X

ระทึก! ตร.จร.ชัยภูมิ ตามไล่รวบหนุ่มควบ จยย.ขนยาบ้าหนี!(คลิป)

ชัยภูมิ – สุดท้ายจนมุมไม่รอด อ้างมียาบ้าติดตัวไว้เพื่อเสพจึงขับหนีเท่านั้น ก่อน จนท.ตรวจค้นภายในตัว และรถพบทั้งยาบ้า-อุปกรณ์พร้อมเสพ-อาวุธมีดครบมือ!

เกิดเหตุระทึกมีหนุ่มขับ จยย. หลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อช่วงใกล้เที่ยง วันที่ 1 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา ขณะที่ ร.ต.อ.ประทีป  แก้วดี รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมกำลังเจ้าหน้าตำรวจจราจร อีก 2 นาย ขณะกำลังปฎิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจร อยู่ที่บริเวณสามแยกปากทางเข้าชุมชนโนนสาทร ถ.สนามบิน ต.ในเมืองชัยภูมิ ได้พบเห็นชายหนุ่มสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีน ขับขี่รถจักรยานยนต์ (จยย.) ยี่ห้อฮอนด้า โนวา 100 สีดำ ผ่านมา และชายคนขับได้แสดงท่าทางตกใจ มีอาการลุกลี้ลุกลนขับผ่านหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้โบกมือเรียกให้จอดรถ

แต่ชายหนุ่มดังกล่าว ได้เร่งเครื่องรถ จยย.ขับหนีเข้าไปยังชุมชนโนนสาทร ทางชุดตำรวจจราจร สภ.เมืองชัยภูมิ คาดว่าน่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่  จึงขับรถไล่ตาม ซึ่งชายคนขับ จยย.ยังพยายามเร่งเครื่องหนี ก่อนที่ จนท.จะสามารถไล่ตามทัน และแจ้งให้รีบจอดรถเข้าข้างทางที่บริเวณ สามแยกตู้ยามสายตรวจบ้านยางบ่า ต.โคกสูง อ.เมืองชัยภูมิ

ก่อนเข้าควบคุมตัวไว้ ทราบชื่อภายหลังชื่อ นายทานตะวัน อายุ 22 ปี ชาวบ้านยางบ่า ต.โคกสูง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ พร้อมรถจักยานยนต์ฮอนด้า รุ่นโนวา 100 ซี.ซี.สีดำ หมายเลขทะเบียน กก 3372 ชัยภูมิ ตรวจค้นในกระเป๋ากาเกงพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในขวดแก้วขนาดเล็กมีฝาปิด นับได้ 13 เม็ด ภายในกระเป๋าสะพายยังพบอุปกรณ์เสพยาบ้ามาด้วยครบชุดอีก

และที่ใต้เบาะรถ จยย.บริเวณชั้นเก็บของได้พบมีดปลายแหลม ยาวกว่า 5 นิ้ว 1 ด้าม และเครื่องมือช่างประจำรถ ซึ่งผู้ต้องหา วัย 22 ปี รายนี้ยอมรับสารภาพว่า ทั้งยาบ้า 13 เม็ด และอุปกรณ์เสพยาบ้า และสิ่งของอื่น ๆ เป็นของตนเอง โดยตนเองมีอาชีพขับรถบรรทุกดิน และติดยาบ้ามานานกว่า 3 ปี ช่วงนี้ไม่มีงานจ้างไปขับรถ ในตอนเช้าที่ผ่านมาได้ติดต่อซื้อยาบ้าเพื่อไปรับมาเสพในราคาเม็ดละ 100 บาท และบางส่วนจะแบ่งขายให้เพื่อนที่รู้จักกันบ้างในบางครั้ง โดยติดต่อกับคนขายยาบ้าทางโทรศัพท์ แล้วคนขายยาบ้าจำนำยาบ้ามาวางไว้ตามริมถนน หรือพื้นที่นัดหมายกัน ตนเองก็จะออกไปรับยาบ้าแล้วจึงโอนเงินให้ภายหลัง

ด้าน ร.ต.อ.ประทีป  แก้วดี รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองชัยภูมิ หลังตรวจสอบพบหลักฐานมียาบ้าและอุปกรณ์ผิดกฏหมายดังกล่าว จากผู้ต้องหารายนี้แล้ว ก่อนได้พาตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ขยายผลหาขบวนการค้ายาบ้ารายนี้อีกเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]