X

แชร์ว่อนระทึกอยู่ดีๆ ไฟไหม้เสื้อผ้าภายในเครื่องซักผ้าขณะซักเตือน!!(คลิป)

ชัยภูมิ – คนใช้เครื่องซักผ้าควรระวังหวั่นซ้ำรอยได้อีก ชาวโซเชียลแชร์สนั่นใน TikTok  หลังใช้กล้องมือถือจับภาพไว้ได้ขณะเกิดไฟไหม้ภายในเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของร้านเกิดเหตุขณะเครื่องซักผ้ากำลังทำงานอยู่ดีๆ เกิดไฟไหม้เสื้อผ้าที่นำมาซักภายในทั้งเครื่องซักผ้าและเสื้อผ้าที่กำลังซักอยู่ได้รับความเสียหาย เจ้าของร้านจึงนำภาพออกมาแชร์เตือนภัยฝากคนที่ใช้เครื่องซักผ้า และลูกค้าที่จะมาใช้บริการ ควรช่วยกันระวังให้มากขึ้นคาดเกิดจากการลืมไฟแช็คทิ้งคาไว้ในกระเป๋าการเกงที่นำมาซัก เมื่อเครื่องอยู่ในโหมดอบปั่นแห้งทำให้เกิดความร้อนจนไฟแช็คระเบิดและเกิดไฟไหม้ครั้งนี้ขึ้น!

( 9 ก.ย.64 ) หลังเกิดเหตุอยู่ดีๆ ไฟไหม้เสื้อผ้าที่กำลังซักอยู่ในเครื่องซักผ้าครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังมีคนนำภาพคลิปขณะเกิดเหตุออกมาแชร์ว่อนไปทั่วโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 21.30 น.วานนี้ (8ก.ย.64)ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุไฟไหม้เครื่องซักผ้า  ภายในร้านซักผ้าหยอดเหรียญแห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมือง จ ชัยภูมิ

โดยในคลิป เป็นภาพที่มีผู้มาใช้บริการซักผ้าหยอดเหรียญซึ่งเปิดเครื่องซักผ้าผ่านไปได้ไม่นาน ก็ได้เกิดเสียงดังระเบิดขึ้นภายเครื่องซักผ้าที่กำลังทำงานอยู่ และเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นที่บริเวณภายในตู้ซักและอบผ้าของเครื่องซักผ้าอยู่ภายในของลูกค้า ขณะนั้นได้มีหญิงและเด็กอยู่ใกล้เครื่องซักผ้า หญิงได้รีบดึงแขนเด็กออกจากร้าน ไม่นานได้มีชายนำถังดับเพลิงมารีบฉีดสารเคมีดับไฟ  และให้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยดับ หลังจากนั้นก็สามารถดับไฟลงได้

ก่อนที่ทางเจ้าของร้านได้เข้าตรวจสอบพบว่าเครื่องซักผ้าที่ไฟไหม้เป็นเครื่องอบผ้าขนาด 15 กิโลกรัม และคาดว่าสาเหตุเกิดไฟไหม้เสื้อผ้าภายในเครื่องซักผ้าของร้านตนเองขึ้นครั้งนี้ น่าจะเกิดจากลูกค้าที่นำผ้ามาซักลืมไฟแช็คไว้ในกระเป๋าการเกงที่นำมาซัก เมื่อเครื่องอยู่ในโหมดอบปั่นแห้งทำให้เกิดความร้อนจนไฟแช็คระเบิดขึ้นก่อนและเกิดไฟไหม้ขึ้น จึงทำให้เกิดไฟไหม้เครื่องซักผ้าในครั้งนี้ ทางเจ้าของร้านและชาวโซเชียลจึงอยากฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยคนที่ใช้เครื่องซักผ้า หรือลูกค้าควรระวังตรวจสอบภาพในกระเป๋าเสื้อผ้าก่อนนำมาซักอาจจะมีการลืมไฟแช็คทิ้งไว้อีก เพื่อไม่ให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นมาซ้ำรอยได้อีกในครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]