X

หนุ่มเมืองเลยมาดวงเฮงที่ชัยภูมิถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน!

ชัยภูมิ – หลังหนุ่มวัย 36 ปี ชาวจังหวัดเลยรายนี้ เดินทางมาทำงานขายเครื่องสำอางประจำร้านแห่งหนึ่งในตัวเมืองชัยภูมิ ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน เผยถูกรางวัลครั้งนี้เพราะมีแม่ค้าลอตเตอรี่มาขอให้ช่วยซื้อเพราะงวดนี้ลอตเตอรี่ช่วงโควิดขายไม่ค่อยออกเหลือคาแผงจำนวนมาก จึงช่วยซื้อไว้ 2 ใบ กลับมาดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้สมใจที่ชัยภูมิ!

เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.วันที่ 16 ส.ค.64 ร.ต.อ.ชัยพร  พรมเสนา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากนายวุฒิชัย  บัวหลวง อายุ 36 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 154 หมู่ 3 ต.ชัยพฤกษ์ อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงานขายเครื่องสำอางอยู่ที่ร้านแห่งหนึ่ง อยู่ในย่านตัวเมืองชัยภูมิ ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก สภ.เมืองชัยภูมิ ได้นำหลักฐานเป็นสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2564 หมายเลข 046750 งวดที่ 32 ชุดที่ 37 และงวดที่ 32 ชุดที่ 36 รวมจำนวน 2 ใบ ซึ่งตรงกับผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 16 ส.ค.64 ปรากฏว่ารางวัลที่ 1 ตรงกับหมายเลข 046750 ของตนเองเป็นผลให้ผู้แจ้งได้ถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้จำนวน 2 ใบ รวมเป็นจำนวนเงินรางวัล 12,000,000 บาท จึงมาแจ้งต่อพนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน

ก่อนที่หนุ่มรายนี้จะรีบเดินทางกลับออกจาก สภ.เมืองชัยภูมิ ไปเพื่อเตรียมตัวติดต่อไปรับรางวัลดังกล่าวต่อไป และกล่าวกับเจ้าหน้าที่ ที่สอบถามว่าทำไมดวงเฮงงวดนี้ เขาบอกเพียงว่า เงินรางวัลที่ได้ก็จะนำไปช่วยแม่ใช้หนี้ และเก็บไว้เป็นทุนสำหรับชีวิตตัวเองต่อไป และสาเหตุที่ถูกรางวัลก็เพราะเดินทางไปธุระที่เขตอำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ก่อนวันออกรางวัลวานนี้ มีแม่ค้าลอตเตอรี่เร่เดินขายมาขอให้ช่วยซื้อเพราะเหลือลอตเตอรี่จำนวนมากคาแผงยังขายไม่ออกในช่วงโควิด-19 ระบาด จึงช่วยซื้อเลขดังกล่าวไว้จำนวน 2 ใบ กลับได้โชคดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 สมใจที่ จ.ชัยภูมิ ในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]