่การสำรวจความคิดเห็นของประชาชนในพื้นที่ในปีนี้ อยากได้ของขวัญปีใหม่จากรัฐบาลมากสุด ในเรื่องการช่วยเร่งแก้ปัญหาค่าครองชีพเศรษฐกิจปากท้องของประชาชนเป็นหลักให้มากขึ้น รวมทั้งอยากอวยพรปีใหม่ให้คนทั่วประเทศอยากทุกคนทุกฝ่ายทางการเมืองรักกันและคิดถึงประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลักขอให้ทุกฝ่ายรักกันให้มากขึ้น

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]