X

สลดปมหนุ่มใหญ่ยิงเมียสาหัสก่อนหนีปิดล็อกห้องปลิดชีพตัวเองดับ! (คลิป)

ชัยภูมิ – เหตุเพราะปัญหาครอบครัวของทั้งสองไม่ลงรอย ทะเลาะกันบ่อยครั้งมาตลอด ก่อนขอแยกทางกันอยู่หลายเดือนไม่วายยังตามทะเลาะกันไม่เลิก ก่อนที่สามีจะสุดแค้นที่ทางฝ่ายภรรยายังไปแจ้งความให้ ตร.ตามจับว่ามีอาวุธปืนผิดกฏหมาย  จึงโกรธจัดตามบุกไปยิงภรรยาถึงบ้านซึ่งอาการภรรยาล่าสุดยังโคม่าไม่ได้สติ ก่อนที่จะหลบหนีมาขออยู่บ้านพี่ชายก่อนล็อกห้องยิงตัวตายหนีความผิดในครั้งนี้ขึ้น!

( 18 มี.ค.64 ) หลังเกิดเหตุสลดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 17 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศักดิ์นันท์  บุญพรรษา รอง สว.(สอบสวน) สภ.คอนสวรรค์ ได้นำหมายจับเลขที่ 29/2564  เพื่อเดินทางไปที่บ้านนายวิชัย  รองชัยภูมิ อายุ 50 ปี อาศัยบ้านเลขที่13หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านโสก อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ เพื่อขอควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามหมายจับหลังก่อเหตุยิงภรรยาของตัวเองแล้วหลบหนีมาซ่อนตัวที่บ้านพี่ชายบ้านเลขที่ 119 หมู่ที่ 12 ตำบลคอนสวรรค์ อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ  แต่นายวิชัย เห็นเจ้าหน้าที่จึงรีบหลบหนีเข้าไปในห้องนอนของบ้าน ก่อนล็อคประตูห้องไม่ให้เจ้าหน้าที่ตามเข้าไปได้ ก่อนที่จะตัดสินใจใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ยิงตัวเองเสียชีวิตคาที่นอน

ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ และญาติๆ ได้พากันงัดเข้าไปภายในห้อง พบนายวิชัย นอนจมกองเลือด สภาพศรีษะด้านขวาเป็นรอยกระสุนทะลุซ้าย ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ใกล้มือขวาพบปืนไทยประดิษฐ์ และปลอกกระสุนปืนลูกซองยาวสีน้ำเงินตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามไปยังนางบัวเรียน  รองชัยภูมิ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นหลานสะใภ้เล่าว่า พี่เขยของตนได้แยกกับนางวันเพ็ญ เหล็กสูงเนิน อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ที่11 ตำบลหนองขาม อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ มานานหลายเดือนแล้ว เนื่องจากมีปากเสียงกัน จนกระทั้งล่าสุดเมื่อช่วง 5 วันที่ผ่านมา นายวิชัยฯได้พกปืนไปยิงนางวันเพ็ญถึงที่บ้านภรรยา ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ก่อนหลบหนีมาอยู่ที่บ้านพี่ชายดังกล่าว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำหมายจับมาหา จนกระทั่งพบนายวิชัย  กลัวความผิดเห็นเจ้าหน้าที่มาหา จึงตัดสินใจหนีเข้าห้องนอนยิงตัวเองตายหนีผิดในครั้งนี้ขึ้น

ซึ่งด้านอาการของภรรยาที่ถูกสามีรายนี้บุกไปยิงก่อนหน้านี้ คือ นางวันเพ็ญ  เหล็กสูงเนิน อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ที่11 ตำบลหนองขาม อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ ที่ถูกสามีบุกไปยิงถึงบ้านมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 มี.ค.64 ที่ผ่านมา ขณะนี้ยังต้องรักษาตัวอยู่ห้อง ICU ตึกฉุกเฉินใหม่ ชั้น 2 โรงพยาบาลชัยภูมิ อาการยังสาหัสไม่ได้สติ ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชม. และเธอเองก็ยังไม่รู้ว่าสามีหลังก่อนบุกยิงเธอแล้ว และก็มายิงตัวเองเสียชีวิตแล้วในครั้งนี้ไปแล้วด้วยเช่นกัน

ขณะที่บรรยากาศในงานศพของบ้านสามี วัย 50 ปี ที่ตัดสินใจยิงตัวตายหนีผิดหลังก่อนเหตุบุกยิงเมียสาหัส ในครั้งนี้  ทางญาติต่างมีความโศกเศร้าต่อเหตุการณ์ที่เกิดว่าเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้งในครอบครัวจะเป็นปัญหาบานปลายมา ถึงต้องมีการจบชีวิตลงในครั้งนี้ได้ และได้นำศพร่างของนายวิชัย  รองชัยภูมิ อายุ 50 ปี ออกจากโรงพยาบาลหลังชันสูตรเสร็จสิ้นเมื่อช่วง 14.00 น.วันที่นี้ (18 มี.ค.64) ที่ผ่านมา เพื่อนำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 13 หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านโศก อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ เพื่อทำพิธีตามศาสนาต่อไป

โดยนางรัตดาพร  รองชัยภูมิ อายุ 47 ปี เล่าด้วยความรู้สึกเสียใจต่อแหตุการที่เกิดขึ้นถึงปมการยิงภรรยาและสามีมายิงฆ่าตัวตายเองในครั้งนี้ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังทั้งสองกับภรรยาได้แยกทางกันไปอยู่คนละบ้านมานานหลายเดือนแล้ว ก็ยังมีการตามไปทะเลาะกันก่อนหลายครั้งก่อนที่ ทางสามีผู้ตาย ไปรู้ข่าวว่าทางภรรยา ได้ไปแจ้งความกับตำรวจไว้ว่าเขามีอาวุธปืนผิดกฏหมาย และให้เจ้าหน้าที่ตามจับ ทางสามีรายนี้ก็โกรธมากจึงตามบุกไปใช้ปืนดังกล่าวยิงภรรยาที่แยกกันอยู่ถึงบ้านก่อนที่ จะหลบมาอยู่ที่บ้านพี่ชายและเริ่มมีอาการเก็บตัวเงียบอยู่ในห้องหลายวัน

และวันเกิดเหตุเห็นมี จนท.ตร.ตามมาจะจับ เขาจึงตัดสินใจยิงตัวเองเสียชีวิตหนีผิดในครั้งนี้ก่อน ซึ่งไม่น่าจะเป็นเรื่องเกิดขึ้นเพราะอารมณ์ของแต่ละฝ่ายจากปัญหาครอบครัว ที่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมลงให้กันและกัน  ซึ่งน่าจะช่วยกันหาทางออกพูดคุยกันให้ดีกว่านี้ได้ จนเป็นเหตุสลดต่อปัญหาครอบครัวในครั้งนี้ขึ้น ที่ญาติๆก็รู้สึกเสียใจต่อเห็นการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]