X

หลวงพ่อวัดดังชัยภูมิดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1!(คลิป)

ชัยภูมิ – ฮือฮาอีกคราวนี้เป็นหลวงพ่อดวงเฮง เผยขอให้คนอยากมีโชคตั้งใจทำดีเดี๋ยวโชคก็มาเอง หลังพระรูปดังกล่าวเผยเหตุถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ เพราะอยากช่วยเหลือญาติโยมมาบอกให้ช่วยซื้อสลากกินแบ่งที่เหลือเพียง 3 ใบให้ แต่ไม่มีเงินพอจึงช่วยซื้อได้แค่ 1 ใบ ดันมาดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 แบบไม่ตั้งใจในครั้งนี้ด้วย พร้อมส่วนหนึ่งจะนำเงินไปช่วยบูรณะวัด และเชิญชวนคนมาร่วมทำบุญบูรณะวัดครั้งนี้ให้มากๆ ด้วย!

( 1 ก.ค.64 ) ขณะที่ จ.ชัยภูมิ หลังผ่านพ้นวันประกาศออกผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ก.ค.64 นี้ ไม่นานกี่ชั่วโมง ที่วัดศรีอุดม บ้านกุดละลม หมู่ที่ 3 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ก็มีชาวบ้านต่างพากันฮือฮาว่างวดนี้ ไม่ใช่ประชาชนทั่วไปแต่เป็นพระเสียเอง ซึ่งเป็นพระลูกวัดดังกล่าว อายุ 66 ปี ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 กรกฏาคม 2564 จำนวน 1 ใบ หลังจากที่ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันนี้เลขที่ออกตรงกับหมายเลข 713517

ซึ่งงวดนี้พระที่ดวงเฮง ชื่อ พระพรชัย  วิชาศิลป์ อายุ 66ปี พระลูกวัดดังกล่าว ซึ่งมีภูมิลำเนาอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ที่ 3 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ทางผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปสอบถาม พระรูปดังกล่าว ที่เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้เองที่ผ่านมา มีญาติโยมที่รู้จักกันได้นำลอตเตอรี่ หรือสลากกินแบ่งรัฐบาล มาขอความช่วยเหลือให้ช่วยซื้อให้จำนวน 3 ใบ แต่พระรูปดังกล่าว ได้ช่วยซื้อไว้ได้เพียง 1 ใบ หลังจากนั้นไม่ได้คิดอะไร จนวันนี้ตรงกับวันสลากฯออก ก็มาทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้

ซึ่งในส่วนเงินที่ได้มาส่วนหนึ่ง ก็จะนำมาช่วยบริจาคให้วัดเพื่อสร้างศาลาวัด หลังจากที่ศาลาดังกล่าวสร้างมานานแล้วหลายปีแล้ว ปัจจุบันก็เกิดชำรุดทรุดโทรมมากแล้ว และก็จะช่วยส่งเสริมเพื่อทำนุบำรุงวัดแห่งนี้ไปตลอดจนกว่าชีวิตจะหาไม่พร้อมอยากเชิญชวนพี่น้องที่มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสมทบทุนเพื่อสร้างศาลาวัดหลังใหม่อีกด้วย พร้อมทั้งเชิญชวนเป็นภาษาขอมที่ได้ร่ำเรียนมานานหลายปีที่บวชมาอีกด้วย

ก่อนที่พระดวงเฮงรูปนี้จะเดินทางเข้าพบ  ต่อ ร.ต.ท.กมล  แสนมาโนช รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ก่อนที่จะเตรียมตัวเดินทางไปรับเงินรางวัลที่กองสลากฯต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]