X

เร่งล่าไอ้เต๋าลูกเขยเลือดร้อนโหดบุกมีดฟันพ่อตา-เมียสาวขณะนอนหลับคาบ้านเจ็บสาหัส!(คลิป)

ชัยภูมิ – ลูกเขยเลือดร้อน แค้นเมียสาว – พ่อตา พาตีตัวออกห่าง คว้ามีดบุกไล่ฟันขณะนอนหลับคาบ้านพ่อตา-เมียสาวเจ็บสาหัส ก่อนรีบหลบหนียังลอยนวล ตร.เร่งระดมชุดไล่ล่าตัวต่อเนื่อง!

( 1 เม.ย.2564 ) ผู้สื่อข่าวว่าเกิดเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้ขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (31 มี.ค.64) ที่ผ่านมา โดยมีนายสำรวย  โม้แก้ว ผู้ใหญ่บ้าน(ผญบ.)หนองหญ้าข้าวนก ม.18 ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามีเหตุลูกเขยบุกใช้มีดทำร้ายร่างกายพ่อตาและลูกสาวซึ่งเป็นเมียผู้ก่อเหตุ ที่บ้านเลขที่ 64 ม.18 บ้านหนองหญ้าข้าวนก ตำบลละหาน ก่อนหลบหนีไป

โดยทั้ง 2 คน ทั้งพ่อตาและลูกสาวได้รับบาดเจ็บมีแผลฉกรรจ์ จึงรีบประสาน ขอความช่วยเหลือ จากกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรม นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส เป็นการด่วนไปแล้ว และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จัตุรัส มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ คือนายธีระวัฒน์ หรือเต๋า เกตุประกอบ อายุ 35 ปี (ลูกเขย) ตามทะเบียนราช มีภูมิลำเนาอยู่ที่บ้านเลขที่ 56 ม.1 ต.ลำคลอง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ หลังจากเกิดเหตุได้หลบหนีไปก่อนที่ จนท.จะมาถึง และอยู่ระหว่างเร่งระดมกำลัง ชุดสืบสวน สภ.จัตุรัส ผู้นำท้องถิ่น ออกติดตามไล่ล่ามาตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาแต่ยังไม่พบตัว

สอบถามไปยังนายสำรวย  โม้แก้ว ผญบ.ม.18 เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองเข้าไปทำธุระที่ตัวเมืองชัยภูมิ ก่อนที่จะมีลูกบ้านโทรมาแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกาย 2 พ่อลูกสาวอาการสาหัสจึงรีบประสานกู้ภัยให้มาช่วยนำตัวส่ง รพ.จัตุรัส ก่อนที่ตนเองจะรีบกลับมาดูที่เกิดเหตุ ก็ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บรายแรกคือนายพิเชษฐ โกมลเมฆ อายุ 66 ปี (พ่อตา) ได้รับบาดเจ็บถูกฟันด้วยของมีคม ที่บริเวณท่อนแขนด้านซ้ายแผลยาวเย็บ 4-5 ซม.และ น.ส.สุจีรรวรรณ โกมลเมฆ อายุ 32 ปี (ลูกสาว-เมียคนร้าย) วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือ จากชาวบ้าน โดยได้รับบาดเจ็บมีแผลฉกรรจ์กว่า 4 แห่ง จากของมีคมที่บริเวณ หัวเข่าด้านซ้าย 1 แผล ทำให้เส้นเอ็นขาด และจุดที่สองบริเวณ ศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์ และ3.บริเวณเอว ด้านซ้ายลึก และอีกจุดที่ 4.บริเวณสันมือด้านซ้าย มีแผลฉกรรจ์ลึกอีก 1 แผล ทำให้เอ็นขาดเช่นเดียวกัน จึงเร่งส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลจัตุรัส ก่อนที่จะเร่งส่งตัวไปรักษาด่วนต่อที่โรงพยาบาลชัยภูมิในช่วงเช้าวันนี้

