X

แชร์ว่อนวอนเร่งแก้โจ๋ตั้งกลุ่มเมากร่างยกพวกไล่ทำร้ายคน นทท.ไปทั่วกระทบแหล่งท่องเที่ยวเสียหาย!(คลิป)

ชัยภูมิ – หลังมีคนนำภาพมาแชร์ว่อนไปทั่วในโลกโซเชียลในขณะนี้ “สุดเถื่อน” โจ๋นักเลงเมากร่างหนัก สงสารแหล่งท่องเที่ยว”หาดตาสุ่ม”แหล่งท่องเที่ยวในช่วงฤดูแล้งแห่งใหม่ของจังหวัดชัยภูมิ ที่กำลังได้รับความนิยมหลังโควิด-19 เริ่มคลี่คลายคนอยากมาท่องเที่ยวในพื้นที่ได้มากขึ้น ต้องมาถูกซ้ำเติมหนักตามมาอีก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องเร่งแก้!

( 1 มี.ค.64 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแชร์ภาพเหตุการณ์ จากผู้ใช้ FB:ชื่อว่า Wewe Tanwattanaseree ระบุข้อความ หาดตาสุ่ม ตีกันทุกอาทิตย์ เขาพึ่งจะฟื้นตัวจากโควิด  2 รอบ ต้องมาเจอนักเลงอีก สงสารคนทำแพ หาดตาสุ่ม ที่หวังจะได้ทำมาหากินประกอบอาชีพได้บ้างหลังสถานการณ์โควิด-19 ในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ เริ่มผ่อนปรนให้เปิดมาท่องเที่ยวได้เพื่อช่วยกันฟื้นฟูเศรษฐกิจ ต้องมาเดือดร้อนคนและนักท่องเที่ยวไม่กล้ามาเที่ยวตามมาอีกเป็นจำนวนมากได้  #save หาดตาสุ่ม จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สุดเอือมระอาต่อพฤติกรรมสุดเถื่อนดังกล่าวกันจำนวนมากอยู่ในขณะนี้ ซึ่งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ดังกล่าวเร่งลงมาช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นและกำลังจะกลายเป็นผลกระทบคนไม่กล้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่ ซ้ำเติมปัญหาโควิด -19 หนักซ้ำตามมาอีกได้

โดยเฉพาะในช่วงหน้าแล้งปีนี้ ที่หาดตาสุ่มตั้งอยู่ที่ บ้านปากห้วยเดื่อ ตำบลคูเมือง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวช่วงหน้าร้อน หรือฤดูร้อน ที่กำลังได้รับความนิยมขึ้นชื่อแห่งใหม่ของจังหวัดชัยภูมิ อยู่ในขณะนี้เป็นจำนวนมากโดยเฉพาะในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เสาร์-อาทิตย์ จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเล่นน้ำเป็นจำนวนมาก

และในข้อความที่มีการโพสต์และต่างพากันแชร์ว่อนไปทั่วในโลกโซเชียลในขณะนี้ ระบุในภาพที่มีการถ่ายคลิปไว้ ขณะเกิดเหตุที่กำลังมีกลุ่มวัยรุ่นที่มีอาการมึนเมาสุรา ขาดสติได้ขับขี่รถกระบะสีขาว พร้อมพาพวกขึ้นท้ายรถมาด้วยนับสิบคน พร้อมมีการถือไม้อาวุธต่างๆมาด้วยครบมือ ก่อนที่จะจอดไว้ที่ริมถนนหน้าบ้านประชาชนรายหนึ่ง และวิ่งเข้ามาหาเรื่องคนภายในบ้าน ซึ่งอ้างว่าไม่พอใจกันเกิดขึ้นมาจากแหล่งท่องเที่ยวดังกล่าว จนมีการขับรถกระบะยกพวกตามมาหา โดยมีอาวุธมีด ไม้มาครบมือเดินบุกเข้าไปในพื้นที่บ้านเรือนประชาชนไปทั่ว และหาเรื่องจะทำร้ายคนไปทั่วในครั้งนี้ขึ้น

ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่รุนแรงไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมืองเลย ทั้งๆจุดที่พากันวิ่งเข้ามาก็เป็นการบุกรุกเข้ามาในพื้นที่บ้านเรือนของคนอื่น จึงมีการแชร์ต่อกันออกไปเป็นจำนวนมากขณะนี้ บางคนระบุถึงเหตุการณ์ว่า นักเลง หรือ บ้างก็ว่าไม่สมควรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งหาดตาสุ่มเป็นสถานที่ท้องเที่ยวแห่งใหม่ในจังหวัดชัยภูมิ ที่กำลังได้รับความสนใจและจะเป็นการช่วยฟื้นฟูการท่องเที่ยวให้จังหวัดได้ จากเหตุการณ์ครั้งนี้ต้องมาได้รับผลกระทบจากพฤติกรรมเหล่านี้ตามมาอีกเป็นจำนวนมากในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งล่าสุดทางด้าน นายสาคร เถินมงคล นายอำเภอหนองบัวแดง เปิดเผยว่าเบื้องต้นได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้วและได้ประชุมด่วนกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อที่จะหามาตรการป้องกันการก่อเหตุของกลุ่มวัยรุ่นที่จะสร้างความวุ่นวายกับนักท่องเที่ยว เพื่อไม่ให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นอีก เพื่อเร่งสร้างคมวามเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวโดยเร็วแล้ว และได้ประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เชิญตัวบุคคลภายในคลิปเข้ามาสอบสวน ที่สภ.หนองบัวแดงเพื่อหาข้อเท็จจริงในเหตุการณ์ดังกล่าวเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]