X

ธารน้ำใจภาคเอกชนผู้ประกอบการ AIS มอบอุปกรณ์สนับสนุน จนท.ทางการแพทย์ชัยภูมิสู้โควิด!

ชัยภูมิ – ภาคเอกชนผู้ประกอบการค่ายโทรศัพท์มือถือดัง AIS ร่วมส่งมอบธารน้ำใจสนับสนุนเครือข่ายสื่อสาร ซิมและโทรศัพท์เคลื่อนที่ ให้กับโรงพยาบาลสนามในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ และทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ให้กำลังใจ จนท.บุคคลากรทางการแพทย์สู้ภัย COVID-19 สานต่อภารกิจ “เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ เพื่อคนไทย”

( 7 พ.ค.64 ) ขณะที่ จ.ชัยภูมิ นายพรรัตน์  เจนจรัสสกุล หัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส AIS นำตัวแทนเจ้าหน้าที่ ของ AIS เดินทางมอบอุปกรณ์ให้การสนับสนุนโรงพยาบาลหลักและโรงพยาบาลสนาม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือด้านสาธารณสุขอย่างต่อเนื่อง จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ระลอกที่ 3 ในขณะนี้

และเป็นการให้กำลังใจเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ และคนไทย ในภาวะวิกฤตโควิด-19 ระบาดอย่างต่อเนื่อง  โดยในส่วนของ AIS ในครั้งนี้จะกระจายมอบอุปกรณ์ช่วยสนับสนับด้านการสื่อสารให้กับบุคคลากรผู้แทนทางการแพทย์ในครั้งนี้ด้วย ที่จะมุ่งเน้นความพร้อมด้านเครือข่าย รวมทั้งเฝ้าติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างใกล้ชิด ทั้ง AIS 5G, 4G, AIS Super WIFI เพื่อให้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงเดินหน้าสนับสนุนมอบอุปกรณ์สื่อสาร เครื่องโทรศัพท์มือถือเพิ่มเติม หลังจากที่ได้มอบระบบสื่อสารให้กับโรงพยาบาลหลัก และโรงพยาบาลสนามในจังหวัดนครราชสีมาแล้วก่อนหน้านี้

รวมทั้งล่าสุดที่โรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยขอนแก่น โรงพยาบาลสนามสนามกีฬากลางจังหวัดชัยภูมิ และโรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับบุคลากรทางการพทย์ และผู้ป่วยในการติดต่อสื่อสาร เพื่อช่วยลดความเสี่ยงการติดเชื้อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในครั้งนี้ด้วย  นายพรรัตน์กล่าวทิ้งท้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]