X

ยังไม่สำนึกซ้อนแผนบุกจับผีพนันลอบเล่นกลางป่ายังไม่สนตัวเองทำเสี่ยงโควิดระบาดหนักซ้ำอีก!(คลิป)

ชัยภูมิ – ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ซ้อนแผนลุยปิดล้อมกลางป่าตามไล่จับผีพนันวิ่งหนีกระเจิง รวบได้กว่า 23 ราย ยังไม่คิดสำนึกรับผิดชอบต่อสังคมแม้ช่วงโควิดระบาดหนัก ส่งดำเนินคดีหลายข้อหาหนัก!

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 24 สิงหาคม 2564 พ.ต.อ.วัฒนชัย  จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ สั่งระดมกำลังนำโดยพ.ต.ท.จักรภพ  ศรีหนา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ กว่า 20 นาย ซ้อนแผนบุกเข้าปิดล้อมจับกุมกลุ่มลักลอบเล่นการพนัน บริเวณกลางป่า ในหมู่บ้านนาฝาย ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

หลังสืบทราบมาว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน หรือ สิ่งผิดกฏหมายในบริเวณดังกล่าว ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมกลุ่มนักเล่นการพนันจำนวนมากหลายสิบคน เห็น จนท.ต่างพากันวิ่งหนีแตกกระเจิง ไปคนละทิศละทาง ก่อนที่ชุดเจ้าหน้าที่จะสามารถวิ่งไล่ตามจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันครั้งนี้มาได้ทั้งหมดรวม 23 ราย พร้อมของกลางหลายรายการทั้ง ไพ่ ไฮโล อุปกรณ์การเล่นลูกไฮโล โต๊ะเก้าอี้ พร้อมกล้องวงจรปิดอีกจำนวน 3 ตัว ซึ่งเพิ่งเตรียมมาไว้ติดตั้งในสภาพยังไม่ได้ใช้งานอยู่ภายในกล่องในวงพนันในที่เกิดเหตุ

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ก่อนส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนัน และฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉินในช่วงโควิด-19ระบาด ตามข้อประกาศห้ามของจังหวัดชัยภูมิ ซึ่งยังมียอดผู้ป่วย-เสียชีวิตจากโควิด-19 ภายในจังหวัดเพิ่มขึ้นรายวันยังไม่หยุดต่อเนื่อง สะสมป่วยรวมแล้วกว่า 7,518 ราย มีผู้เสียชีวิตแล้วสูงถึง 60 ราย(ศพ) ก่อนส่งตัวนักพนันทั้งหมดรวม 23 คน ดำเนินคดี และขยายผลผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการเข้ามาลักลอบเปิดบ่อนลักลอบเล่นการพนันเพิ่มเติมตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]