X

นาทีชีวิตคุณตาวัย 71 ขับ จยย.ข้ามถนนไม่ทันระวังตัดหน้ากระบะชนอย่างจังดับ ก่อนพุ่งชนร้านค้า! (คลิป)

ชัยภูมิ –  โชคยังดีเจ้าของร้านค้าข้างทางไม่อยู่ร้านช่วงนั้นพอดี รอดตายหวุดหวิดถูกเหยียบดับสยองคาร้านค้าข้างทางอีกราย!

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา วันที่ 23 พฤษภาคม 2564 ร.ต.อ.ชุมพล  ภูมิประสาท รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองบัวแดง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์( จยย.) และยังเสียหลักพุ่งไปชนร้านค้าข้างทางพังเสียหายอีกแห่ง ซึ่งช่วงเกิดเหตุอยู่บริเวณก่อนถึงแยกร้านถาวรเทรดดิ้ง ย่านกลางตลาดสดอำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอหนองบัวแดง

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เลือดไหลนองออกมาทั้งทางปากและจมูก สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนขายาว เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอหนองบัวแดง แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ใหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบต่อมาชื่อนายโอภาส  ฐานวิเศษ อายุ 71ปี อาศัยบ้านเลขที่ 142 หมู่ที่ 12 ตำบลหนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นคนขับรถ จยย.

และพบบริเวณใต้ท้องรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีแดง-ดำ ป้ายทะเบียน พ 8174 หมวดจังหวัดเพชรบูรณ์ ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีราโน่ สีแดง-ดำ ป้ายทะเบียน 1 กญ 378 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิต ส่วนคนขับรถกระบะทราบต่อมาชื่อนายณัฐพล  ศรียอด อายุ  21 ปี ยังคงมีท่าทางตกใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ซึ่งด้าน ร.ต.อ.ชุมพล ภูมิประสาท รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองบัวแดง หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวน และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณกลางแยกดังกล่าวพบว่ารถจักรยานยนต์ขับออกมาข้ามถนนจุดดังกล่าวกระทันพุ่งออกไปตัดหน้ารถกระบะที่วิ่งทางตรงมาเข้าอย่างกระชันชิดจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว และรถกระบะยังเสียหลักพุ่งขึ้นไปบนทางเท้าข้างทางไปชนร้านที่อยู่ตั้งริมทางดพังเสียหายอีกด้วย ซึ่งในขณะเกิดเหตุรถกระบะเสียหลักไปชนร้านค้าข้างทางที่โชคยังเจ้าของร้านค้าไม่อยู่ในร้านพอดี จึงรอดการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตมาได้หวิดอีกรายในครั้งนี้ได้ ส่วนร้านค้าที่ได้รับความเสียหายอยู่ระหว่างประเมินความเสียหาย ก่อนเดินทางไปที่โรงพยาบาลอำเภอหนองบัวแดง เพื่อประสานญาติให้มาติดต่อรับศพผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]