X

สาวเจ้าของร้านค้าข้างมหาวิทยาลัยดังแทบช็อกไม่เคยเจอถูกขโมยงัดร้าน!(คลิป)

ชัยภูมิ – เป็นครั้งแรกสูญหลายหมื่นตั้งแต่เปิดร้านค้าขายของที่นี่มาตั้งแต่ปี 58 ปี ไม่เคยเกิดเหตุถูกขโมยงัดร้านซักครั้งนี้ จนมาถึงวันนี้เชื่อพิษโควิด-19 ระบาดคนตกงานมีรายได้น้อยลงจึงมีการก่อเหตุในลักษณะนี้กันมากมากขึ้นในปัจจุบัน ทุกวันนี้จึงเริ่มผวาสังคมอยู่ยากมากขึ้น!

เมื่อเวลา 09.20 น.วันที่ 23 ก.พ.64 ร.ต.อ.ขันติ  เพียรสูงเนิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อม ร.ต.ท.ชัยชาญ  จงกลนี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ สายตรวจประจำจุดห้วยชัน ได้รับแจ้งให้เข้าตรวจสอบร้านค้าไม่มีชื่อของ น.ส.กรรณิการ์  หล้าฤทธิ์ อายุ 34 ปี เลขที่ 549/2 หมู่ 2 บ้านห้วยชัน ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ตั้งอยู่ใกล้ทางเข้ามาวิทยาลัยชื่อดังจังหวัดชัยภูมิ ถนนสายบ้านห้วยชัน – บ้านหนองหญ้าปล้อง

โดยน.ส.กรรณิการ์ฯ ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเข้าตรวจสอบร่องรอยที่เกิดเหตุภายในร้านที่มีคนร้ายงัดประตูเหล็กหน้าร้านค้า เปิดประตูร้านค้าเข้ามาภายในแล้ว รื้อค้นขโมยเงิน และทรัพย์สินภายในร้านหายไป หลายรายการ ทั้งเป็นเงินสดซึ่งเป็นเงินเหรียญชนิดต่างๆ ที่แลกมาเพื่อไว้ทอนให้ลูกค้า มีทั้งเหรียญบาท เหรียญ 5 – 10 รวมกว่า  15,000 บาท และแท็บเล็ต มูลค่าอีกกว่า 5,900 บาท รวมทั้งบุหรี่ในร้านอีกกว่า 50 ซอง ราคากว่า 5,000 บาทหายไป รวมมูลค่าเงิน ทรัพย์สินที่หัวขโมยได้ไปครั้งนี้กว่า 24,900 บาท ก่อนรับโทรแจ้งตำรวจเข้ามาช่วยตรวจสอบและติดตามคนร้าย

โดยน.ส.กรรณิการ์  เจ้าของร้านค้าผู้เสียหายดังกล่าว บอกว่าตนเองได้มาเปิดร้านค้าเบ็ดเตล็ดริมถนนบริเวณนี้มานานตั้งแต่ปี 2558 สิ่งของต่าง ๆ ภายในร้านค้าที่เก็บไว้ยามค่ำคืน รวมถึงถังน้ำแข็งที่วางไว้หน้าร้านไม่เคยล็อกไว้ก็ไม่เคยหายเลย  แต่หลังจากโควิด-19 ระบาด เมื่อเดือนที่แล้ว มีร้านค้าใกล้กันถูกขโมยงัดเข้าร้านเข้าไปขโมยของและเครื่องตัดหญ้าหายไปมาแล้ว ครั้งนี้ก็เริ่มรู้แทบช็อกมาเกิดกับเราอีกตามมาจนได้ แทบผวาในช่วงนี้หลังผลกระทบจากโควิดระบาด โจรขโมยก็เริ่มมีมากขึ้น เริ่มท้อๆ ว่าสังคมเริ่มอยู่ยากมากขึ้น อยากให้คนร้ายนำสิ่งของมาคืน หรือ จนท.ช่วยติดตามตัวให้ได้โดยเร็วเพื่อไม่ให้ไปก่อนเหตุกับคนอื่นอีก

ด้าน ร.ต.อ.ขันติ  เพียรสูงเนิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และติดตามหาดูภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพิ่มเติม พร้อมประสานตำรวจชุดตรวจพิสูจน์หลักฐานจาก ภ.จว. ชัยภูมิ เข้ามาตรวจพิสูจน์เพิ่มเติมเพื่อเร่งแกะรอยติดตามตัวหัวขโมยรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]