X

สาวไลน์สดฆ่าตัวตาย จนท.เร่งเข้าช่วยทันหวุดหวิด! (คลิป)

ชัยภูมิ – เผยเริ่มมีอาการซึมเศร้าเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วบ่อยครั้ง  หลังถูกแฟนบอกเลิกทำใจไม่ได้ก่อเหตุซ้ำอีก เปิดไลน์สดโชว์จะฆ่าตัวตาย ก่อนที่อดีตพี่เขยรีบแจ้ง จนท.เข้าช่วยไว้ได้ทันหวุดหวิด!

เมื่อเวลา 22.08 น.วันที่ 6 เมษายน 2564 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ รับแจ้งจากทางชาวบ้านว่ามีคนไลน์สด ใช้ชื่อเฟซบุ๊กระบุว่า วันที่ฟ้า เปลี่ยนสี ได้กินยาฆ่าตัวตาย ในห้องพัก ชั้น 3 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ เร่งเข้าตรวจสอบหอพักดังกล่าว

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงได้เคาะห้องพักดังกล่าวอยู่บริเวณชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะพบกับหญิงใบหน้าตรงตามกับที่ผู้แจ้งระบุ ซึ่งร้องไห้ระงมอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง และ มีการไลน์สดอยู่จริง เจ้าหน้าที่จึงทำการเข้าเกลี่ยกล่อมให้กำลังใจตามหลักจิตวิทยา ใช้เวลาไม่นานนัก เจ้าหน้าที่จึงพาตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลชัยภูมิไว้ได้

สอบถามไปยังนายบัณฑิต อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นผู้แจ้งเหตุและเป็นอดีตพี่เขย เล่าว่า น้องสะใภ้ของตนหญิงรายนี้ ได้เลิกรากับน้องชายตนได้กว่า 1 สัปดาห์แล้ว ซึ่งก่อนหน้าก็เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง และคาดว่าน่าจะเป็นโรคซึมเศร้าด้วย หลังจากที่เลิกรากับน้องชายของตน ก็ได้เก็บของออกจากบ้านไป มาเช่าห้องดังกล่าวอยู่  จนวันนี้ตนเองได้เปิดเฟซบุ๊กดู ไปพบมีการไลน์สดกินยาฆ่าตัวตายของหญิงรายนี้เกิดขึ้น ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วย และรีบพาน้องชายขับรถมาเพื่อที่จะมาช่วยเหลืออดีตแฟนเก่าของน้องชายไม่อยากให้ฆ่าตัวตายในวันนี้ไว้ได้ทันอย่างหวุดหวิด

รวมทั้งด้านน.ส.สุธิดา อายุ 30 ปี อดีตพี่สะใภ้หญิงรายนี้อีกราย  เล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็น่าจะเป็นการน้อยใจแฟน หลังแฟนบอกเลิกได้มากว่า 1 สัปดาห์แล้ว พอโดนบอกเลิกและหญิงคนดังกล่าวก็ได้เก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านไป ซึ่งทราบว่ามาเช้าห้องอยู่คนเดียวดังกล่าว และคิดสั้นที่จะฆ่าตัวตายครั้งนี้ขึ้น ซึ่งก็เห็นใจแต่เมื่ออยู่กันไม่ได้และเลิกรากันไปแล้วก็อยากให้ทำใจไม่อยากให้มาคิดสั้นแบบนี้อีก เพราะตลอดที่อยู่กินกับน้องชายตนเองมาหญิงรายนี้ก็มีเหตุการณ์ลักษณะนี้เคยจะฆ่าตัวตายมมาแล้วก็หลายครั้ง ซึ่งน่าจะมีอาการซึมเศร้าและเริ่มเคยชินกับเรื่องแบบนี้มาแล้ว ก็ไม่อยากให้ทำอีกเลย เห็นแล้วทุกคนก็ไม่สบายใจและถึงเลิกรากันไปแล้วก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ ก็อยากให้กำลังใจในครั้งนี้ด้วย

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ได้เร่งช่วยนำตัวหญิงรายนี้ วัย 35 ปี ส่งตัวไปตรวจที่โรงพยาบาล เพื่ออยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดและช่วยรักษาอาการโรคซึมเศร้าต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]