X

พ่อเฒ่าวัย 69 ปี ปีนหลังคาบ้านต่อสายไฟฟ้ารั่วช็อตตกหลังคาดับสลด!(คลิป)

ชัยภูมิ – อุทาหรณ์พ่อเฒ่าวัย 69 ปี ปีนหลังคาบ้านสังกะสีหวังไปต่อพันสายไฟฟ้ารั่วเข้าบ้าน เกิดไฟรั่วช็อตตกจากหลังบ้านสูงกว่า 3 เมตร เสียชีวิตคาที่!

เกิดเหตุสลดไฟฟ้าช็อตพ่อเฒ่าวัย 69 ปี เสียชีวิตรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.30น.วันนี้(14 เม.ย.64)  พ.ต.ต.ศิริ  จันดีศรี สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีคนตกตึกเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 12 บ้านขี่เหล็กใหญ่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ตั้งอยู่หลังตึก AIS ถนนเลี้ยงเมือง จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ชีพมูลนิธิสว่างคุณธรรม จ.ชัยภูมิ และแพทย์เวร รพ.ชัยภูมิ ร่วมชันสูตรพลิกศพ

พบร่างชายไทยสูงอายุนอนงายเสียชีวิตที่ข้างรั้วบ้าน และมีญาติ เพื่อนบ้านยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังชื่อนายวิเชียร  นาคคำ อายุ 69 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุดังกล่าว สาเหตุทราบว่านายวิเชียร ผู้เสียชีวิต ได้ปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้านที่เป็นสังกะสี ไปดูซ่อมพันสายไฟฟ้าที่รั้วบนหลังคา ก่อนถูกไฟฟ้าช็อต ตกจากหลังคาบ้านที่สูงจากพื้นดินกว่า 3 เมตร เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

โดยนางมุกดา  นาคคำ อาย 66 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่าในตอนเช้านายวิเชียร สามีตนเอง บอกว่าได้มีไฟฟ้ารั่วลงดินมาในบ้าน หลังเกิดฝนตกเมื่อตอนเย็นวานนี้ที่ผ่านมา สามีจึงได้ใช้บันไดปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้านซึ่งเป็นสังกะสี ตั้งแต่ช่วง 07.00น.ที่ผ่านมา เวลาผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง ไม่เห็นสามีมากินข้าวเช้า จึงออกเดินตามหาทั้งในบ้าน และเดินออกมารอบบ้าน บริเวณริมรั้วบ้านจึงพบร่างสามีตนเอง นอนงายเสียชีวิตแล้ว โดยมีสายไฟขาดตกอยู่พื้นดิน และที่บริเวณหน้าอกมีรอยไฟฟ้าช็อตเป็นรอยไหม้ ซึ่งคาดว่าสามีถูกไฟฟ้าช็อต ทำให้ตกจากหลังคาบ้านสูงกว่า 3 เมตรเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุครั้งนี้

ด้านพ.ต.ต.ศิริ  จันดีศรี สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมแพทย์เวร รพ.ชัยภูมิได้ชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นสาเหตุการเสียชีวิต น่าจะมาจากไฟฟ้าช็อตที่หน้าอกแล้วตกลงสู่พื้นดินที่มีความสูงกว่า 3 เมตร ทำให้เสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ ที่ รพ.ชัยภูมิ หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]