X

ชาวชัยภูมิดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 สองรายซ้อนรวม 18 ล้าน อีกรายสาวบ้านเขว้ายันถูกแต่สั่งซื้อสลากส่งยังมาไม่ถึง!

ชัยภูมิ –สุดเฮงเศรษฐีใหม่รายแรกเป็นหนุ่มชาวตำบลหนองบัวโคก อำเภอจัตุรัส ถูกรางวัลที่ 1 รวม 2 ใบ รับ 12 ล้านบาท อีกรายเป็นสาวอยู่ที่ อ.บ้านเขว้า แต่ยังต้องรอลุ้น!  พร้อมโพสต์ยันยืนทางโลกออนไลน์ออกมาแล้วว่าตัวเองได้สั่งซื้อสลากตรงรางวัลที่ 1 งวดนี้จากแม่ค้าคนรู้จักกันทางออนไลน์แล้ว แต่อยู่ระหว่างจัดส่งสลากเลขดังกล่าวมาให้ยังมาไม่ถึงตัวเอง ซึ่งเลขที่ซื้อตรงกับหมายถูกรางวัลที่ 1 งวดนี้ 1 ใบ แน่นอนเตรียมรอรับสลากมาถึงเมื่อไหร่เพื่อจะได้นำไปขึ้นรางวัล รวมอีก 6 ล้านบาทต่อไป!

เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.วันที่ 1 มิ.ย.64 ที่ จ.ชัยภูมิ บรรยากาศหลังเสร็จสิ้นการประกาศผลรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล หรือลอตเตอรี่ งวดประจำวันที่ 1 มิ.ย.64 นี้ ตรงกับหมายเลข 292972 ผ่านมาไม่นานกว่า 1 ชั่วโมง ก็มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 งวดนี้รายแรก ซึ่งเป็นหนุ่มชาวตำบลหนองบัวโคก อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ได้พาญาติๆ เดินทางพร้อมนำหลักฐานเป็นสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 292972 มาพบ พ.ต.ท.ณัฐพันธ์  เดชพลกรัง พนักงานสอบสวน สภ.หนองบัวโคก เพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐานว่าตนเองเป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 งวดนี้ รวม 2 ใบ ก่อนที่จะเดินทางไปรับรางวัลรวม 12 ล้านบาทต่อไป

โดยหนุ่มที่โชคดีเป็นเศรษฐีใหม่รายแรกงวดนี้คือ นายสุทิน  ท่าพิมาย อายุ 46 ปี เป็นชาว ต.หนองบัวโคก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ซึ่งอาชีพเป็นพนักงานบริษัทอยู่แห่งหนึ่ง อยู่ที่เขตคลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งบอกว่าที่โชคดีครั้งนี้ได้เดินทางมาจัดงานศพให้พี่ชายเพิ่งเสร็จไปเมื่อวานนี้ และขอโชคซื้อลอตเตอรี่ไว้ 2 ใบ ก่อนจะเดินทางกลับไปทำงาน ก็มาถูกรางวัลที่ 1 สมใจ รวม 2 ใบ ครั้งนี้ ก่อนที่จะได้นำเงินบางส่วนไปทำบุญให้พี่ชาย และช่วยเหลือครอบครัวบางส่วน และเก็บไว้เป็นทุนให้กับตัวเองต่อไป

และยังพบอีกว่ามีผู้ถูกรางวัลที่ 1 ในงวดนี้เช่นกันอีก 1 ราย ซึ่งเป็นสาวอยู่ในพื้นที่ ต.ตลาดแร้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ที่มีการโพสต์ข้อความออกมาว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 งวดนี้เช่นกัน ซึ่งทางผู้สื่อข่าวไปติดต่อไปที่เจ้าของโพสต์ผู้อ้างว่าถูกรางวัลที่ 1   รายนี้ ก็ได้รับคำยืนยันว่าตัวเองถูกจริง แต่อยู่ระหว่างให้คนขายลอตเตอรี่จัดส่งสลากมาให้ เพราะเป็นการสั่งซื้อทางออนไลน์ หลังได้รับลอตเตอรี่ที่สั่งซื้อแล้วและยืนยันว่าเป็นเลขเดียวกันกับรางวัลที่ 1 งวดนี้ที่สั่งซื้อมีหลักฐานชัดเจน ซึ่งตรงกับหมายเลขรางวัลที่ 1 งวดนี้ 292972 เพื่อจะได้นำไปติดต่อขอรับรางวัลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]