X

นักเลงกระจอกโจ๋นับสิบแค่มองหน้าเขม่นกลางงานแห่นาค ยกพวกดักรุมตี 2 หนุ่มสาวสาหัส!(คลิป)

ชัยภูมิ – กลุ่มวัยรุ่นต่างหมู่บ้าน สุดเลือดร้อนเกิดเขม่นกันขณะเต้นหน้ารถนำขบวนแห่นาคไปบวช อีกฝ่าย 2 หนุ่มสาววัย 15 ปีแค่มองหน้า ไม่พอใจทั้งที่ไปขอโทษแล้ว ยังไม่ยอมพาพวกนับ 10 คน ดักรุมทำร้ายจนสาวสลบคาที่อาการยังสาหัส จนท.เร่งไล่ล่ามาดำเนินคดีเป็นการด่วนแล้ว เบื้องต้นทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุทั้งหมดเป็นกลุ่มโจ๋ยกพวกมาจากต่างหมู่บ้านกัน!

เหตุวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกันครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.40น.วันที่  20 ก.พ.64 ร.ต.ท.ชัยชาญ  จงกลนี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ สายตรวจประจำจุดห้วยชัน ได้รับแจ้งเกิดเหตุวัยรุนรุมทำร้ายกัน ที่บริเวณถนนกลางหมู่บ้านหนองหญ้าป้อง ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

จึงรีบรุดเข้าระงับเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังช่วยกันปฐมพยาบาล ให้ยาดมกับวัยรุ่นหญิงที่หมดสติอยู่ริมถนนกลางหมู่บ้าน และมีชายวัยรุ่นทราบว่าเป็นแฟนของหญิงสาว กำลังช่วยพยุงร่างวัยรุ่นหญิงไว้บนตัก ส่วนกลุ่มวัยรุ่นชายจำนวนมากที่ร่วมกันก่อเหตุมากกว่า 10 คน หลังก่อเหตุรุมทำร้าย 2 วัยรุ่นหนุ่มสาว ได้พากันวิ่งหนีและขี่รถจักรยานยนต์ออกจากหมู่บ้านไปแล้ว

ขณะที่หญิงสาววัยรุ่นที่ถูกทำร้าย หลังชาวบ้านช่วยกันให้การปฐมพยาบาล ได้ฟื้นมีสติขึ้นแต่ยังขยับร่างกายไม่ได้ ซึ่งมีอาการสาหัสเจ็บที่ลำคอเป็นอย่างมาก และตามใบหน้ามีรอยฟกช้ำหลายแห่ง ทราบชื่อภายหลังวัยรุ่นสาวที่ได้รับบาดเจ็บชื่อ น.ส.บี(นามสมมุติ ) อายุเพียง 15 ปี เป็นชาวบ้านหนองบ่อ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ส่วนวัยรุ่นชายแฟนของหญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บอีกราย ชื่อ นายเอ (นามสมมุติ) อายุเพียง 15 ปี เช่นกันเป็นชาวบ้านห้วยต้อน ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งทั้ง 2 วัยรุ่น หญิงชาย ทั้ง น.ส.บีและนายเอ เล่าว่า วันนี้ทราบว่ามีงานรถแห่มาจัดงานนำขบวนแห่นาคไปบวชรอบหมู่บ้านก่อนเข้าวัด จึงชวนกันออกมาดู และเข้าร่วมขบวนแห่นาคไปด้วย ก่อนจะ เกิดมีการกระทบกระทั้งกันสาเหตุเพราะไปมองหน้ากับกลุ่มวัยรุ่นมาจากต่างหมู่บ้าน แต่ไม่ทราบว่ามาจากหมู่บ้านไหน ตนเองจึงได้ให้เพื่อนไปขอโทษกับวัยรุ่นต่างหมู่บ้านแล้ว แต่หลังแห่นาคไปบวชเสร็จแล้ว กลุ่มวัยรุ่นต่างหมู่บ้านกลับไม่ยอมเลิกรา ได้พากันยกพวกอีกนับ 10 คน มายืนดักรอตนเองและแฟนสาวอยู่ริมถนน เมื่อตนเองเดินผ่าน กลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ก็ไม่รอรีได้เข้ารุมทำร้ายผู้ชาย และแฟนสาวดังกล่าวได้พยายามเข้าห้าม แต่กลุ่มวัยรุ่นต่างหมู่บ้านก็ไม่ยอมหยุดยังรุมทำร้ายแฟนสาวตนเองด้วยจนได้รับบาดเจ็บสลบคาทีครั้งนี้ขึ้น

ขณะที่ น.ส.ซี  อายุ 15 ปี เพื่อนของวัยรุ่นสาว น.ส.บี ผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังอีกว่า พวกตนได้ทราบว่าที่ในหมู่บ้านหนองหญ้าปล้อง มีการจัดงานบวช และมีการจ้างรถแห่มาแห่นาครอบหมู่บ้าน พวกตนจึงมาร่วมงานและเต้นในขบวนแห่นาครอบหมู่บ้านไปด้วย  และมีวัยรุ่นหลายคนมาร่วมเต้นในขบวนแห่นาค ที่หน้ารถแห่ และเกิดเขม่นกันกับวัยรุ่นอีกกลุ่มต่างหมู่บ้านเกือบจะมีเรื่องกันในขบวนแห่ กับนายเอ อายุ 15 ปี ที่ถูกรุมทำร้ายพร้อมแฟนสาว แต่เพื่อนๆ ได้พากันเข้าไปขอโทษกลุ่มวัยรุ่นต่างหมู่บ้านแล้วที่อ้างว่าไม่พอใจเพราะทั้ง 2 คนไปมองหน้า แต่หลังจากแห่นาคเสร็จ ขณะที่ 2 วัยรุ่นทั้งสองที่บาดเจ็บ กำลังจะเดินมาที่รถจักรยนต์ตนเองที่จอดไว้ขี่กลับบ้าน ก็ได้พบกับวัยรุ่นชายต่างหมู่บ้านกว่า 10 คน เข้ามาตามไล่ชกต่อย รัวมัดใส่ทั้งลำตัวและใบหน้าและรุมกระทืบ ทั้ง 2 คน จนทำให้ น.ส.บี (นามสมมุติ) วัย 15 ปี ถึงกับสลบลงไปนอนกองกับพื้นถนน หลังชาวบ้านมาช่วยห้ามกลุ่มวัยรุ่นต่างหมู่บ้านจึงรีบพากันวิ่งหนีออกจากพื้นที่ไป

ภายหลังที่หน่วยกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ได้เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ รีบให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้นแล้วรีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คนส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลชัยภูมิแล้ว ซึ่งสาววัย 15 ปี ก็ยังมีอาการสาหัส

ด้าน ร.ต.ท.ชัยชาญ  จงกลนี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ สายตรวจประจำจุดห้วยชัน ได้แจ้งให้เพื่อนผู้บาดเจ็บไปแจ้งกับผู้ปกครองของเด็กผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนแล้ว และได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยภูมิ  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นต่างหมู่บ้านที่ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกาย  2 วัยรุ่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสในครั้งนี้  มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]