X

หนุ่มใหญ่ควบเก๋งไม่รู้ชนอะไรบนถนนลงมาดู ผงะพบเป็นศพ!(คลิป)

ชัยภูมิ – หนุ่มใหญ่วัย 40 ปี รีบขับเก๋งไปทำธุระต่างอำเภอตั้งแต่เช้ามืด เหมือนไปชนอะไรอยู่กลางถนนลากไปกว่า 500 เมตร จึงพยายามจอดรถเข้าข้างทาง ลงมาดูถึงกับ ผงะ! พบเป็นศพ!

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 23 มีนาคม 2564 ร.ต.ท.หญิง วริศรา  เมฆสุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ รถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ บนถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-แก้งคร้อ ช่วงบ้านเล่า ตำบลบ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ หลัก กม.ที่ 133-134 จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิและหน่วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพใบหน้าเละคอหัก นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณกลางถนน สวมเสื้อสีดำ กางเกงสีดำขายาว ทราบต่อมาชื่อ นายกฤษฎา  คันสร อายุ 22 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 146 หมู่ที่ 12 ตำบลนาเสียว อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ใกล้กันยังพบหมวกกันน็อคเต็มใบตกอยู่พร้อมกับป้ายทะเบียนรถเก๋ง ในร่องเกาะกลางถนน และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ สีเทา ป้ายทะเบียน 1กด 8294 หมวดจังหวัดชัยภูมิ

ห่างออกไปราว 500 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิสตี้ สีเทา ป้ายทะเบียน กท 1598 หมวดจังหวัดชัยภูมิ จอดอยู่ สภาพด้านหน้าขวาพัง โดยมีนายนพรุต  บุตรชาลี อายุ 40 ปี อาศัยบ้านเลขที่224 หมู่ที่ 13 ตำบลนาข่า อำเภอมัญจาคิรี จังหวัดขอนแก่น เป็นคนขับรถเก๋งยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่

สอบถามไปยังนายนพรุตฯ คนขับรถเก๋ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถออกจากบ้านพัก มุ่งหน้าเพื่อที่จะไปทำธุระที่อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ ระหว่างทางตนขับรถมา ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด ตนไม่ทันสังเกตเห็นว่ามีอะไรอยู่กลางถนน กระทั้งชนเต็มแรง และขับรถไปต่อไม่ได้ จึงรีบพยายามประคองรถขับจอดเข้าข้างทาง และลงมาดูพบมีผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ด้วยแล้ว

ด้าน  ร.ต.ท.หญิง วริศรา  เมฆสุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่แน่ชัดก่อนอีกครั้ง ก่อนที่จะเชิญตัวคนขับรถเก๋งไปสอบสวนอย่างละเอียดที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้นำส่งให้โรงพยาบาลชัยภูมิทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะแจ้งให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]