X

รวบแล้วไอ้เต๋าลูกเขยคลั่งโหดคว้ามีดอีโต้บุกฟันพ่อตา-เมียสาวขณะนอนหลับคาบ้านสาหัส!(คลิป)

ชัยภูมิ – รับสารภาพสุดห้ามอารมณ์ได้ หลังถูกพ่อตากีดกันไม่ให้อยู่กับเมียสาวและลูกวัย 4 ขวบ ให้หนีจากตนมาอยู่บ้านพ่อตา จึงแค้นจัดคว้ามีดอีโต้ บุกฟันไม่ยั้งขณะเมียสาวและพ่อตากำลังนอนหลับอยู่ใต้ถุนบ้าน ก่อนพยายามหลบหนีขึ้นรถไฟกลับบ้านเกิดที่ภาคใต้ ถูก จนท.ตร.ตามรวบตัวได้คาสถานีรถไฟ!

ความคืบหน้าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 09.30 น.วันที่ 2 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังเกิดเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้ขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (31 มี.ค.64))ที่ผ่านมา โดยมีนายสำรวย  โม้แก้ว ผู้ใหญ่บ้านหนองหญ้าข้าวนก ม.18 ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามีเหตุลูกเขยบุกใช้มีดทำร้ายร่างกายพ่อตาคือนายพิเชษฐ โกมลเมฆ อายุ 66 ปี(พ่อตา)และลูกสาว น.ส.สุจีรรวรรณ โกมลเมฆ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นเมียผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัสเอ็นข้อมือขาด ที่บ้านเลขที่ 64 ม.18 บ้านหนองหญ้าข้าวนก ตำบลละหาน ก่อนหลบหนีไป

ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.อาทิตย์  ฉัตรชัยรัตนเวช ผกก.สภ.จัตุรัส หลังรับแจ้งเหตุและทราบชื่อผู้ก่อเหตุในครั้งนี้แล้ว คือนายธีระวัฒน์ หรือเต๋า เกตุประกอบ อายุ 35 ปี (ลูกเขย) พร้อมสั่งระดมกำลังให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตั้งแต่ที่รับแจ้งเหตุ และ ได้ประสานชุดสืบสวน ตร.ภาค 6 ช่วยติดตามสกัดเส้นทางหลบหนีเพิ่มเติมอีกทาง ซึ่งคาดว่าลูกเขยโหดรายนี้เป็นคนมีภูมิลำเนาบ้านเกิดอยู่ที่ภาคใต้ และน่าจะใช้รถไฟเป็นเส้นทางหลบหนีออกจากพื้นที่ภาคอีสานลงภาคใต้

พร้อมประสานเจ้าหน้าที่สถานีรถไฟในพื้นที่ อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เพื่อเร่งติดตามตัวก่อนที่จะสามรถจับกุมได้กลางดึกที่ผ่านมาคาสถานีรถไฟที่เตรียมจะขึ้นรถไฟหลบหนี และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.จัตุรัสในเบื้องต้นเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุ ซึ่งให้การว่าทำลงไปเพราะไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ หลังถูกทางพ่อตาเข้ามากีดกันให้ครอบครัวตนเองทั้งเมียสาว และลูกวัย 4 ขวบ แยกทางจากตนเอง และพาเมียสาวหลบมาอยู่ที่บ้านพ่อตา จนตนเองเกิดความโกรธจัดควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่จึงนำมีดพร้าหรือมีดอีโต้ เดินทางมาหาเมียสาวที่บ้านพ่อตา และพบเห็นทั้ง 2 คน

ทั้งเมียสาวและพ่อตากำลังนอนหลับอยู่บนเปลใต้ถุนบ้าน จึงเดินเข้าไปใช้มีดฟันไปที่เมียสาวที่กำลังนอนหลับอยู่หลายครั้ง ก่อนที่พ่อตาจะเข้ามาห้ามและถูกลูกหลงถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บไปในครั้งนี้ด้วย ก่อนที่จะหลบหนีหวังจะกลับไปหลบซ่อนตัวที่บ้านเกิดที่ภาคใต้ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามมาจับตัวได้ก่อนระหว่างกำลังจะขึ้นรถไฟกลับภาคใต้

ก่อนที่วันช่วงสายวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จัตุรัส ได้พาตัวลูกเขยโหดไปชี้จุดก่อเหตุ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่เขยโหดรายนี้พยายามที่จะกล่าวขอโทษลูกวัย 4 ขวบ ที่ทำร้ายแม่และพ่อตาไป ก่อนที่จะควบคุมตัวมาแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และพกพาอาวุธมีด ส่งตัวฝากขังที่เรือนจำชัยภูมิ เพื่อรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]