เบื้องต้นสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากนายเต๋า  ลูกเขยโหดรายนี้ ชอบมีอาการหึงหวง ระแวงว่าเมียจะปันใจไปหาชายอื่น จึงมีปากเสียงและทะเลาะกับเมียสาวดังกล่าวบ่อยครั้งจนตนเองได้เรียกทั้ง 2 มาไกล่เกลี่ยตกลงกันแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายแรงเช่นนี้ขึ้นได้อีก ทั้งมีการไปทำร้ายร่างกายพ่อตาเพิ่มอีกคนด้วย

ด้านนายพิเชษฐ  โกมลเมฆ (พ่อตา) กล่าวว่า ก็ไม่คิดว่าลูกเขยรายนี้จะกล้าก่อเหตุเช่นนี้กับเมียลูกสาวของตนเองและตนเองที่เป็นพ่อตาได้ ในขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ที่เปลใต้ถุนบ้าน ก็ไม่คิดว่าที่ลูกเขย รายนี้เคยบ่นว่าจะฆ่าทิ้งทั้งเมียและพ่อตา โดยกล่าวหาว่า พ่อตาคอยยุยงให้ลูกสาวเกิดความเกลียดชังลูกเขยรายนี้หนักไปอีก ทั้งที่ตนเองไม่เคยที่จะยุ่งเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของลูกเลยเพียงแต่บอกให้ใจเย็นๆ มีอะไรก็ค่อยๆ คุยกัน  ซึ่งก็มีลูกอายุเพียงอายุ 4 ขวบด้วยกันแล้ว

ครั้งนี้ระหว่างเกิดเหตุหลาน 4 ขวบไปโรงเรียน ซึ่งในขณะเกิดเหตุตนเองก็มานอนเล่นกับเปลข้างลูกสาวอยู่ใต้ถุนบ้าน ขณะที่ตนเองกำลังเคลิ้มจะหลับ ก็ได้ยิน เสียงรถของ บริษัทวัสดุก่อสร้างที่ลูกเขย ทำงานอยู่ ก่อนที่จะเดินตรงปรี่เข้ามาแล้วควักมีดพร้า มีดฟันฟืนออกจากกระเป๋าย่าม แล้วกระหน่ำฟันลูกสาวตนเองในขณะนอนหลับอยู่ ซึ่งตนเองเห็นดังนั้นจึงได้ รีบลุกขึ้นและกระโดด เพื่อที่จะป้องกันลูกสาว ของตนเอง ในขณะที่ลูกเขย ได้ฟันลงมาบริเวณ หัวของตนเอง จึงได้ยกแขนซ้ายขึ้นกัน ทำให้ถูกคมมีดได้รับบาดเจ็บ ตนจึงตะโกนบอกให้ลูกสาววิ่งหนีออกไปจากบ้าน ในที่ปลอดภัยเพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านใกล้เคียง

ซึ่งขณะนั้นตนเองก็ได้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกับลูกเขย เพื่อที่จะแย่งมีดในมือ ก่อนที่ลูกเขยจะตั้งหลักและวิ่งหนีออกไป ทางหลังหมู่บ้าน โดยทิ้งรถของบริษัทไว้ ส่วนอาการ ของลูกสาวขณะนี้ แพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ ได้ช่วย ต่อเส้นเอ็นให้แล้ว แต่ก็ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจังหวัดชัยภูมิ อีกนานและยังต้องหวาดผวาเมื่อลูกเขยได้ส่งข้อความเข้ามาในมือถือมาอีกว่าลูกเขยอยู่ใกล้ๆแถวนี้แหละ และยังไม่ถูกจับกุม ตนเองจึงต้องทิ้งบ้านและพาหลานชายมานอนเฝ้าเป็นเพื่อนลูกสาวเพื่อความปลอดภัยในช่วงนี้ไว้ก่อน ส่วนทางด้านคดี ก็ขอให้ เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุม ลูกเขยโหดรายนี้มาดำเนินคดี ให้ได้โดยเร็วที่สุดด้วย และจะไม่ยอมความใดๆเด็ดขาดโดยจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]