X

จนมุมแล้วสลดสาวท้องสุดแสบตระเวนขับกระบะหลอกสั่งของตามร้านค้าส่งเชิดหนีพบก่อเหตุโชกโชน! (คลิป)

ชัยภูมิ – ล่าสุดยังพบมีผู้เสียหายอีกหลายท้องที่ ทั้งใน จ.ชัยภูมิ และโคราช ได้ของไปรวมมูลค่าความเสียหายนับหลายแสนบาท  ที่แท้เป็นสาววัย 24 ปี กำลังท้องแก่ใกล้คลอดกว่า 8 เดือน ยอมโผล่ขอมอบตัวในท้องที่ สภ.บ้านเขว้า แล้ว อ้างทำไปเพราะกำลังท้องถูกแฟนทิ้งและตกงาน แต่ยังทำส่อพิรุธพูดวกไปวนมายอมรับว่าตัวเองลงมือเพียงคนเดียวไม่มีใครเกี่ยวข้องและของที่หลอกเชิดไปได้ทั้งหมดนำไปขายให้ร้านค้าที่ จ.ชลบุรี และนำเงินไปใช้หมดแล้ว ส่วนกระบะคันก่อเหตุเป็นของแฟนเก่า หายไร้ร่องรอยอ้างได้นำไปซ่อมไว้ที่ร้านซ่อมแห่งหนึ่ง ทาง จนท.ยังไม่ปักใจเชื่อ ก่อนนำตัวฝากขังเพื่อเรียกตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ชัดเจนก่อนอีกครั้งต่อไป เบื้องต้นแจ้งดำเนินคดีไว้ก่อนในข้อหาลักทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์ไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม!!

( 14 มิถุนายน 2564 ) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานความคืบหน้าหลังจากที่มีกล้องวงจรปิดจับภาพผู้ก่อเหตุเป็นหญิงขับรถยนต์กระบะ 4 ประตูสีดำ บุกเดี่ยวทำทีมาสั่งซื้อของในร้านค้าส่งของชำ แห่งหนึ่งในตัว อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา ก่อนสั่งซื้อของจำนวนมากทั้งเหล้าเบียร์ ของยกแพ็คยกลังอีกหลายรายการจำนวนมาก จนให้พนักงานร้านต้องช่วยกันขนของขึ้นเต็มท้ายกระบะมูลค่ารวมในใบเสร็จกว่า 37,464  บาท ก่อนอาศัยจังหวะยังทำตีเนียนอีก ก่อนเดินไปขึ้นรถกระบะที่ตนเองขับมาเพื่อไปหยิบกระเป๋าเงินในรถมาวางทิ้งไว้บนโต๊ะเก็บเงินในร้าน และเดินออกมาจากร้านขึ้นรถอีกครั้งก่อนรีบขับหนีหายมานานกว่า 3 วัน

ก่อนที่เจ้าของร้านค้าส่งดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านเขว้า และทาง จนท.ตร.ได้เร่งทำการแกะรอยหญิงสาวคนร้ายรายนี้ จากภาพกล้องวงจรปิดและภาพจากพลเมืองดีอีกหลายพื้นที่ สอบสวนพบประวัติหญิงผู้ก่อเหตุยังมีอีกหลายพื้นที่ ทั้งในเขต อำเภอเมืองชัยภูมิ อำเภอบ้านเขว้า และอำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา ได้มูลค่าของจากร้านค้าที่เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วไปจำนวนมากนับกว่า 100,000 บาท

ก่อนที่เจ้าตัวหญิงสาวผู้ก่อเหตุรายนี้ ล่าสุดได้ติดต่อเพื่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่เมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.00น.วันนี้ 14 มิถุนายน 64 ที่ สภ.บ้านเขว้า ทราบชื่อต่อมา คือ นางสาวนภาพร อายุ 24 ปี ซึ่งพบว่ามีที่อยู่ตามทะเบียนราษฎร์ อยู่เลขที่ 724 ตำบลบ้านเขว้า อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ แต่เจ้าตัวยังให้การว่าปัจจุบันอาศัยอยู่ตัวคนเดียวไม่มีญาติพี่น้อง ซึ่งขณะนี้ได้ตั้งท้อง 8 เดือน  อาศัยอยู่ที่บ้านพัก ที่หมู่บ้านหนองบัวขาว ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เบื้องต้นให้การยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าเป็นคนมาหลอกขโมยของในร้านดังกล่าวและขับรถหลบหนีไปจริง

ซึ่งจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทำให้ทราบว่าหญิงคนร้ายรายนี้ได้ก่อเหตุมาแล้วหลายพื้นที่ ทั้งที่ในเขตอำเภอเมืองชัยภูมิ อำเภอบ้านเขว้า และในเขตอำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งก่อนที่จะมาก่อเหตุก่อนที่จะเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ คนร้ายรายนี้ได้พยายามเข้าก่อเหตุในพื้นที่ตำบลโนนแดง อำเภอบ้านเขว้า อีกจุดมาแล้ว แต่ไม่สำเร็จจึงตระเวนก่อเหตุไปเรื่อย จนทำให้ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานมัดตัวในหลายพื้นที่  ซึ่งรวมมูลค่าทรัพย์สินที่หญิงคนร้ายรายนี้ได้ไปทั้งหมด หลังพยายามตระเวนก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งได้ของไปมูลค่ารวมแล้วจำนวนมากกว่า 100,000 บาท

รวมทั้งในส่วนของยานพาหนะ หรือรถยนต์กระบะที่ใช้ก่อเหตุ คือรถกระบะ 4 ประตูสีดำ คันที่ใช้ก่อเหตุ ทางผู้ต้องหาหญิงท้องแก่รายนี้แจ้งว่าเป็นรถของแฟนเก่า ซึ่งเลิกรากันไปนานแล้วตั้งแต่ตัวเองท้อง และอ้างว่าได้นำรถยนต์กระบะคันดังกล่าวเข้าส่งซ่อมไว้ที่อู่แห่งหนึ่ง ในเขตตัวเมืองชัยภูมิอยู่ในขณะนี้ ส่วนทรัพย์สินที่ได้ไปทั้งหมดได้นำไปขายส่งที่ร้านค้าส่งแห่งหนึ่งอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ก่อนที่จะนำเงินไปใช้จ่ายหมดแล้ว และเหตุที่ทำไปเพราะช่วงนี้ตกงานไม่มีงานทำ และตนเองก็ตั้งท้องแก่ใกล้คลอดอายุครรภ์ได้กว่า 8 เดือนแล้ว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังคงไม่ปักใจเชื่อ เพราะผู้ต้องหายังให้การวกวนและคาดว่าน่าจะมีคนร่วมขบวนการอยู่เบื้องหลังอีกด้วย ซึ่งจะได้นำตัวส่งฝากขัง และนำตัวมาสอบสวนขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการในครั้งนี้ที่ชัดเจนเพิ่มขึ้นต่อไปอีกครั้ง

หลังจากทำการสอบสวน ทางด้าน พ.ต.ท.เอกพล  เพชรนอก รอง ผู้กำกับสอบสวน สภ.บ้านเขว้า หลังได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.วชิระ เพชรฤทธิ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.บ้านเขว้า เจ้าของคดี แล้วในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ (สุรา,เบียร์) โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์ไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม และได้นำตัวขออำนาจศาลฝากขังที่เรือนจำชัยภูมิ เพื่อรอรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]