X

สืบชัยภูมิบุกจู่โจมรวบเสือคิดมือปืนดังรายสำคัญภาคใต้หนีคดีหมายจับกบดานพื้นที่!(คลิป)

ชัยภูมิ –หลังก่อเหตุโชกโชนในพื้นที่ภาคใต้ หนีคดีหมายจับมากบดานในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ มานานตั้งแต่ปี 2555-2560 สุดท้ายไม่รอด ตร.ชุดสืบชัยภูมิ ระดมบุกจู่โจมรวบคาบ้านในในป่าสวนยางพาราบนเขาพังเหย!

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้นำหมายศาลและหมายจับ บุกเข้าตรวจค้นกับกุม นายสมคิด  พราหมนาค หรือ เสือคิด มือสังหารและก่อเหตุคดีฆ่า ในคดีอุฉกรรจ์หลายคดีในท้องที่ภาคใต้และจังหวัดตรัง เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2555 และ จังหวัดสตูล เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2560 ก่อนที่จะทำการหลบหนีคดีและหมายจับจากพื้นที่ภาคใต้มานานหลายปีที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุดทางด้าน พล.ต.ต.ฉลอง  สุขจนัทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ (ผบก.ภ.จว.ชยัภูมิ) พร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพโรจน์  ขุนหมื่น รอง ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ พ.ต.อ.ธนวัฒน์  ภัดคะธนิตศักดิ์ รอง ผบก. ภ.จว.ชัยภูมิ พ.ต.อ.พิชิต  มีแสง รอง ผบก. ภ.จว.ชัยภูมิ และพ.ต.อ.นิรันดร์  คิดบรรจง ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ สั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกว่า 10 นาย นำหมายศาลจังหวัดชัยภูมิ และหมายจับจากภาคใต้ บุกเข้าจู่โจมตรวจค้นจับผู้ต้องหารายนี้ได้แล้ว หลังสืบทราบว่าหนีจากภาคใต้มากบดานอยู่ในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ

ซึ่งนายสมคิด หรือเสือคิด ขณะนั้นอายุ 52 ปี หลังก่อเหตุเป็นมือปืนรับจ้างฆ่าก่อเหตุมาหลายคดีในภาคได้ ก็ได้พาครอบครัวและภรรยา หลบหนีจากภาคใต้มากบดานอยู่ในเขตพื้นที่ ต.วังทอง  อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ  โดยทำทีมาหาซื้อที่ดินในบริเวณดังกล่าวบนเทือกเขาพังเหยเพื่อจะประกอบอาชีพปลูกสวนยางพาราอยู่ในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ

จนล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชัยภูมิ ได้สืบทราบก่อนนำกำลังเข้าจู่โจมปิดล้อมจับกุมตามหมายศาลในครั้งนี้ได้ ซึ่งเจ้าตัวยังพยายามให้การปฏิเสธ  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ จะนำตัวมาสอบสวนและควบคุมตัวส่งตำรวจท้องที่ก่อเหตุในพื้นที่ภาคใต้ ที่ จ.ตรัง และ จ.สตูล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]