X

ฮือฮาเปิดครอบครัวน้องข้าวหอมแม่ค้าน้อยวัย 4 ขวบสุดพูดเก่งเรียกลูกค้า! (คลิป)

ชัยภูมิ – ล่าสุดกำลังดังสนั่นทั่วโลกโซเชียลเพียงไม่กี่วันมียอดคนตามทะลุกว่า 3.1 ล้านวิวแล้ว!

( 24 มี.ค.64 ) ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับครอบครัวแม่ของน้องวัย 4 ขวบ สุดยอดแม่ค้าตัวน้อยรายนี้ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียล https://fb.watch/4qGodgZtjZ อยู่ในขณะนี้ อยู่ที่ จ.ชัยภูมิ โดยมีแม่ของน้อง คือ นางสมควร  ชมภูษา อายุ 43 ปี เป็นมารดา และนายพยุง  ชมภูษา 44 ปี บิดา  ได้เล่าถึงลูกอัจฉริยะน้องข้าว หรือฉายาน้องข้าวหอมคนสวย วัย 4 ขวบ เกิดเมื่อวันที่  14 กุมภาพันธ์ 2560 ชื่อ ดฺ.ญฺ. พกาวรรณ  ชมภูษา อยู่บ้านเลขที่ 137 ม.9 บ้านทรัพย์สมบูรณ์ ต.วะตะแบก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ รายนี้

ที่ตั้งแต่อายุเพียงขวบเศษ ก็ได้มาเป็นแม่ค้าตัวน้อยขายปลาช่วยแม่ในตลาดนัดที่มีแต่ละแห่งในพื้นที่อำเภอเทพสถิตทุกวัน และปัจจุบันจะอยู่ช่วยแม่ขายปลาประจำอยู่ในตลาดสดประจำตำบลนายายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ

ขณะที่ด้านคนที่อยู่ใกล้เคียงพบเห็นน้องแม่ค้ารุ่นจิ๋วรายนี้มาขายปลาคนเก่งวัยเพียง 4 ขวบ รายนี้ โดยนางสมจิตร  ยั่งยืน อายุ 59 ปี แม่ค้าขายลอตเตอรี่ที่ตลาดสดบ้านนายางกลัก องเทพสถิต จ.ชัยภูมิ ก็สุดทึ้งกับน้องรายนี้เช่นกัน หลังมีการนำภาพออกไปเผยแพร่ในโลกโซเชียลจนโด่งดังถึงความสามารถเก่งเกินวัยรายนี้มีคนเข้าไปชื่นชมติดตามเพียงไม่กี่วันที่ผ่านมาทะลุไปแล้วกว่า 3.1ล้านวิว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]