X

ฝ่ายปกครอง ปปส.เมืองชัยภูมิ จู่โจมรวบผู้ค้ายาบ้า 3 เครือข่ายใหญ่ในพื้นที่!(คลิป)

ชัยภูมิ – เบื้องต้นยึดของกลางเป็นยาบ้าได้เกือบพันเม็ด ได้ผู้ต้องหาเครือข่ายนักค้ายารายใหญ่ได้ 3 ราย ผู้เสพ 2 ราย พร้อมส่งบำบัดและขยายผลกวาดล้างให้สิ้นซากต่อไป!

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 18 ก.พ.64  ที่ผ่านมา นายอนุชา  เจริญรักษ์ นายอำเภอเมืองชัยภูมิ  สั่งระดมสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ นำโดยนายณรงค์  ชำนิพงษ์ ปลัดอำเภอฯ นำกำลังสมาชิก อส. ในสังกัด พร้อมกับ จนท.ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ และผู้นำชุมชนนายเอนก  สิมาชัย ผู้ใหญ่บ้าน ม.11 ต.บุ่งคล้า และนางพิศมัย  ปาปะขำ ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.บุ่งคล้า เข้าตรวจสอบ /ตรวจค้นบ้านบุคคลเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกับการเสพ/จำหน่าย ยาเสพติด โดยอาศัยอำนาจตามบัตร จพง.ปปส. หมายเลข 591682 หลังสืบทราบมีกลุ่มบุคคลลักลอบจำหน่ายยาเสพติดอยู่ในพื้นที่รวม 3 จุดเป้าหมาย

เข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมายจุดที่ 1 ใน ต.บุ่งคล้า อ.เมืองชัยภูมิ ขณะเข้าตรวจค้นพบบุคคลเป้าหมายอยู่ในบ้านพัก ทราบชื่อภายหลังชื่อนาย “เวฟ” และนาย “แน๊ก” ตรวจค้นห้องพัก และบริเวณโดยรอบไม่พบยาเสพติด และทำการตรวจ ปัสสาวะพบปัสสาวะเป็นผลบวก ทั้ง 2 คน จึงได้ทำการคัดกรองการ เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและได้นำเข้ารับการบำบัดระบบโดยสมัครใจ ณ ศูนย์ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม จ.ชัยภูมิ ต่อไป

และขยายผลในเป้าหมายที่ 2 พบนาย “เต้ย” นอนอยู่ในบ้านพัก ตรวจค้นห้องนอนพบยาบ้าเม็ดกลมแบนสีส้มตัวอักษร WY บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีชมพูและสีดำชนิดกดปิดดึงเปิด จำนวน 4 ถุง นับได้จำนวน 696 เม็ด ซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายข้างสีดำวาง อยู่ในที่นอนข้างๆ ตัวของนาย “เต้ย” รับว่า ยาบ้าเป็นของตนเอง จริง ก่อนควบคุมส่งดำเนินคดีตามกฏหมาย

ก่อนที่จะขยายผลไปถึงอีกเป้าหมายที่ 3  ไปที่เครือข่ายนาย “ขุน” พร้อมกับแจ้งว่านาย “หยาด” เพื่อนหมู่บ้านเดียวกันมีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าเช่นกัน  ชุดจับกุมจึงได้เข้าทำการตรวจค้นที่บ้านของนาย “หยาด” อาศัยในบ้านพัก ตรวจค้นห้องนอน และบริเวณโดยรอบพบยาบ้าเม็ดกลมแบนสีส้มตัวอักษร WY บรรจุ อยู่ในถุงพลาสติกใสชนิดกดปิดดึงเปิด จำนวน 1 ถุง นับได้ จำนวน 117 เม็ด  ซุกซ่อนอยู่ในถุงข้าวสารภายในบ้านสอบถามนาย “หยาด” รับว่ายาบ้าเป็นของตนเองจริง ทั้งนี้ บุคคลลำดับที่ 2 และที่ 3 พร้อมของกลางยาบ้า รวมจำนวน 813 เม็ด  ชุดจับกุมจึงได้นำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ดำเนินคดีตามกฏหมาย ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]