X

หวิดสยอง 2 เด็กชายแอบเล่นประทัดใน รร.พลาดระเบิดใส่ตัวเองหวิดของสงวนกระจุย!(คลิป)

ชัยภูมิ – ซึ่งแรงระบิดจากประทัดครั้งนี้ไปโดนที่ต้นขากระเป๋ากางเกงขาดหลุดลุ่ยหวิดถูกของสงวนกระจุย ส่วนเพื่อนเด็กอีกรายนิ้วมือหวิดขาด!

อุทาหรณ์เหตุการณ์ประทัดระเบิดใส่เด็กนักเรียนในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.30 น. ของวันที่ 18 ก.พ.64 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.นราธิวัฒน์  ชูวังวัด รอง สว.(สอบสวน) สภ.จัตุรัส ได้รับแจ้งว่ามีเหตุนักเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่งในท้องที่ ได้รับบาดเจ็บจากการเล่นประทัด โดยมีเด็กผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมประสานทีมแพทย์โรงพยาบาลจัตุรัสจัดกำลังหน่วยกู้ชีพให้การช่วยเหลือเด็กทั้ง 2 คนส่ง รพ.เป็นการด่วน

และผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่โรงเรียนดังกล่าว ก็พบว่าเป็นช่วงที่มีเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ กำลังพากันเล่นอยู่ที่สนามกีฬาเพื่อรอผู้ปกครองเดินทางมารับกลับบ้านไปเกือบหมดแล้ว เหลือเจ้าหน้าที่ภายในโรงเรียนบ่างส่วนจึงขอสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ถูกปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลตอบคำถามใดๆต่อสื่อมวลชนในครั้งนี้ได้ทั้งสิ้น ก่นที่จะมีบุคลากรของโรงเรียนบางท่านก็ตอบเพียงแค่ว่าไม่รู้เรื่อง โดยมีเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนอยู่ท่านหนึ่ง ได้ออกมาบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ขออนุญาตไม่ให้ข้อมูลนะคะต้องขอโทษด้วย

ส่วนทางด้าน  ร.ต.ท.นราธิวัตน์  ชูวังวัด รอง สว. (สอบสวน) สภ.จัตุรัส หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ภายในโรงเรียน ตรงอาคารโดมลานเล่นกีฬาเอนกประสงค์ พบร่องรอยคือ เลือดของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ และเศษที่คาดว่าน่าจะเป็นเศษประทัดและเศษกระเป๋านักเรียนที่ขาดกระจุยตกอยู่บนพื้น  จากนั้นจะได้เดินทางไปดูอาการของเด็กนักเรียนรวม 2 คน ที่บาดเจ็บครั้งนี้ที่โรงพยาบาลจัตุรัส ซึ่งเป็นเด็กชาย เรียนอยู่ชั้น ม.1 ทั้ง 2 คน เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บถูกประทัดระเบิดใส่ที่ต้นขาขวาจนกระเป๋ากางเกงนักเรียนขาดหลุดลุ่ยหวิดถูกประทัดระเบิดให้อวัยวะเพศขาด และอีกรายถูกประทัดระเบิดใส่มือ หวิดนิ้วขาด ก่อนที่จะต้องรอให้อาการเด็กชายทั้ง 2 คนมีอาการหายดีทาง จนท.ตร.จะได้เชิญผู้เกี่ยวข้องมาสอบถามข้อเท็จจริงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้งต่อไป รวมทั้งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้หลายฝ่ายก็อยากจะให้มีวางมาตรการออกมาป้องกันในกรณีดังกล่าวเพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยขึ้นอีกต่อไปด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]