X

บรรทุกพ่วง 22 ล้อ ซิ่งระทึกพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวบ้านเรือน ปชช.พังยับหวิดสยองหมู่! (คลิป)

ชัยภูมิ – หนุ่มวัย 33 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วงรายนี้อ้างหลับในจึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น โชคยังดีช่วงเกิดเหตุร้านก๋วยเตี๋ยว ปิดวันหยุดไม่มีลูกค้ามานั่งในร้านที่ทุกวันจะมีคนเป็นจำนวนมากในร้านหวิดสยองหมู่หวุดหวิด !

เมื่อช่วงเวลา 14.20 น.วันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บำเหน็จณรงค์ รับแจ้งเกิดเหตุระทึก มีรถบรรทุกพ่วงขนาด 22 ล้อ พุ่งเข้าชนบ้านเรือนประชาชน และร้านขายก๋วยเตี๋ยวใกล้กันได้รับความเสียหายจำนวนมาก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณ 3 แยก ถนนสาย 2069 ช่วงใกล้หน้าทางเข้าโรงเรียนชุมชนบ้านชวนวิทยา ซึ่งมีบ้านเลขที่ 78/68  บ้านชวน ต. บ้านชวน อ บำเหน็จณรงค์ จ ชัยภูมิ ได้รับความเสียหาย

พบรถบรรทุกพ่วงต้นเหตุ ในสภาพด้านหน้ารถพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-5017 นครราชสีมา พุ่งชนร้านขายก๋วยเตี๋ยว พังเสียหายและทะลุเข้าไปยังบ้านเรือนของชาวบ้านอีกหลัง ท่ามกลางมีชาวบ้านใกล้เคียงพากันแตกตื่นออกมายืนดูเหตุการณ์

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ที่ยืนอยู่แถวนั้นระหว่างเกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า ได้เห็นรถพ่วง 22 ล้อ วิ่งมาตามถนน เมื่อวิ่งมาถึงเส้นทาง 3 แยกดังกล่าว แต่กลับไม่มีการเลี้ยวรถไปตามถนน กลับวิ่งตรงพุ่งเข้าไปชนร้านขายก๋วยเตี๋ยว และทะลุเข้าไปชนบ้านเรือนชาวบ้านอย่างรวดเร็วและได้รับความเสียหายจำนวนมากดังกล่าว ซึ่งครั้งนี้โชคยังดี ขณะเกิดเหตุไม่มีคนอยู่ในบริเวณนั้น จึงไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต เพราะวันนี้เป็นช่วงวันหยุดประจำสัปดาห์ของร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าวหยุดขายพอดีด้วย

ซึ่งด้าน นางมนิดา ดีอ่อน  อายุ 46 ปี  เจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยว ที่ถูกรถพ่วง 22 ล้อ พุ่งชน เล่าให้ฟังว่า ปกติตนจะขายก๋วยเตี๋ยวที่บริเวณนี้เป็นประจำ แต่วันนี้ร้านหยุดพอดีเลยไม่ได้ขายของ  และมาทราบอีกทีก็มีคนโทรมาบอกว่ามีรถบรรทุกพ่วงพุ่งเข้าชนร้านและตัวบ้านติดกันเสียหาย จึงรีบมาดูร้าน พอเห็นสภาพร้านแทบเข่าทรุด เพราะร้านก๋วยเตี๋ยวของตน ก็เพิ่งลงทุนทำใหม่หมดไปเกือบแสนบาท มาเจอแบบนี้แทบพูดไม่ออก แต่ก็ยังโชคดี  วันนี้ไม่ได้ขายของและมีคนอยู่ในบ้านดังกล่าว ถ้ามาขาย ก็ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นและต้องสูญเสียอะไรไปมากกว่านี้อีก เพราะแต่ละวันจะมีผู้คนหรือลูกค้า เข้ามานั่งกินก๋วยเตี๋ยวในร้านตลอดทั้งวันจำนวนมาก

ขณะที่นายสุริยันต์  มาไพล อายุ 33 ปี ชาวบ้านหนองไผ่หนาม ต.หนองไผ่หนาม อ.เมือง จ.นครราชสีมา คนขับรถพ่วง 22 ล้อ เล่าว่าตน ขับรถพ่วงมาจากการขนหินลง ที่ อ. หนองบัวระเหว เมื่อเทหินเสร็จ ก็จะเดินทางไปโรงโม้หิน ที่ อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี แต่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้เผลอวูบหลับในไป มารู้อีกทีรถพ่วงได้พุ่งเข้าไปชนบ้านเรือนประชาชน และร้านก๋วยเตี๋ยวแล้ว

ภายหลัง พนักงานสอบสวน สภ.บำเหน็จณรงค์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นแล้ว ได้ให้คนขับรถพ่วง 22 ล้อ ไปสอบปากคำที่ สภ.บำเหน็จณรงค์ อีกครั้ง พร้อมตกลงชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้กับเจ้าบ้าน และร้านขายก๋วยเตี๋ยวอีกครั้ง พร้อมดำเนินคดีข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]