X

ภาพอุทาหรณ์ระทึกวัวข้ามถนนเป็นเหตุหวิดเก๋งปะทะรถบรรทุกหกล้อพลิกคว่ำ!(คลิป)

ชัยภูมิ – คลิปเด็ดนาทีระทึกฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ “ระวังวัวข้ามถนนเป็นเหตุ”!

( 24 ก.ค.64 ) ผู้สื่อข่าวรายงานมีภาพวงจรปิดจับภาพขณะเกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกหกล้อพลิกคว่ำอยู่กลางถนนเยื้องหน้าทางเข้าปั๊ม ปตท. ถนนชัยภูมิ-บ้านเขว้า อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 ก.ค.64 ที่ผ่านมา ทาง พ.ต.อ.วัฒนชัย จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น มีรถยนต์บรรทุกหกล้อพลิกคว่ำ อยู่กลางถนนกีดขวางการจราจรอยู่บริเวณดังกล่าว ทางชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ จึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในครั้งนี้ที่โชคยังดีไม่มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส หรือเป็นอันตรายถึงชีวิต

และจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุรวมทั้งพบมีภาพวงจรปิดจับภาพขณะก่อนเกิดเหตุครั้งนี้ไว้ได้ โดย มีเจ้าวัว 2 ตัว ที่มีคนนำมาเลี้ยงปล่อยกินหญ้าอยู่ริมถนนดังกล่าว ก่อนที่เจ้าวัวต้นเหตุทั้ง 2 ตัว จะมีพากันข้ามถนนไปอีกฝั่งได้วิ่งไปตัดหน้ารถยนต์เก๋งขับมาพอดี หวิดจะชนวัวที่วิ่งตัดหน้าและเบรกรถทันหวุดหวิด แต่ยังมีรถบรรทุกหกล้อดังกล่าววิ่งตามหลังมาคัน ก็พยายามเบรกและหลักหลบเพื่อไม่ให้ชนท้ายรถเก๋งดังกล่าว จนเกิดพลิกคว่ำไปหลายตลบลงไปนอนกลางถนน ส่วนเจ้าวัวทั้ง 2 ตัว ก็รอดชีวิตมาได้หวุดหวิด เพราะวิ่งตัดหน้ารถทั้ง 2 คันครั้งนี้

ก่อนที่คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย จะออกมายืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ติดตามเจ้าของวัวในภาพวงจรปิดที่บันทึกขณะเกิดเหตุไว้ได้ เพื่อมาดำเนินคดีกระทำการโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายจนเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้และรับผิดชอบค่าเสียหายให้กับรถบรรทุกหกล้อที่พลิกคว่ำ เนื่องจากนำสัตว์เลี้ยง หรือวัว มาปล่อยเลี้ยงไว้ไม่ดูแลให้ดีพอ จนเป็นเหตุวิ่งออกมาข้ามถนนตัดหน้ารถที่วิ่งตามเส้นทางมาปกติ จนเกือบเอาชีวิตไม่รอดหวิดเกิดอุบัติเหตุหมู่ซ้ำซ้อนในครั้งนี้ขึ้นตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]