X

วงจรปิดจับภาพโจรสาวแสบยุคโควิดบุกเดี่ยวร้านค้าขายส่งสั่งซื้อของเต็มคันรถกระบะขับเชิดหนี!(คลิป)

ชัยภูมิ – เจ้าของร้านค้าสุดงง!! เจอสาวแสบบุกเดี่ยวมาทำทีรีบสั่งซื้อของจำนวนมากให้ขนขึ้นเต็มคันท้ายรถกระบะ ก่อนขับรถเชิดของหนี สูญเกือบ 4 หมื่น ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะก่อเหตุไว้ได้ เร่งแจ้ง จนท.ตร.ระดมล่าแล้ว เตือนระวังร้านค้าอื่นโจรยุคโควิดมาหลากหลายรูปแบบมากขึ้น พึงระวังไม่อยากให้ใครตกเป็นเหยื่ออีก หากใครพบเห็นหญิงสาวคล้ายบุคคลดังกล่าวแจ้ง ตร.ได้ทันที!

( 11 มิถุนายน 2564 ) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมามีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพที่ร้านค้าของชำขายส่ง แห่งหนึ่งในตัวอำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพื่อให้เจ้าหน้าที่ สภ.บ้านเขว้า ช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายผู้ก่อเหตุรายนี้ซึ่งผู้หญิงบุกเดี่ยวเข้ามาในร้านดังกล่าว เพื่อสั่งซึ่งของภายในร้านจนเต็มท้ายรถกระบะมูลค่ารวม 37,464 บาท ก่อนทำที่เดินไปขึ้นรถนำกระเป๋าเงินตัวเองมาวางทิ้งไว้ที่ร้าน แล้วบอกว่าจะเลือกของเพิ่มเติม สุดท้ายเดินขึ้นรถสตาร์ทเครื่องขับหนีออกไปหน้าตาเฉยยังลอยนวล

โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านจับภาพขณะมาก่อเหตุไว้ได้ ซึ่งคนร้ายเป็นหญิงขับรถกระบะดังกล่าวมาเพียงคนเดียว อายุประมาณ 30-40 ปี ผมยาวประบ่า ขณะก่อเหตุใส่เสื้อลายดอกแขนสั้นกางเกงเจเจ ขาสั้น รองเท้าแตะหูคีบ ใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า และถือโทรศัพท์มือถือสีขาวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งรถยนต์กระบะที่ใช้ก่อเหตุ เป็นยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตู รุ่น X Series สีดำ จุดสังเกต เป็นรุ่นที่มีสติ๊กเกอร์คาดกลางตั้งแต่หัวยันท้ายรถ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

หลังจากหญิงคนดังกล่าวลงมาจากรถก็ทำทีเดินเข้ามาในร้านเพื่อสั่งซื้อของประเภทเหล้าและเบียร์ รวมทั้งของอื่นๆเช่นขนมของใช้ ชนิดยกแพ็คยกลังอีกหลายรายการรวมเกือบ 40,000 บาท ใช้เวลาอยู่ในร้านตั้งแต่ช่วงเวลา 12.12 น. จนถึงเวลา 12.31 น. นานเกือบ 20 นาที ก่อนที่คนร้ายหญิงรายดังกล่าวจะ ทำทีเดินไปเอากระเป๋าเงินภายในรถ เดินกลับมาทำทิ้งวางไว้ที่โต๊ะจ่ายเงินภายในร้าน และรีบเดินไปขับรถหนีออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว

จนพนักงานที่ยังขนของที่สั่งซื้อขึ้นท้ายกระบะให้ยังไม่หมดพากันยืนงง คิดว่าน่าจะกลับมาเอาของอีก จนเวลาผ่านไปไม่นานทางผู้ขายเริ่มใจคอไม่ดีจึงเปิดดูที่กระเป๋าสตางค์ที่วางทิ้งไว้ เผื่อจะพอมีหลักฐานของผู้ที่มาสั่งของรายนี้แต่กลับพบเงินในกระเป๋าเพียง 100 กว่าบาทและไม่มีเอกสารใดๆยืนยันว่าเป็นของผู้ใดมาจากไหนได้ จึงคิดว่าแน่ชัดแล้วว่านี่คือการถูกหลอกขายสินค้าแล้วเชิดหนี

เบื้องต้นทางเจ้าของร้านที่เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเขว้า เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเพื่อเร่งติดตามหญิงผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วต่อไป และอยากฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ระวังร้านค้าอื่นๆด้วย ซึ่งในช่วงนี้โจรยุคโควิดมาหลากหลายรูปแบบมากขึ้น พึงระวังให้มากขึ้นไม่อยากให้ใครตกเป็นเหยื่ออีก หากใครพบเห็นหญิงสาวคล้ายบุคคลดังกล่าวสามารถแจ้ง จนท. ตร.ใกล้เคียงได้ทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]