X

อุทาหรณ์เปิดวงจรปิดนาทีชาย 64 ปีขับ จยย.ย้อนศรตัดหน้ากระบะชนดับสลด!(คลิป)

ชัยภูมิ – ร่างกระเด็นไกลไถลดับคาที่กลางแยกไฟแดง อุทาหรณ์เปิดวงจรปิดวินาทีชีวิตเตือนภัย”ขับรถย้อนศร”!

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 3 กันยายน 2564 พ.ต.ท.บุญยงค์  สอนสุข สว.(สอบสวน) สภ.จัตุรัส รับแจ้งมีอุบัติเหตุ บริเวณแยกบ้านละหาน ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ถนนสายหมายเลข 201 สายชัยภูมิ – สีคิ้ว จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส และ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอจัตุรัส

พบร่างผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย ทราบต่อมาชื่อนายอนูน โม้แก้ว อายุ 64 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 61 หมู่ที่ 1 ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งอยู่ในอาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟินน์ สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน 1 กถ 5337 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิต ห่างออกไปยังพบรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเลต สีเทา 8 กฎ 6943 หมวดจังหวัดกรุงเทพฯ จอดอยู่เลยตรงข้ามแยกไฟแดง สภาพด้านหน้าพังยับ โดยมีนายสมชาติ  โพธิ์ขี อายุ 37 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 119 หมู่ที่ 9 ตำบลหนองบัว อำเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม เป็นคนขับรถกระบะยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่

ซึ่งยังมีรถถูกเฉียวชนด้านท้ายจอดเสียหายในที่เกิดเหตุด้วยอีก 1 คัน เป็นรถเก๋งยี่ห้อ ซีวิค สีขาว ป้ายทะเบียน กค 7593 หมวดจังหวัดชัยภูมิ โดยมีนางสาวปรมาภรณ์  ไชยโย อายุ 36 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 160 หมู่ที่ 3 ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งจอดติดสัญญาณไฟและถูกเฉี่ยวชนบริเวณท้ายรถในครั้งนี้ไปด้วย

โดยทาง นายสมชาติ  โพธิ์ขี คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนเองได้ขับรถมาจากจังหวัดชลบุรี มุ่งหน้าอำเภอคอนสารจังหวัดชัยภูมิ เพื่อที่จะมารับภรรยากลับไปทำงาน ก่อนเกิดเหตุซึ่งฝั่งของตนนั้นเป็นไฟเขียว ตนขับรถมาใกล้ถึงถึงจุดเกิดเหตุ กลับมีรถจักรยานยนต์ คันดังกล่าวพุ่งออกตัดหน้าอย่างกระชันชิดทำให้เบรกไม่ทัน ก่อนพุ่งชนอย่างจังจนทำให้เกิดเหตุคนขับ รถ จยย.เสียชีวิต อย่างสลดดังกล่าว และรถกระบะตนเองยังเสียหลักไปเฉี่ยวชนรถเก๋งสีขาวด้วยอีกคัน

ด้าน พ.ต.ท.บุญยงค์  สอนสุข สว.(สอบสวน) สภ.จัตุรัส หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และประสานญาติผู้เสียชีวิตให้มาติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา และเชิญตัวคนขับรถทั้ง 2 คนไปสอบสวนเพิ่มเติม  พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เบื้องต้นก็พบว่ารถจักรยานยนต์ ( จยย..)เป็นคนขับย้อนศรเลนผู้อื่นมา เพื่อที่จะไปยูเทิร์นเลี้ยวกลับรถ ก่อนที่จะขับพุ่งขึ้นไปตัดหน้ารถกระบะที่มาตามทางปกติเบรกไม่ทันพุ่งชนกันเข้าอย่างจังจนทำให้คนขับ จยย.เสียชีวิตครั้งนี้ขึ้น และอยากฝากเตือนประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนควรเคารพกฏจราจาให้มากขึ้นด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]